Đầu tư

Đầu tư


Bán không được hàng, môi giới BĐS “chiêu trò” dụ khách cũ bằng đủ hình thức gây rối

Một ngày nghe hàng chục cú điện thoại từ môi giới BĐS, chỉ một cú pháp giống hệt nhau, anh Tiến (ngụ Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) ức chế đến mức thấy số lạ là tắt máy ngay.

Biệt thự và nhà liền kề Hà Nội “sống khỏe”

Giao dịch cũng như giá bán biệt thự và nhà liền kề tại Hà Nội vẫn tăng, bất chấp Covid-19. Dòng tiền chuyển sang đầu tư vào thị trường bất động sản làm tăng lực cầu đầu tư ngắn hạn.

Tiến về vùng ven - cuộc chơi lớn nhiều thách thức

Phát triển các mô hình đại dự án nằm ngoài TP.HCM là chiến lược đã được nhiều doanh nghiệp triển khai. Nhưng để dự án phát triển và thu hút nhà đầu tư về ở thì không phải chuyện dễ.

Vì sao Zoom không tiếc 14,7 tỷ USD để thâu tóm Five9?

Để đa dạng hóa nguồn thu, Zoom không tiếc bỏ ra 14,7 tỷ USD thâu tóm Five9 hoạt động trong lĩnh vực phần mềm cho tổng đài.

Diễn biến bất ngờ của thị trường nhà phố, biệt thự vùng ven Sài Gòn

Nguồn cung sơ cấp tại Tp.HCM ngày càng khan hiếm do sự siết chặt pháp lý của các cơ quan quản lý nhà nước trong thời gian qua và quỹ đất sạch phù hợp ngày càng hạn chế. Đây là nguyên nhân khiến các CĐT dịch ...

Lý do Phú Quốc vào top 100 điểm đến tuyệt nhất của Time

Lần đầu vào top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021 của tạp chí Time, Phú Quốc đã thể hiện sức hút với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, cùng ...

Nhiều nhà đầu tư bất động sản ở Nghệ An ‘chết chìm’ sau cơn sốt đất

Trước đợt dịch COVID-19 thứ tư bùng phát, cùng với nhiều địa phương trên cả nước, hiện tượng sốt đất cũng đã diễn ra tại Nghệ An. Tình trạng đầu tư theo cảm xúc, thiếu kinh nghiệm đã khiến nhiều nhà ...

Cách đầu tư lời hơn mua bất động sản hay gửi tiền ngân hàng

Mặc dù gửi tiền vào ngân hàng hoặc mua bất động sản là những cách hay để giữ tiền và sinh lời. Tuy nhiên, có 2 điều nên đầu tư sớm hơn để tự đứng vững trong cuộc sống đầy biến động.

Bất động sản công nghiệp: Giá thuê ít biến động, dòng đầu tư tiếp tục tăng

Với nguồn cung đa dạng, nên giá thuê đất công nghiệp trong quý II/2021 đã ổn định hơn. Các vị trí đẹp trong những khu công nghiệp có hạ tầng phát triển, giá thuê tăng nhẹ khoảng 5%.

Cổ phiếu công nghệ Trung Quốc tại Mỹ bay 145 tỷ USD trong 1 tuần

Cổ phiếu các hãng công nghệ Trung Quốc niêm yết tại Mỹ giảm ngày thứ ba liên tiếp giữa những nỗ lực siết chặt quản lý của nhà chức trách.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem