Thương hiệu

Thương hiệu

Bs. Râu - Ngăn ngừa và giảm viêm da, nang lông/râu

Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, sáp cạo râu “Bs. Râu” có tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác có trên thị trường. Không chỉ dùng để cạo râu, Bs. Râu còn giúp giảm tình trạng viêm da - ...

Nhượng quyền thương hiệu phụ kiện điện thoại Earldom - Xu hướng kinh doanh tiềm năng

Earldom Việt Nam - Nhượng quyền thương hiệu phụ kiện

Liên Minh Xanh - Mùi hương tuyệt vời từ tự nhiên

Với nguyên tắc độc đáo, chúng tôi tập dựa vào những thế mạnh và nét đặc trưng về con người, thiên nhiên, văn hóa địa phương để tạo ra sản phẩm có bản sắc riêng từ hình thức đến nội dung.

Thu nhỏ ẩm thực Hàn Quốc tại Chum Restaurant

Dựa trên lịch sử ẩm thực Hàn Quốc thấm nhuần nét văn hóa truyền thống, Nhà hàng Chum với hơn 20 năm hoạt động, đã và đang tạo dựng nên uy tín và cảm tình của thực khách yêu mến các món ăn nổi danh xứ sở ...

VIMOXIMEX GROUP - Đặt nền móng mới cho nước hoa nhập khẩu chính ngạch.

Với đam mê mùi hương nước hoa của Pháp, Ý và mong muốn được phân phối nước hoa Châu Âu tại Việt Nam, tôi đã quyết định thực hiện điều đó sau khi trở về quê hương.

Nước rửa chén OSARO- Sạch đến tận tâm hồn

Nhắc đến OSARO là nhắc đến một sản phẩm nước rửa chén - sạch đến tận tâm hồn. Cái kiểu ví von nghe lạ lạ sao nhỉ. Sạch kiểu gì mà sạch đến tận tâm hồn.

Biến động vốn hóa của 20 doanh nghiệp lớn nhất sau nửa năm: Bộ đôi dầu khí GAS, BSR và Thế giới Di động ngược dòng ấn tượng, Hòa Phát giảm 115.000 tỷ

Dưới áp lực của thị trường chứng khoán, tổng trị giá vốn hoá của 20 doanh nghiệp lớn nhất sàn cũng đã giảm tới 609 nghìn tỷ đồng từ cuối năm 2021, tương ứng khoảng 17%.

Sự hỗn loạn của chuỗi cung ứng đang vẽ lại bức tranh ngành ô tô - Các nhà sản xuất truyền thống bao giờ bắt kịp nổi Tesla

Việc rẽ ngang sang thị trường xe điện và bắt kịp, hay thậm chí là cạnh tranh sòng phẳng với Tesla là điều khó có thể thực hiện ngay đối với các công ty sản xuất ô tô truyền thống.

Khi Shopee “thắt lưng buộc bụng”

“Gã khổng lồ” thương mại điện tử Shopee của khu vực Đông Nam Á đang chọn cách giảm nhân sự nhằm hướng tới lợi nhuận.

Thêm NovaGroup, cuộc đua mở rộng các chuỗi cửa hàng thực phẩm ngày càng khốc liệt

NovaGroup đặt mục tiêu mở mới 300 cửa hàng NovaMarket trong năm nay và đến 2025 có 2.000 điểm bán.