Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột - Thương hiệu Việt được tin dùng chăm sóc sức khoẻ đường ruột!

Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột - Thương hiệu Việt được tin dùng chăm sóc sức khoẻ đường ruột!

203 views Link gốc

Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột - Thương hiệu Việt được tin dùng chăm sóc sức khoẻ đường ruột!

Với những thành công trong việc đóng góp cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được tính an toàn, chất lượng của sản phẩm, tháng 8 vừa qua, sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột đã vinh dự nhận được Chứng nhận THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC TIN DÙNG sau khảo sát truyền thông và thuyết phục 97,2% người dùng về chất lượng.

https://lh3.googleusercontent.com/ZYiqcZdECAOmzrf9MUDBpt7P8fvg-YTjTMqRedO2_tE3RcflcJDJcTvkBrFaLvx-Zv3GfUqWJIwAZ1TJIpI-bv19vLbaOMlUP8q1BOK9anJqvLRSjdKS-59NtNUmHlfdeD8YLHuqcd0qKrCE3mE-EAkaB25dHUOY-q1Z00AQpWnnErRVrDuJhOMMVQ

Nhằm tôn vinh các sản phẩm được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao chất lượng sống của cộng đồng. Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp của Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình bình chọn Thương Hiệu Việt Được Tin Dùng vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thiết thực, tiêu biểu và có lợi cho người tiêu dùng.

Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột trên chặng đường khẳng định chất lượng của tinh bột kháng và hoàn thành sứ mệnh cao cả “Vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột".

Chương trình Khảo sát và truyền thông THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC TIN DÙNG nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để quảng bá rộng rãi hơn nữa cho tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Nổi bật với công dụng nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột và hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ đường ruột, thông qua chương trình, sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột đã thuyết phục 97,2% người tiêu dùng. Tỷ lệ gần như tuyệt đối đã khẳng định sản phẩm được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

https://lh6.googleusercontent.com/DEnvF--4zLgeNsRNdrTebT39dxCFR-m_GNPo_D0FbiDgoN8mzE8V3zWhb4w6c4GtqUF7tMAz08CUHysUc8xKpjXxEZt-0LIa5TWcsBPH4a96CyN21FmdkJh82cC8j8wZ3DX9XIBNXG4YpLqy04TeL7Q1hj0oWDZvk0M9btS3IUfD8IYgsYj-27zG8A

Sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đậu xanh đáng tin cậy, lành tính và trải qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình sản xuất. Khi kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập thể dục thường xuyên, Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột có thể giúp người sử dụng có sức khoẻ đường ruột khoẻ, chất lượng sống lành mạnh hơn.

Sản phẩm bắt đầu được đưa vào thị trường từ 2019. Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột là sản phẩm chiến lược của CTCP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam. Từ những ngày đầu nghiên cứu quy trình sản xuất, qua quá trình thử nghiệm, đánh giá khắt khe để cuối cùng mang sản phẩm ưng ý nhất đến tận tay người tiêu dùng với hàm lượng 11,1% cao và tiện sử dụng nhất. Dù mới ra mắt thị trường, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm giữ niềm tin của khách hàng và khẳng định được uy tín nhờ hiệu quả tốt.

Chứng nhận Thương Hiệu Việt Được Tin Dùng trao cho sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột là động lực để CTCP Chăm sóc Sức khoẻ Đường ruột Việt Nam nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước tốt hơn nữa và hướng tới xuất khẩu, mang lại lòng tin cho người tiêu dùng, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ngoài chứng nhận Thương Hiệu Việt Được Tin Dùng, sản phẩm cũng từng vinh dự nhận các giải thưởng quý giá khác như TOP 50 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương…

Tham khảo thêm về sản phẩm tại www.tinhbotkhang.com hoặc www.suckhoeduongruot.com



Chuyển đổi số quản trị nhân lực để vượt đại dịch

DNVN - Phát triển năng lực tổ chức và làm mới phương thức quản trị nhân tài theo định hướng chuyển đổi số để dẫn dắt tương lai đã được Unilever Việt Nam triển khai và đẩy mạnh từ năm ...

Doanh nhân 9X "biến" những vị thuốc Bắc, thuốc Nam khó uống thành nước giải khát

DNVN - Samy là nước uống đầu tiên biến những vị thuốc Bắc, thuốc Nam khó uống thành nước giải khát dành cho mọi lứa tuổi, là thành quả mà doanh nhân 9X Nguyễn Việt Tùng và cộng sự đã nỗ ...

Phổ biến chính sách pháp luật liên quan đến sản xuất, xuất khẩu cho doanh nghiệp

Sáng nay (24/11), Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị phổ biến chính sách pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, xuất khẩu cho khoảng 80 doanh nghiệp trên địa bàn.

Vicem "bắt tay" doanh nghiệp Philippines xuất khẩu 6 triệu xi măng, clinker

Thỏa thuận hợp tác kinh doanh, xuất khẩu xi măng, clinker sang Philippines giữa Tổng công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) với hai doanh nghiệp nhập khẩu vừa được ký kết tại Philippines.

Hậu M&A, Sabeco mất 10-12 năm để đạt chuẩn quốc tế

Hậu M&A, Sabeco thực hiện 3 giai đoạn chuyển đổi, tổng quá trình chuyển đổi cần 10-12 năm. Sau giai đoạn này, Sabeco sẽ thành công ty quốc tế, được vận hành đúng chuẩn mực quốc tế.

Nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm đặc biệt tới doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam

Nhà đầu tư Nhật Bản dành sự quan tâm đặc biệt với doanh nghiệp khởi nghiệp trong 5 lĩnh vực gồm: Chế biến thực phẩm, công nghệ thông tin, bán lẻ, năng lượng, tài chính tiêu dùng.

Doanh nghiệp Startup không nên lo ngại bị thâu tóm khi M&A

Những thương vụ M&A không chỉ là 2 bên mua/bán lẫn nhau, mà bản chất cũng là một hoạt động đầu tư. Vì vậy các doanh nghiệp startup không nên quá lo ngại khi tham gia M&A.

Các Starup cần thời gian để đáp ứng yêu cầu cơ bản của thương vụ M&A

Đó là nhận định của ông William Do, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hobbit Investment tại phiên II Diễn đàn M&A Việt Nam 2022.

Doanh nghiệp Nhật Bản sẽ sang Việt Nam đầu tư nhiều hơn

Đó là nhận định của ông Kazuhiko Yoshimatsu, Tổng giám đốc kiêm Trưởng đại diện Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo (Singapore), tại Diễn đàn M&A Việt Nam 2022.