Đầu tư

Đầu tư


Lộ diện một doanh nghiệp BĐS Việt 9 lần “bắt tay” với ông lớn Nhật, đầu tư loạt dự án tại thị trường phía Nam

Trên thị trường BĐS việc hợp tác đầu tư phát triển dự án là câu chuyện không còn mới. Nhưng, một doanh nghiệp đến 9 lần bắt tay với nhà đầu tư nước ngoài để phát triển dự án là chuyện hiếm gặp.

Bất động sản nghỉ dưỡng chờ “hộ chiếu vắc-xin”

“Hộ chiếu vắc-xin” được ví như là “đũa thần” để thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam vực dậy sau nhiều tháng “bất động” do dịch bệnh.

Tìm cơ hội đầu tư bất động sản

Các chuyên gia cho rằng thời điểm hiện tại là cơ hội "vàng" để những người có tiền nhàn rỗi chọn mua được bất động sản ưng ý

Tạm dừng mọi hoạt động tại dự án trên đất vàng của ông lớn Miền Trung

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá yêu cầu Tâp đoàn Miền Trung tạm dừng tất cả các hoạt động liên quan đến dự án nhà ở thương mại tại khu đất số 1, 3 đường Nguyễn Du phường Điện Biên

Tin chứng khoán ngày 13/9: Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tham vọng lớn trên thị trường 10 tỷ USD

Tin chứng khoán ngày 13/9: Sau khi thành công trên mảng nước mắm, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tiếp tục tấn công vào 2 lĩnh vực đầy tiềm năng thị trường thịt lợn quy mô 10 tỷ USD và thức ăn chăn nuôi.

Loại coin giảm giá 3.000% sau một phút

Đồng tiền mã hóa CryptoHero có mức giảm đáng kể, lên đến 30 lần chỉ sau một phút. Nhiều nhà đầu tư cho rằng đây là một dự án lừa đảo.

Chuyên gia Đinh Thế Hiển: “BĐS nghỉ dưỡng vẫn là kênh đầu tư an toàn”

Chuyên gia Kinh tế Đinh Thế Hiển đánh giá bất động sản nghĩ dưỡng vẫn sẽ là lựa chọn an toàn với chính sách cam kết lợi nhuận ổn định của các đơn vị phát triển dự án uy tín.

Lưu ý khi hùn vốn chung mua đất tránh rủi ro, thu lãi đậm

Nhiều trường hợp bạn bè, người thân góp tiền mua chung đất đã không thể nhìn mặt nhau do phát sinh tranh chấp về việc khai thác hoặc định đoạt “số phận” mảnh đất đó.

Đề xuất bỏ quy định vay vốn ưu đãi đối với người mua, thuê nhà ở xã hội

Ngân hàng Nhà nước đang lấy ý kiến dự thảo Thông tư Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 25/2015/TT-NHNN ngày 9/12/2015 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam hướng dẫn cho vay vốn ưu đãi thực hiện chính ...

Căn hộ siêu sang sống ra sao giữa mùa dịch?

Trong bối cảnh dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, việc sở hữu bất động sản siêu sang vẫn là một cách để nhà đầu tư bảo toàn tài sản và sinh lời theo thời gian.

"Siêu vắc-xin" giúp giá nhà "sống khỏe" giữa mùa dịch

Sau gần 2 năm đương đầu với đại dịch, thị trường bất động sản giữ vững đà tăng giá phi mã và đang là thời điểm vàng cho cả người dân có nhu cầu nhà ở và nhà đầu tư.

Tập đoàn Đất đai và Nhà ở Hàn Quốc hỗ trợ Thừa Thiên Huế phát triển đô thị thông minh

Chiều ngày 10/9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Tập đoàn Đất đai và Nhà ở Hàn Quốc đã ký kết trực tuyến biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển đô thị thông minh.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem