Doanh nhân trẻ Đà Nẵng và Hải Phòng ký kết hợp tác chiến lược

Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Đà Nẵng và Hải Phòng ký kết hợp tác chiến lược, bắt tay tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp hội viên.

147 views Link gốc

Tối 31/3, anh Lê Trí Hải – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và anh Đỗ Hữu Hùng - Hội Doanh nhân trẻ thành phố Hải Phòng đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ và hợp tác toàn diện.

Hoạt động ý nghĩa này nhằm đánh dấu 62 năm hai thành phố cảng Đà Nẵng và Hải Phòng (1960- 2022) kết nghĩa. Theo đó, Hội Doanh nhân trẻ hai địa phương thống nhất thỏa thuận về việc triển khai các chương trình hợp tác, trở thành đối tác chiến lược để hỗ trợ cộng đồng Doanh nhân trẻ Đà Nẵng và cộng đồng Doanh nhân trẻ Hải Phòng có những gắn kết, hợp tác, hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và Hải Phòng sẽ tổ chức các hoạt động kết nối hội viên hai Hội nhằm ưu tiên ủng hộ, tiêu thụ sản phẩm của nhau. Tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp hội viên, giúp các hội viên tiếp cận thông tin, kiến thức cơ bản trong thời kỳ hội nhập.

Hội doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và Hải Phòng ký kết hợp tác chiến lược.
Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và Hải Phòng ký kết hợp tác chiến lược.

Ngoài ra sẽ kết nối hội viên hai Hội theo lĩnh vực ngành nghề, theo nhu cầu nhằm thúc đẩy lợi thế các doanh nghiệp cùng ngành, hợp tác cùng phát triển. Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Hội giúp đẩy mạnh phong trào Hội Doanh nhân trẻ hai địa phương …

Anh Lê Trí Hải – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng khẳng định, Lễ kết nghĩa và hợp tác toàn diện là bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển trong mối quan hệ giữa Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và Hội Doanh nhân trẻ thành phố Hải Phòng, góp phần thúc đẩy mối liên kết, hợp tác ngày càng bền chặt giữa doanh nghiệp hai Thành phố. “Chúng tôi kỳ vọng sự kết nối này mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp hội viên, cùng nhau xây dựng, thúc đẩy hoạt động của Hội doanh nhân trẻ”, anh Hải chia sẻ.

Hội Doanh nhân trẻ thành phố Hải Phòng đến nay đã có hơn 247 hội viên tham gia sinh hoạt, các doanh nghiệp của hội viên đã và đang tạo việc làm cho khoảng 17.000 người lao động. Trong khi đó, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng quy tụ gần 600 doanh nghiệp hội viên, tạo việc làm cho hơn 60.000 lao động.



Thúc đẩy sản xuất và thương mại bền vững hồ tiêu Việt Nam

Ngày 20/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững (IDH) phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và ...

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc mất gần 29 tỷ USD trong hai năm

Bà Dương Huệ Nghiên - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden và là một trong những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc, bị giảm tài sản nhiều hơn bất kỳ tỷ phú nào khác trên thế giới trong ...

Thúc đẩy làn sóng đầu tư, đón "đại bàng" từ Mỹ vào Việt Nam

DNVN - Theo Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, việc đẩy làn sóng đầu tư của Mỹ vào Việt Nam cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Lãnh sự để “đại bàng” hạ cánh, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

Doanh nghiệp địa ốc cần điểm tựa để tái cấu trúc

Để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, doanh nghiệp ngành địa ốc phải tái cấu trúc. Song, điểm chung của các doanh nghiệp này là cần có điểm tựa để giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu khi sản phẩm bị làm giả, làm nhái

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái là một trong những nỗi lo của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình và bảo vệ quyền lợi cho ...

6 lời khuyên kinh doanh hiệu quả từ Albert Einstein

Bài viết này dành cho các doanh nhân đang tìm kiếm sự khôn ngoan từ một cái tên thường gắn liền với thiên tài và sự đổi mới.

Đừng coi khách hàng là thượng đế, hãy coi họ là người thân của mình

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Caramello Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: "Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một ...