Nâng cao trải nghiệm khách hàng, Generali giải quyết quyền lợi bảo hiểm ‘không giấy’

Tiên phong gỡ bỏ quy định nộp chứng từ gốc, Generali tiếp tục đơn giản hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm để khách có thể ngồi nhà gởi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và nhận chi trả trong vòng 24 giờ.

593 views Link gốc
Việc áp dụng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm mới hoàn toàn “không giấy” là một trong những nỗ lực mới nhất của Generali nhằm hiện thực hóa cam kết “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, giúp khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản trong bối cách giãn cách xã hội hiện nay.
Theo đó, khách hàng của Generali chỉ cần khoảng 2 phút để nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến bằng cách gởi bản chụp của các chứng từ liên quan qua GenVita app của công ty là được phản hồi nhanh chóng trong vòng 30 phút. Khi quyền lợi bảo hiểm được chấp nhận chi trả, khách hàng sẽ được nhận quyền lợi trong vòng 24 giờ. Đây là quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh và đơn giản bậc nhất thị trường.
 Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến mà không cần nộp chứng từ gốc

Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến mà không cần nộp chứng từ gốc

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những khâu quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp bảo hiểm, quyết định thành bại của doanh nghiệp về lâu về dài. Với Generali, chúng tôi luôn xác định phải đầu tư mạnh mẽ vào khâu này để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, Generali không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng một đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng, từ đó đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Generali cũng ưu tiên đầu tư vào công nghệ tiên tiến để mọi dịch vụ đều có thể được số hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn cho khách hàng”.
Generali đã số hóa hầu hết các giao dịch bảo hiểm như gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm,… thông qua GenVita, hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe tiên phong trên thị trường.
GenVita cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và cung cấp nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí như tư vấn sức khỏe từ xa, đếm bước chân, thư viện thông tin chăm sóc sức khỏe…

GenVita cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và cung cấp nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí như tư vấn sức khỏe từ xa, đếm bước chân, thư viện thông tin chăm sóc sức khỏe…

Bà Tina Nguyễn chia sẻ: “Trải nghiệm của khách hàng là cảm giác, suy nghĩ của họ khi tiếp xúc với nhân viên, tư vấn viên, cơ sở vật chất, công nghệ, thư tín, sản phẩm,… của công ty. Trải nghiệm này bắt đầu từ trước khi tham gia bảo hiểm, kéo dài hàng chục năm và chỉ kết thúc khi hợp đồng đáo hạn. Do vậy, việc đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm tốt mọi lúc, mọi nơi là một điều cực kỳ khó, nhưng lại cực kỳ quan trọng. Muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tôi cho rằng trước hết phải xây dựng được một văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm. Tại Generali, tất cả nhân viên và tư vấn viên của chúng tôi đều được trải qua khóa huấn luyện “Người bạn Trọn đời của Khách hàng” nhằm giúp họ thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này”.
Generali luôn lắng nghe và hành động dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các khâu tham gia bảo hiểm

Generali luôn lắng nghe và hành động dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các khâu tham gia bảo hiểm

Những nỗ lực, đầu tư và cải tiến liên tục vào sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng của Generali đã giúp chỉ số R-NPS (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty) liên tục tăng mạnh và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021.
Generali vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Generali vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Trong bối cảnh Covid-19, Generali Việt Nam cũng đã triển khai các chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt cho khách hàng, nhân viên và tư vấn viên không may bị nhiễm Covid-19; cam kết dành ra một quỹ đặc biệt lên đến 10 tỉ đồng để hỗ trợ bổ sung cho khách hàng không may bị nhiễm Covid-19. Tất cả các sản phẩm bảo hiểm của Generali đều không loại trừ tình trạng dịch bệnh và công ty cam kết chi trả đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm liên quan theo đúng quy định của quy tắc và điều khoản được Bộ Tài chính phê chuẩn.


Doanh thu đầu tư nước ngoài của Viettel cán mốc 1 tỷ USD

Mức tăng trưởng của Viettel Global đến từ cả 2 thị trường chủ chốt là châu Phi và Đông Nam Á khi doanh thu từ cả 2 địa bàn này đều tăng trưởng mạnh và vượt mức 10.000 tỷ đồng.

Sắp xếp bộ máy tinh gọn gắn với nâng cao đời sống cán bộ, công chức

HNP - Chiều 28/3, Ban Chỉ đạo Quản lý tổ chức bộ máy, biên chế Thành phố tổ chức Hội nghị lần thứ 7, nhiệm kỳ 2020-2025 để xem xét, đánh giá kết quả công tác Quý I, triển khai nhiệm vụ ...

Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội: 50 năm trưởng thành và phát triển

HNP - Sáng 28/3, tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập (28/3/1973-28/3/2023). Dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên ...

Áp dụng cách tính thuế GTGT mới khi chuyển nhượng bất động sản

Thông tư 13 là một trong những chính sách giúp hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản phục hồi sản xuất kinh doanh trong bối cảnh còn nhiều khó khăn như hiện nay.

Marketing sáng tạo hỗ trợ doanh nghiệp thực hành phát triển bền vững

Lồng ghép giới, thực hành CSV, CSR là những xu thế marketing mới, giúp doanh nghiệp vừa nâng cao thương hiệu, tiếp cận khách hàng tốt hơn, vừa khuyến khích nhân rộng những giá trị bền vững tới ...

Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh thóc, gạo

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản yêu cầu các tổ chức tín dụng, NHNN chi nhánh các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh thóc, gạo.

Khi nào nhà sáng lập nên từ bỏ start-up của mình?

Nhiều người thành công vì đã cố gắng hết sức cho start-up của mình, nhưng cũng không ít người thành công vì biết dừng lại đúng lúc.

Đầu tư xi măng vẫn còn sức hút

Dự án xi măng công suất 10 triệu tấn của Tập đoàn Xuân Thiện là dự án mới nhất, cũng là “khủng” nhất được tỉnh Hòa Bình chấp thuận chủ trương đầu tư. Cùng với đó, một dự án 2,3 ...

Đẩy nhanh đàm phán FTA giữa Việt Nam và khối EFTA

FTA giữa Việt Nam và khối EFTA (FTA Việt Nam - EFTA), gồm 4 nước Iceland, Lichestein, Na Uy, và Thụy Sỹ đang được đẩy nhanh tiến trình đàm phán để sớm đi đến ký kết.