Samsung mở rộng giải pháp cho doanh nghiệp tại hội thảo B2B Tech Summit 2022

Công ty điện tử Samsung Vina cùng các đối tác chiến lược vừa tổ chức hội thảo giải pháp công nghệ tích hợp Samsung B2B Tech Summit 2022 dành riêng cho doanh nghiệp với chủ đề “Đổi mới - Hợp tác - Phát triển” tại Đà Nẵng.

129 views Link gốc

Hội thảo giới thiệu các giải pháp và ứng dụng hàng đầu của Samsung cho ngành khách sạn, doanh nghiệp và khối chính phủ, với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Samsung mở rộng giải pháp cho doanh nghiệp tại hội thảo B2B Tech Summit 2022 - Ảnh 1.

Hội thảo chủ đề “Đổi mới - Hợp tác - Phát triển” do Samsung Vina tổ chức

Samsung kỳ vọng sẽ có những bước tiến dài và cùng với các đối tác nâng tầm trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng với các dòng sản phẩm chuyên dụng cho doanh nghiệp. Hội thảo công nghệ Samsung B2B Tech Summit 2022 tập trung vào giải pháp sản phẩm của Samsung trong phân khúc màn hình hiển thị chuyên dụng, thiết bị di động và điều hoà không khí. Ngoài ra, đây là cơ hội để các đối tác giới thiệu về những dự án đã được triển khai với các ứng dụng đổi mới toàn diện của Samsung. Sự kết nối các giải pháp tích hợp của Samsung và đối tác chiến lược không chỉ nâng cao trải nghiệm cho người dùng cuối mà còn góp phần nâng tầm vị thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Hội thảo công nghệ sẽ trưng bày ba ứng dụng giải pháp vượt trội nhất của Samsung, gồm: Màn hình chuyên dụng, Trải nghiệm di động, Hệ thống điều hòa Samsung. Để tìm hiểu thêm thông tin về các ngành hàng dành cho khối doanh nghiệp, vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại Samsung Business Việt Nam.

Nguồn: Samsung Vina


Thúc đẩy sản xuất và thương mại bền vững hồ tiêu Việt Nam

Ngày 20/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững (IDH) phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và ...

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc mất gần 29 tỷ USD trong hai năm

Bà Dương Huệ Nghiên - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden và là một trong những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc, bị giảm tài sản nhiều hơn bất kỳ tỷ phú nào khác trên thế giới trong ...

Thúc đẩy làn sóng đầu tư, đón "đại bàng" từ Mỹ vào Việt Nam

DNVN - Theo Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, việc đẩy làn sóng đầu tư của Mỹ vào Việt Nam cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Lãnh sự để “đại bàng” hạ cánh, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

Doanh nghiệp địa ốc cần điểm tựa để tái cấu trúc

Để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, doanh nghiệp ngành địa ốc phải tái cấu trúc. Song, điểm chung của các doanh nghiệp này là cần có điểm tựa để giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu khi sản phẩm bị làm giả, làm nhái

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái là một trong những nỗi lo của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình và bảo vệ quyền lợi cho ...

6 lời khuyên kinh doanh hiệu quả từ Albert Einstein

Bài viết này dành cho các doanh nhân đang tìm kiếm sự khôn ngoan từ một cái tên thường gắn liền với thiên tài và sự đổi mới.

Đừng coi khách hàng là thượng đế, hãy coi họ là người thân của mình

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Caramello Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: "Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một ...