Nâng cao trải nghiệm khách hàng, Generali giải quyết quyền lợi bảo hiểm ‘không giấy’

Tiên phong gỡ bỏ quy định nộp chứng từ gốc, Generali tiếp tục đơn giản hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm để khách có thể ngồi nhà gởi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và nhận chi trả trong vòng 24 giờ.

389 views Link gốc
Việc áp dụng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm mới hoàn toàn “không giấy” là một trong những nỗ lực mới nhất của Generali nhằm hiện thực hóa cam kết “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, giúp khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản trong bối cách giãn cách xã hội hiện nay.
Theo đó, khách hàng của Generali chỉ cần khoảng 2 phút để nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến bằng cách gởi bản chụp của các chứng từ liên quan qua GenVita app của công ty là được phản hồi nhanh chóng trong vòng 30 phút. Khi quyền lợi bảo hiểm được chấp nhận chi trả, khách hàng sẽ được nhận quyền lợi trong vòng 24 giờ. Đây là quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh và đơn giản bậc nhất thị trường.
 Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến mà không cần nộp chứng từ gốc

Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến mà không cần nộp chứng từ gốc

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những khâu quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp bảo hiểm, quyết định thành bại của doanh nghiệp về lâu về dài. Với Generali, chúng tôi luôn xác định phải đầu tư mạnh mẽ vào khâu này để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, Generali không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng một đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng, từ đó đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Generali cũng ưu tiên đầu tư vào công nghệ tiên tiến để mọi dịch vụ đều có thể được số hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn cho khách hàng”.
Generali đã số hóa hầu hết các giao dịch bảo hiểm như gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm,… thông qua GenVita, hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe tiên phong trên thị trường.
GenVita cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và cung cấp nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí như tư vấn sức khỏe từ xa, đếm bước chân, thư viện thông tin chăm sóc sức khỏe…

GenVita cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và cung cấp nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí như tư vấn sức khỏe từ xa, đếm bước chân, thư viện thông tin chăm sóc sức khỏe…

Bà Tina Nguyễn chia sẻ: “Trải nghiệm của khách hàng là cảm giác, suy nghĩ của họ khi tiếp xúc với nhân viên, tư vấn viên, cơ sở vật chất, công nghệ, thư tín, sản phẩm,… của công ty. Trải nghiệm này bắt đầu từ trước khi tham gia bảo hiểm, kéo dài hàng chục năm và chỉ kết thúc khi hợp đồng đáo hạn. Do vậy, việc đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm tốt mọi lúc, mọi nơi là một điều cực kỳ khó, nhưng lại cực kỳ quan trọng. Muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tôi cho rằng trước hết phải xây dựng được một văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm. Tại Generali, tất cả nhân viên và tư vấn viên của chúng tôi đều được trải qua khóa huấn luyện “Người bạn Trọn đời của Khách hàng” nhằm giúp họ thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này”.
Generali luôn lắng nghe và hành động dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các khâu tham gia bảo hiểm

Generali luôn lắng nghe và hành động dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các khâu tham gia bảo hiểm

Những nỗ lực, đầu tư và cải tiến liên tục vào sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng của Generali đã giúp chỉ số R-NPS (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty) liên tục tăng mạnh và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021.
Generali vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Generali vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Trong bối cảnh Covid-19, Generali Việt Nam cũng đã triển khai các chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt cho khách hàng, nhân viên và tư vấn viên không may bị nhiễm Covid-19; cam kết dành ra một quỹ đặc biệt lên đến 10 tỉ đồng để hỗ trợ bổ sung cho khách hàng không may bị nhiễm Covid-19. Tất cả các sản phẩm bảo hiểm của Generali đều không loại trừ tình trạng dịch bệnh và công ty cam kết chi trả đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm liên quan theo đúng quy định của quy tắc và điều khoản được Bộ Tài chính phê chuẩn.


Voucher - cứu cánh GenZ thời bão giá

GenZ có một cách làm rất thông minh để tiết kiệm tiền đó là họ dành thời gian săn voucher để có ưu đãi khủng, nhiều khi lên đến cả 100%.

Vị trí cửa ngõ giao thương đắt giá của Meyhomes Capital Crystal City

Sở hữu vị trí cửa ngõ của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, Meyhomes Capital Crystal City – giai đoạn 2 của dự án kế thừa dòng chảy giao thương sầm uất từ các cung đường trọng yếu của ...

CEO Phan Tài đồng hành cùng sự kiện SEO Performance 2022

Sự kiện SEO Performance 2022 diễn ra vào ngày 16/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Nguyễn Kiệm, TP.HCM. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 600 người gồm khách mời và các chuyên gia về Digital ...

One Mount nhận giải thưởng toàn cầu từ Google

Tập đoàn One Mount là doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á được Google vinh danh là đối tác có chuỗi cung ứng và logistics xuất sắc nhất năm 2021 cho giải thưởng Google Cloud Customer Award.

Gamuda Land khởi đầu kế hoạch mở rộng quỹ đất với Bình Dương

Sau những bước đi thành công tại thị trường Việt Nam với 2 dự án đô thị sinh thái nổi bật tại Hà Nội và TP.HCM, Gamuda Land tiếp tục kế hoạch mở rộng quỹ đất và quy mô kinh doanh tại nước ...

Cơ hội nhận vé du thuyền 5 sao miễn phí độc quyền tại LUG.vn

Tận hưởng ưu đãi mùa hè này từ thương hiệu LUG.vn - Hệ thống phân phối độc quyền sản phẩm du lịch từ 25 thương hiệu quốc tế với cơ hội nhận vé du thuyền 5 sao du ngoạn Vịnh Hạ Long hoàn ...

Triệu phú Mỹ: 'Các bạn trẻ Gen Z cần sống tiết kiệm hơn'

Theo ông, giới trẻ thuộc thế hệ Z đang phải đối mặt với không ít thách thức về tài chính trong bối cảnh "bão giá" như hiện nay.

Diễn biến lạ của thị trường đất nền

Mặc dù lượng quan tâm đất nền dự án tại các tỉnh, thành đang giảm rõ rệt nhưng giá đất vẫn liên tục tăng, còn đất đấu giá ở các vùng nông thôn liên tục trúng với mức cao gấp 4 - 5 lần ...

Nhanh chân đầu tư 27,8 tỷ đồng vào MoMo và lãi gấp 100 lần: Dàn lãnh đạo "có số má" của Chứng khoán Thiên Việt đã chớp lấy cơ hội là ai?

Vì sao một công ty chứng khoán như Thiên Việt lại định vị trở thành nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghệ và thành công với thương vụ đầu tư vào MoMo? Nếu nhìn vào danh sách hội đồng quản trị ...