Đầu tư

Đầu tư


10 dự án ở Bình Dương được phép bán nhà

Các dự án được bán nhà ở hình thành trong tương lai chủ yếu thuộc ba địa phương là TP Thuận An, TP Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát của tỉnh Bình Dương.

Nhận diện thách thức với doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp

Động lực tăng trưởng cho mảng bất động sản khu công nghiệp vẫn đến từ tăng trưởng FDI giải ngân và đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông.

Vinamilk duy trì sức hút của nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á

Vinamilk tiếp tục được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là gen Z – lực ...

Chuyển đổi số trong hoạt động môi giới bất động sản

Chuyển đối số được coi là chìa khóa nâng tầm giá trị, định hướng hoạt động của môi giới bất động sản theo hướng chuyên nghiệp hơn, hướng tới phát triển thị trường minh bạch và bền vững.

Ngưng hiệu lực thi hành một số nội dung trong Thông tư 06

Đại diện các DN, hiệp hội bất động sản cho rằng, sớm sửa đổi Thông tư 06 là rất cần thiết. Các ý kiến cũng khuyến nghị cần sửa đổi, bổ sung thông tư này hợp lý hơn.

Thị trường bất động sản “ấm” hơn

Trong tháng 7, nhu cầu tìm mua bất động sản trên cả nước tăng 6%, lượng tin rao bán nhà đất cũng tăng 4% so với tháng liền trước đó.

Động thái lạ trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Trong khi NSI không thể thuyết phục nhà đầu tư mua trái phiếu với mức lãi suất 12,5%/năm, một công ty khác thậm chí có thể phát hành hơn 110 nghìn tỷ đồng trái phiếu với mức lãi suất chỉ 1%/năm.

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

Tập trung vào trải nghiệm đặc quyền khác biệt cùng nhiều ưu đãi cho khách bay, chi tiêu đặt vé Vietnam Airlines qua thẻ VIB năm 2022 đã tăng trưởng 400% so với 2021, gấp hơn 13 lần tăng trưởng bình quân giai đoạn ...

Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'

LiveBank 24/7 từ lâu đã là biểu tượng trendy trong lòng giới trẻ cho giao dịch ngân hàng thời “bão” số bằng những tiện ích công nghệ dẫn đầu. Những cú “chạm” đầy quyền năng từ LiveBank 24/7 mang tới vô ...

Những rào cản khiến doanh nghiệp kém mặn mà với nhà ở xã hội

Quy định pháp luật về nhà ở xã hội còn có những điểm hạn chế, cản trở việc thực hiện chủ trương đầu tư, xây dựng nhà ở xã hội trong thực tế.

Doanh nghiệp địa ốc mong đợi gì trong cơn bĩ cực

Đẩy nhanh tiến độ tháo gỡ vướng mắc về pháp lý và nguồn vốn là hai đề xuất quan trọng được các doanh nghiệp bất động sản kiến nghị tại hội nghị trực tuyến tổ chức mới đây để đánh giá kết quả ...

Nhà đầu tư đua mở tài khoản chứng khoán

Số lượng tài khoản chứng khoán cá nhân tăng mạnh trong bối cảnh VN-Index đã tăng trưởng ấn tượng từ đầu năm.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem