Có gì trong chương trình tương tác mới của Ví MoMo?

Ví MoMo vừa ra mắt chương trình giải trí "Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố – Cùng tranh 10 tỷ đồng".

421 views Link gốc

Đây là chương trình do đội ngũ kỹ sư tài năng của Ví MoMo thiết kế với sự chỉn chu, công phu trong từng chi tiết. Chỉ vừa mới tung ra cho người dùng trải nghiệm (từ ngày 7/7), Thành phố MoMo lập tức thu hút đông đảo người tham gia và nhiều quà tặng giá trị đến từ các thương hiệu nổi tiếng đã được gửi đến người chơi.

"Thành phố MoMo" là phiên bản nâng cấp của chương trình Học Viện MoMo đã được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng từ năm 2020. Nếu từng tham gia Học viện MoMo thì năm nay người chơi không thể bỏ lỡ Thành phố MoMo. Lần trở lại này, Ví MoMo tiếp tục đi đầu trong xu hướng gamification (trò chơi hoá ứng dụng) đang rất thịnh hành tại châu Á. Chỉ mới ra mắt 2 ngày nhưng chương trình được đánh giá cao vì đầu tư bài bản từ câu hỏi, ấn tượng với hình ảnh thiết kế 2D thân thiện, sinh động, thể lệ chơi lôi cuốn và hoành tráng bởi giải thưởng hấp dẫn, giá trị.

"Thành phố MoMo" ra đời dựa trên ý tưởng về một thành phố 4.0 hiện đại với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống mỗi người, từ chung cư, nhà máy điện nước, ngân hàng, tháp viễn thông, rạp chiếu phim, sân bay, trường học… Thông qua chương trình giải trí này, Ví MoMo thể hiện sự sáng tạo cùng sức mạnh công nghệ của mình khi biến hệ sinh thái các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng thành chương trình giải trí hấp dẫn dành cho tất cả mọi người và mang đến những trải nghiệm tốt nhất với mục tiêu người dùng hạnh phúc (Happy Users) trong hành trình trở thành siêu ứng dụng.

Thành phố MoMo có tất cả 20 tòa nhà và 15 cảnh quan, trong đó 20 tòa nhà đại diện cho 20 dịch vụ/tiện ích mà MoMo đang cung cấp (Ngân hàng đại diện cho dịch vụ nhận – chuyển tiền, Chung cư với thanh toán phí chung cư…).

Chia sẻ về ý tưởng sáng tạo chương trình Thành phố MoMo, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập MoMo - cho biết: "Ý tưởng của chúng tôi là giúp mỗi người thỏa mãn mơ ước xây dựng cho mình một thành phố số thật tiện nghi, đầy đủ. Tài sản ở thành phố số không phải tiền bạc, mà là kiến thức được tích lũy qua các cuộc tranh tài. Thành phố MoMo cũng là phương tiện kết nối người chơi với nhau qua các chương trình tương tác vui vẻ, thú vị. Đây là món quà của Ví MoMo dành tặng người chơi ngay trong mùa dịch bệnh, khi mà mỗi người, mỗi nhà đều phải tự ý thức về sự giãn cách, hạn chế tiếp xúc".

Có gì trong chương trình tương tác mới của Ví MoMo? - Ảnh 1.

Người chơi tham gia Thành phố MoMo để tranh thưởng 10 tỷ và hàng chục triệu quà tặng hấp dẫn - Ảnh: MoMo

Khi tham gia, người chơi được "cấp" một thành phố với các khu đất đã quy hoạch. Nhiệm vụ mỗi người là giải đố và xây dựng các tòa nhà và cảnh quan để tạo nên siêu đô thị của chính mình. Người chơi vận dụng kiến thức, sự nhanh nhạy bắt trend, nhanh tay tinh mắt… để giải đố các câu hỏi thú vị và đầy bất ngờ thuộc 16 chủ đề. Để có bản vẽ xây các tòa nhà và dựng cảnh quan, người chơi cần tham gia thi đấu hoặc thực hiện các nhiệm vụ đề ra. Để tăng tính tương tác, người chơi cũng có thể trao đổi bản vẽ với nhau ngay trong chương trình. Chỉ cần xây đủ 3/20 toà nhà, người chơi có ngay "vé vàng" để tranh thưởng 10 tỷ đồng. Tiếp tục xây đủ 15 công trình (toà nhà và cảnh quan), công dân của Thành phố MoMo có cơ hội vào bán kết, chung kết tranh ngôi vị quán quân với tiền thưởng 100 triệu đồng.

Ngoài việc dễ dàng có cơ hội tranh thưởng 10 tỷ, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, MoMo và đối tác là những thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Lazada, Circle K, Tương ớt Knorr, Tiger Collab, Sociolla, Aeon Citimart, AhaMove, Bamboo Airways, The Coffee House, BAEMIN, The Pizza Company, Highlands Coffee sẽ dành hàng triệu quà tặng hấp dẫn cho người chơi.

Ngoài ra "cơn mưa" quà tặng giá trị liên tục xuất hiện trong các sự kiện online xuyên suốt chương trình: Từ thứ 2 đến thứ 4 mỗi tuần (khung giờ 15h - 18h mỗi ngày): Sự kiện Giờ Vàng Mỗi Ngày; Thứ 5 hàng tuần (khung giờ 15h - 18h): Sự kiện "Thứ 5 quà gấp 5"; Thứ 6 hàng tuần (khung giờ 15h - 18h): Sự kiện "Đại hội đấu nhóm".

Bất kỳ ai cũng có cơ hội may mắn trở thành chủ nhân của các phần quà giá trị: laptop Macbook Air M1, iPhone 12 64GB, đồng hồ Apple Watch SE, tai nghe AirPods Max, máy chơi game PlayStation 5, Tivi Samsung 4K, máy điều hòa nhiệt độ DAIKIN, máy lọc không khí DAIKIN… Ngoài ra, người chơi có cơ cơ hội nhận được bao quà tặng là tiền mặt, trong đó giá trị lớn nhất là 50 triệu đồng.

Hình thức thi đấu, tương tác hấp dẫn, giải thưởng và quà tặng phong phú, Thành phố MoMo hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với hàng chục triệu người dùng của MoMo.

Để tham gia, người dùng chỉ cần tải ứng dụng MoMo phiên bản mới nhất trên AppStore hoặc CH Play. Chi tiết cách tham gia xem tại đây: https://momo.vn/thanh-pho-momo

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế



Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá cuối năm 2022

Là đơn vị bán lẻ dược phẩm dẫn đầu về số lượng nhà thuốc với hơn 1.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc, Pharmacity đã có những nỗ lực mạnh mẽ và vượt trội trong phát triển ...

Hà Tĩnh: Quảng bá thương hiệu bưởi Phúc Trạch

Nằm trong nhóm sản phẩm chủ lực của tỉnh Hà Tĩnh, bưởi Phúc Trạch đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý “Phúc Trạch” ...

Thái Bình: Triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2022

Tháng 10/2022, Cục QLTT Thái Bình tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của Tổng cục QLTT, Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, ...

Vì đâu Disney “soán ngôi” Netflix?

“Cuộc chiến ngai vàng” trong ngành công nghiệp phát trực tuyến đã có sự thay đổi, Disney chính thức vượt qua Netflix để trở thành công ty phát trực tuyến lớn nhất thế giới.

McDonald's phải tăng giá do lạm phát

McDonald's ở Anh đã tăng giá bánh mì kẹp pho mát lần đầu tiên sau 14 năm, từ mức 0,99 bảng Anh lên 1,19 bảng Anh (tức từ 28.000 lên 34.000 đồng) nhưng cam kết sẽ khiến bữa ăn có giá trị hơn.

8 năm sau khi bán Kinh Đô với giá 10.000 tỷ đồng, KIDO có trở lại được "ngôi vương" ngành bánh?

Từng bán thương hiệu vương miện đỏ Kinh Đô để xoay trục phát triển ngành khác, nay KIDO lại quay về phát triển ngành bánh kẹo, quyết tâm mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và ...

Highlands Coffee tăng giá và cái kết...

Sau khi tăng giá một số sản phẩm trong tháng 6, những tưởng chuỗi đồ uống Highlands Coffee sẽ gặp khó khăn vì sự quay lưng của người tiêu dùng. Nhưng, có vẻ họ đã gặt hái được những kết ...

Hỗ trợ gần 3.000 tỷ giảm giá tiền điện, EVN vẫn lãi kỷ lục 18.000 tỷ đồng

Khoản lãi chênh lệch tỷ giá đóng góp hơn một nửa vào lợi nhuận trước thuế của EVN cùng với tiết kiệm chi phí mà đặc biệt là chi phí lãi vay, giúp lợi nhuận Tập đoàn vẫn tăng trưởng 17%.

Biến động vốn hóa của 20 doanh nghiệp lớn nhất sau nửa năm: Bộ đôi dầu khí GAS, BSR và Thế giới Di động ngược dòng ấn tượng, Hòa Phát giảm 115.000 tỷ

Dưới áp lực của thị trường chứng khoán, tổng trị giá vốn hoá của 20 doanh nghiệp lớn nhất sàn cũng đã giảm tới 609 nghìn tỷ đồng từ cuối năm 2021, tương ứng khoảng 17%.