Nâng cao trải nghiệm khách hàng, Generali giải quyết quyền lợi bảo hiểm ‘không giấy’

Tiên phong gỡ bỏ quy định nộp chứng từ gốc, Generali tiếp tục đơn giản hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm để khách có thể ngồi nhà gởi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và nhận chi trả trong vòng 24 giờ.

552 views Link gốc
Việc áp dụng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm mới hoàn toàn “không giấy” là một trong những nỗ lực mới nhất của Generali nhằm hiện thực hóa cam kết “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, giúp khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản trong bối cách giãn cách xã hội hiện nay.
Theo đó, khách hàng của Generali chỉ cần khoảng 2 phút để nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến bằng cách gởi bản chụp của các chứng từ liên quan qua GenVita app của công ty là được phản hồi nhanh chóng trong vòng 30 phút. Khi quyền lợi bảo hiểm được chấp nhận chi trả, khách hàng sẽ được nhận quyền lợi trong vòng 24 giờ. Đây là quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh và đơn giản bậc nhất thị trường.
 Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến mà không cần nộp chứng từ gốc

Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến mà không cần nộp chứng từ gốc

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những khâu quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp bảo hiểm, quyết định thành bại của doanh nghiệp về lâu về dài. Với Generali, chúng tôi luôn xác định phải đầu tư mạnh mẽ vào khâu này để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, Generali không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng một đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng, từ đó đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Generali cũng ưu tiên đầu tư vào công nghệ tiên tiến để mọi dịch vụ đều có thể được số hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn cho khách hàng”.
Generali đã số hóa hầu hết các giao dịch bảo hiểm như gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm,… thông qua GenVita, hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe tiên phong trên thị trường.
GenVita cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và cung cấp nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí như tư vấn sức khỏe từ xa, đếm bước chân, thư viện thông tin chăm sóc sức khỏe…

GenVita cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và cung cấp nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí như tư vấn sức khỏe từ xa, đếm bước chân, thư viện thông tin chăm sóc sức khỏe…

Bà Tina Nguyễn chia sẻ: “Trải nghiệm của khách hàng là cảm giác, suy nghĩ của họ khi tiếp xúc với nhân viên, tư vấn viên, cơ sở vật chất, công nghệ, thư tín, sản phẩm,… của công ty. Trải nghiệm này bắt đầu từ trước khi tham gia bảo hiểm, kéo dài hàng chục năm và chỉ kết thúc khi hợp đồng đáo hạn. Do vậy, việc đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm tốt mọi lúc, mọi nơi là một điều cực kỳ khó, nhưng lại cực kỳ quan trọng. Muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tôi cho rằng trước hết phải xây dựng được một văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm. Tại Generali, tất cả nhân viên và tư vấn viên của chúng tôi đều được trải qua khóa huấn luyện “Người bạn Trọn đời của Khách hàng” nhằm giúp họ thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này”.
Generali luôn lắng nghe và hành động dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các khâu tham gia bảo hiểm

Generali luôn lắng nghe và hành động dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các khâu tham gia bảo hiểm

Những nỗ lực, đầu tư và cải tiến liên tục vào sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng của Generali đã giúp chỉ số R-NPS (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty) liên tục tăng mạnh và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021.
Generali vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Generali vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Trong bối cảnh Covid-19, Generali Việt Nam cũng đã triển khai các chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt cho khách hàng, nhân viên và tư vấn viên không may bị nhiễm Covid-19; cam kết dành ra một quỹ đặc biệt lên đến 10 tỉ đồng để hỗ trợ bổ sung cho khách hàng không may bị nhiễm Covid-19. Tất cả các sản phẩm bảo hiểm của Generali đều không loại trừ tình trạng dịch bệnh và công ty cam kết chi trả đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm liên quan theo đúng quy định của quy tắc và điều khoản được Bộ Tài chính phê chuẩn.


Trái cây Việt nô nức xuất ngoại

Ngành nông nghiệp liên tiếp đón nhận tin vui khi nhiều loại nông sản, trái cây được Trung Quốc, Nhật Bản và New Zealand ký kết nghị định thư, cho phép nhập khẩu.Thúc đẩy xuất khẩu nông sản ...

Ngược lên vùng cao, HDBank đẩy mạnh nâng cấp hạ tầng tài chính Đắk Nông

Tỉnh Đắk Nông đang tập trung các nguồn lực để phát triển kinh tế cho huyện Tuy Đức. Đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn vốn đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng tài chính, từng bước tạo tiền ...

Giải pháp tài chính ưu tiên, giúp công nhân ít lo phiền dịp Tết đến

Tết này, công nhân và người lao động trên cả nước sẽ cơ hội vay nguồn vốn với lãi suất hấp dẫn chỉ bằng 50% thị trường và thủ tục đơn giản.

SeABank nhận giải Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022

Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực của SeABank để phụ nữ được tiếp cận các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp với nhiều tiện ích và ưu đãi vượt trội đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Khách hàng mua nhà phố Phúc An Asuka được vay vốn 5 năm

Khu đô thị Phúc An Asuka có quy mô 100 ha, tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 91, TP. Châu Đốc (An Giang), cung cấp ra thị trường 2.000 sản phẩm bao gồm biệt thự, nhà phố. Đơn vị phát triển dự án ...

Niềm vui nhân đôi với bà con nghèo tỉnh Vĩnh Long nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Hòa chung không khí xúc động, hân hoan cùng với cả nước đang hướng tới Lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23/11/1922 - 23/11/2022), đến với mảnh đất Vĩnh Long, niềm vui ấy ...

VMI tạo 'hầm trú ẩn mới' cho dòng vốn nhà đầu tư

Chắt lọc những ưu điểm từ các mô hình đầu tư hàng đầu trên thế giới, sau đó điều chỉnh để phù hợp các quy định pháp luật và thói quen, nhu cầu tại Việt Nam, VMI JSC mang đến mô hình hợp ...

Nhà đầu tư nhận 'mưa ưu đãi' tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown tiếp tục là tọa độ sôi động nhất tại thị trường bất động sản Hà Nội không chỉ vì chất hàng hiệu mà đại đô thị sở hữu mà còn bởi chính sách ưu đãi ...

KDI Holdings kiến tạo chuẩn mực mới cho bất động sản nghỉ dưỡng siêu sang

Mặc dù gia nhập phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng sau những tên tuổi lớn, nhưng tập đoàn KDI Holdings lại lựa chọn một lối đi riêng và không ngừng thiết lập những chuẩn mực đẳng cấp mới ...