Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá cuối năm 2022

Là đơn vị bán lẻ dược phẩm dẫn đầu về số lượng nhà thuốc với hơn 1.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc, Pharmacity đã có những nỗ lực mạnh mẽ và vượt trội trong phát triển chuỗi nhà thuốc nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình tại Việt Nam. 2022 được xem là một năm kết thúc khá thành công khi Pharmacity đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận và liên tục đạt 4 giải thưởng lớn tại Việt Nam.

181 views Link gốc

Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022 

Đây là giải thưởng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá. Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp Pharmacity được ghi nhận nằm trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam.

Đạt được chứng nhận này, Pharmacity đã đáp ứng các tiêu chí của Bộ Chỉ số doanh nghiệp bền vững CSI 2022 gồm 130 tiêu chí đánh giá tổng thể trong đó có 68% chỉ tiêu liên quan đến yêu cầu tuân thủ pháp luật - là yêu cầu bắt buộc cho tất cả doanh nghiệp, 32% là các chỉ tiêu liên quan đến sáng kiến kinh doanh bền vững. 

Và hơn bao giờ hết, chiến lược phát triển bền vững đặt trọng tâm vào con người của Pharmacity đã và đang mang lại những hiệu quả rõ rệt, không chỉ xây dựng hình ảnh doanh nghiệp mà còn đem lại sự an tâm cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của toàn xã hội.

 

Chứng nhận Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity là Doanh nghiệp bền vững năm 2022

Top 10 Thương hiệu có sự “tiến triển vượt bậc nhất” trong vòng 1 năm qua tại Việt Nam:

Theo bảng xếp hạng của YouGov - Công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới đã công bố Bảng xếp hạng các Thương hiệu của từng quốc gia trên thế giới năm 2022, trong đó có Việt Nam. Những thương hiệu có tên trong bảng xếp hạng này dựa trên điểm của YouGov BrandIndex. 

Bảng xếp hạng top 10 thương hiệu có sự “tiến triển vượt bậc nhất” trong vòng 1 năm qua tại Việt Nam, theo YouGov

Pharmacity đã là một trong những doanh nghiệp xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu có sự “tiến triển vượt bậc nhất” trong vòng 1 năm qua tại Việt Nam. Cụ thể tỷ lệ điểm YouGov BrandIndex của Pharmacity tăng từ 14,8 lên đến 17,4 trong năm 2022. 

Đây là một bước tiến vượt bậc với điểm cải thiện thương hiệu khá cao (+2.6). Số điểm này cho thấy thương hiệu đã nỗ lực không ngừng xây dựng hình ảnh và phát triển doanh nghiệp trong 12 tháng vừa qua. Đây là một trong những ghi nhận cụ thể và cũng là động lực giúp Pharmacity nỗ lực xây dựng chuỗi nhà thuốc phát triển hơn nữa trong tương lai, nhằm phục vụ hiệu quả hơn nữa cho các nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ và Dược

Tại Hội nghị vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 tổ chức bởi Anphabe, Pharmacity được vinh danh là Top 10 của cả hai ngành hàng. Cụ thể đó là top 6 ngành Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại và top 7 ngành dược/Thiết bị y tế/Chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là năm đầu tiên Pharmacity được bình chọn nằm trong  Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. 

Đại diện Pharmacity lên nhận giải thưởng Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ và Dược do Anphabe tổ chức

Giải thưởng này là sự ghi nhận kết quả của quá trình dài xây dựng và phát triển của chính sách nhân sự, môi trường làm việc tại Pharmacity với đầy đủ các cơ hội phát triển sự nghiệp, lộ trình thăng tiến và cơ hội được trau dồi hơn nữa các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm của mỗi thành viên  Pharmacity.

Bằng chứng nhận giải thưởng Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ và Dược của Pharmacity

Top 10 Công ty phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế Việt Nam uy tín năm 2022

Một trong những giải thưởng giá trị Pharmacity đã đạt được trong năm nay và cũng là giải thưởng lần đầu tiên chuỗi nhà thuốc đạt được là Top 10 Công ty phân phối, kinh doanh dược phẩm; trang thiết bị, vật tư y tế Việt Nam uy tín năm 2022. Giải thưởng được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính là năng lực tài chính, uy tín truyền thông và khảo sát các đối tượng liên quan.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế Việt Nam uy tín năm 2022

Trong những năm qua, Pharmacity không chỉ là chuỗi nhà thuốc uy tín với số lượng nhà thuốc vượt trội mà còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp tích cực thực hiện những hoạt động ý nghĩa và giá trị đồng hành cùng cộng đồng với tổng chi phí tài trợ bằng hiện vật và tiền mặt hơn 11 tỷ đồng.

Cuối tháng 9 vừa qua, Pharmacity cũng vui mừng chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu của công ty. Chia sẻ về nhà thuốc, chị Phạm Thị Ngọc Hiền, khách hàng thứ 10 triệu cho biết: “Ban đầu nhìn nhà thuốc hiện đại, to đẹp tôi nghĩ giá cao lắm nhưng khi mua rồi mới biết thuốc của bên mình giá rất tốt mà khi cần tư vấn thì các bạn hỏi và hướng dẫn tôi rất tận tâm.” 

Chị Phạm Thị Ngọc Hiền bày tỏ sự vui mừng khi trở thành khách hàng thứ 10 triệu của Pharmacity 

Những giải thưởng Pharmacity đạt được kể trên đã cho thấy phần nào những thành quả và nỗ lực  không ngừng trong những năm qua của chuỗi trong hành trình là chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam cung cấp các dịch vụ và sản phẩm về chăm sóc và chăm sóc sức khỏe. 

“Đặt yếu tố con người là trọng tâm, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty, chúng tôi luôn nỗ lực để Pharmacity là chuỗi nhà thuốc “Đủ thuốc chuẩn - Tư vấn tốt” với các dịch vụ tiện lợi, giá thành hợp lý cùng định hướng luôn phát triển bền vững với cộng đồng. Tất cả đều hướng đến mục tiêu giúp Pharmacity trở thành điểm đến đáng tin cậy của mỗi người dân cho các nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình và người thân!” - Đại diện Pharmacity chia sẻ.

Hà Điệp 



Hà Tĩnh: Quảng bá thương hiệu bưởi Phúc Trạch

Nằm trong nhóm sản phẩm chủ lực của tỉnh Hà Tĩnh, bưởi Phúc Trạch đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý “Phúc Trạch” ...

Thái Bình: Triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2022

Tháng 10/2022, Cục QLTT Thái Bình tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của Tổng cục QLTT, Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, ...

Vì đâu Disney “soán ngôi” Netflix?

“Cuộc chiến ngai vàng” trong ngành công nghiệp phát trực tuyến đã có sự thay đổi, Disney chính thức vượt qua Netflix để trở thành công ty phát trực tuyến lớn nhất thế giới.

McDonald's phải tăng giá do lạm phát

McDonald's ở Anh đã tăng giá bánh mì kẹp pho mát lần đầu tiên sau 14 năm, từ mức 0,99 bảng Anh lên 1,19 bảng Anh (tức từ 28.000 lên 34.000 đồng) nhưng cam kết sẽ khiến bữa ăn có giá trị hơn.

8 năm sau khi bán Kinh Đô với giá 10.000 tỷ đồng, KIDO có trở lại được "ngôi vương" ngành bánh?

Từng bán thương hiệu vương miện đỏ Kinh Đô để xoay trục phát triển ngành khác, nay KIDO lại quay về phát triển ngành bánh kẹo, quyết tâm mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và ...

Highlands Coffee tăng giá và cái kết...

Sau khi tăng giá một số sản phẩm trong tháng 6, những tưởng chuỗi đồ uống Highlands Coffee sẽ gặp khó khăn vì sự quay lưng của người tiêu dùng. Nhưng, có vẻ họ đã gặt hái được những kết ...

Hỗ trợ gần 3.000 tỷ giảm giá tiền điện, EVN vẫn lãi kỷ lục 18.000 tỷ đồng

Khoản lãi chênh lệch tỷ giá đóng góp hơn một nửa vào lợi nhuận trước thuế của EVN cùng với tiết kiệm chi phí mà đặc biệt là chi phí lãi vay, giúp lợi nhuận Tập đoàn vẫn tăng trưởng 17%.

Biến động vốn hóa của 20 doanh nghiệp lớn nhất sau nửa năm: Bộ đôi dầu khí GAS, BSR và Thế giới Di động ngược dòng ấn tượng, Hòa Phát giảm 115.000 tỷ

Dưới áp lực của thị trường chứng khoán, tổng trị giá vốn hoá của 20 doanh nghiệp lớn nhất sàn cũng đã giảm tới 609 nghìn tỷ đồng từ cuối năm 2021, tương ứng khoảng 17%.

Sự hỗn loạn của chuỗi cung ứng đang vẽ lại bức tranh ngành ô tô - Các nhà sản xuất truyền thống bao giờ bắt kịp nổi Tesla

Việc rẽ ngang sang thị trường xe điện và bắt kịp, hay thậm chí là cạnh tranh sòng phẳng với Tesla là điều khó có thể thực hiện ngay đối với các công ty sản xuất ô tô truyền thống.