Đầu tư

Đầu tư


Việt Nam và Ấn Độ có nhiều tiềm năng để thúc đẩy hợp tác dệt may

Đó là nhận định được đưa ra tại buổi Hội nghị giao thương trực tuyến với chủ đề “Khám phá cơ hội đầu tư và kinh doanh Việt Nam - Ấn Độ trong lĩnh vực dệt may” do Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ ...

Nghệ An: Công trình Khu Đô Thị Long Sơn 2 – 4, đơn vị thi công công trình có dấu hiệu thi công ẩu.

Dự án Khu đô thị (KĐT) Long Sơn thuộc phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa được UBND tỉnh Nghệ An phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 4084/QĐ-UBND ngày 6/9/2017. Hiện các đơn vị ...

Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam có cơ hội lớn tại thị trường

Các nhà xuất khẩu Việt Nam được cho là có cơ hội lớn về nông sản, sản phẩm điện tử cũng như tiềm năng thương mại điện tử tại thị trường Hoa Kỳ.

Doanh nghiệp Australia-Việt Nam thúc đẩy kết nối và hợp tác kinh doanh

Ông Nguyễn Phú Hòa, Phó Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Sydney, Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, quan hệ kinh tế giữa hai nước đã có những bước phát triển đáng kể.

VitaDairy với Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”

Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa thông điệp mang ý nghĩa nhân văn, chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy đã được vinh danh trong hạng mục “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại ...

Tập đoàn Hải Phát: Mở bán dự án Mỹ Độ Vista City khi chưa có giấy phép xây dựng

KD&BM - Dự án Mỹ Độ Vista City do Tập đoàn Hải Phát làm chủ đầu tư đang được rao bán một cách rầm rộ, thu về nhiều tỷ đồng bất chấp các quy định của pháp luật.

Du lịch phát triển – Bất động sản Yên Bái cất cánh

Phát triển du lịch luôn song hành cùng sức bật của thị trường bất động sản (BĐS). Yên Bái với những tiềm năng và lợi thế về du lịch đã và đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của giới ...

Nhiều sai phạm của Tập đoàn Geleximco tại Hoà Bình

Các dự án của Geleximco tại tỉnh Hoà Bình đã bị Thanh tra Bộ Xây dựng, Thanh tra Chính phủ chỉ ra nhiều sai phạm về quy hoạch và sử dụng đất đai.

Tiền vẫn rẽ vào bất động sản

Trong nửa đầu năm 2021, bất động sản không chỉ thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài, mà tiền từ kênh chứng khoán, ngân hàng... cũng rẽ vào lĩnh vực này.

Hai kịch bản cho thị trường bất động sản TP.HCM nửa cuối 2021

Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến thị trường bất động sản và sức khoẻ của các doanh nghiệp tại TP.HCM.

Giám đốc sàn môi giới BĐS cay đắng tiết lộ: “Chúng tôi kiệt sức vì vay nóng, nợ lương, nợ tiền mặt bằng… tình cảnh éo le chưa bao giờ trải qua”

Đó là tình cảnh diễn ra ở nhiều sàn môi giới bất động sản tại Tp.HCM, khi mà tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng. Thậm chí, nhiều sàn môi giới buộc phải đóng cửa vì không còn biết bấu víu vào đâu.

Kiến nghị Bộ trưởng Xây dựng chấn chỉnh việc om phí bảo trì chung cư

Thanh tra Bộ Xây dựng đề xuất xây dựng chỉ thị của Bộ trưởng về chấn chỉnh việc quản lý, sử dụng kinh phí bảo trì phần sở hữu chung nhà chung cư trên toàn quốc.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem