Nâng cao trải nghiệm khách hàng, Generali giải quyết quyền lợi bảo hiểm ‘không giấy’

Tiên phong gỡ bỏ quy định nộp chứng từ gốc, Generali tiếp tục đơn giản hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm để khách có thể ngồi nhà gởi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và nhận chi trả trong vòng 24 giờ.

292 views Link gốc
Việc áp dụng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm mới hoàn toàn “không giấy” là một trong những nỗ lực mới nhất của Generali nhằm hiện thực hóa cam kết “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, giúp khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản trong bối cách giãn cách xã hội hiện nay.
Theo đó, khách hàng của Generali chỉ cần khoảng 2 phút để nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến bằng cách gởi bản chụp của các chứng từ liên quan qua GenVita app của công ty là được phản hồi nhanh chóng trong vòng 30 phút. Khi quyền lợi bảo hiểm được chấp nhận chi trả, khách hàng sẽ được nhận quyền lợi trong vòng 24 giờ. Đây là quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh và đơn giản bậc nhất thị trường.
 Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến mà không cần nộp chứng từ gốc

Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến mà không cần nộp chứng từ gốc

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những khâu quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp bảo hiểm, quyết định thành bại của doanh nghiệp về lâu về dài. Với Generali, chúng tôi luôn xác định phải đầu tư mạnh mẽ vào khâu này để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, Generali không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng một đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng, từ đó đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Generali cũng ưu tiên đầu tư vào công nghệ tiên tiến để mọi dịch vụ đều có thể được số hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn cho khách hàng”.
Generali đã số hóa hầu hết các giao dịch bảo hiểm như gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm,… thông qua GenVita, hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe tiên phong trên thị trường.
GenVita cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và cung cấp nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí như tư vấn sức khỏe từ xa, đếm bước chân, thư viện thông tin chăm sóc sức khỏe…

GenVita cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và cung cấp nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí như tư vấn sức khỏe từ xa, đếm bước chân, thư viện thông tin chăm sóc sức khỏe…

Bà Tina Nguyễn chia sẻ: “Trải nghiệm của khách hàng là cảm giác, suy nghĩ của họ khi tiếp xúc với nhân viên, tư vấn viên, cơ sở vật chất, công nghệ, thư tín, sản phẩm,… của công ty. Trải nghiệm này bắt đầu từ trước khi tham gia bảo hiểm, kéo dài hàng chục năm và chỉ kết thúc khi hợp đồng đáo hạn. Do vậy, việc đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm tốt mọi lúc, mọi nơi là một điều cực kỳ khó, nhưng lại cực kỳ quan trọng. Muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tôi cho rằng trước hết phải xây dựng được một văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm. Tại Generali, tất cả nhân viên và tư vấn viên của chúng tôi đều được trải qua khóa huấn luyện “Người bạn Trọn đời của Khách hàng” nhằm giúp họ thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này”.
Generali luôn lắng nghe và hành động dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các khâu tham gia bảo hiểm

Generali luôn lắng nghe và hành động dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các khâu tham gia bảo hiểm

Những nỗ lực, đầu tư và cải tiến liên tục vào sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng của Generali đã giúp chỉ số R-NPS (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty) liên tục tăng mạnh và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021.
Generali vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Generali vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Trong bối cảnh Covid-19, Generali Việt Nam cũng đã triển khai các chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt cho khách hàng, nhân viên và tư vấn viên không may bị nhiễm Covid-19; cam kết dành ra một quỹ đặc biệt lên đến 10 tỉ đồng để hỗ trợ bổ sung cho khách hàng không may bị nhiễm Covid-19. Tất cả các sản phẩm bảo hiểm của Generali đều không loại trừ tình trạng dịch bệnh và công ty cam kết chi trả đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm liên quan theo đúng quy định của quy tắc và điều khoản được Bộ Tài chính phê chuẩn.


Đâu là giải pháp tốt nhất để kích cầu tiêu dùng?

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành chính sách miễn, giảm thuế. Ngoài giảm thuế GTGT, đâu sẽ là giải pháp tốt để kích cầu tiêu dùng.

Tỷ giá USD, Euro ngày 19-1: USD tăng khi chứng khoán Mỹ chao đảo

Tỷ giá ngoại tệ ngày 19-1 đồng USD hôm nay tiếp tục tăng trong bối cảnh dòng tiền tìm đến tài sản an toàn khi mà cổ phiếu công nghệ sụt giảm

Giải pháp 'bình thường hóa' cuộc chơi ESG

Các ứng dụng của Internet vạn vật sẽ giúp lượng hóa tốt hơn, từ đó đánh giá, cải thiện tốt hơn các chỉ số phát triển bền vững và ESG, tạo ra cuộc chơi win - win cho cả doanh nghiệp, người ...

Tài sải của 10 tỷ phú giàu nhất thế giới tăng gấp đôi

Bất chấp đại dịch COVID-19, tài sản của 10 người giàu nhất thế giới đã tăng từ 700 tỷ USD lên 1.500 tỷ USD, tức là trung bình 1,3 tỷ USD/ngày.

3 đặc điểm dự báo bạn là một KOC đầy triển vọng, HOT lên là chuyện sớm muộn!

Nghề hot xuất hiện, tội gì mà không dấn thân. Nếu có 3 đặc điểm sau thì xin nhiệt liệt chúc mừng, bạn sẽ trở thành một KOC tiềm năng hứa hẹn khuấy đảo con dân hệ mê mua sắm trong tương lai.

Giá vàng hôm nay 18-1: Tăng trở lại

(NLĐO) – Sau khi giảm nhẹ vào phiên trước, giá vàng hôm nay đã tăng trở lại dù đồng USD còn duy trì sức mạnh, giới đầu tư muốn nắm giữ vàng do lạm phát tăng

Hoảng loạn trên diện rộng, VN-Index lao dốc, mất hơn 43 điểm

Cổ phiếu đồng loạt giảm trong phiên đầu tuần mới sau khi đã giảm sâu trong tuần trước đó. Chỉ số VN-Index giảm hơn 42 điểm.

Xử lý nghiêm việc kinh doanh, chuyển nhượng bất động sản có dấu hiệu trốn thuế

Bộ Tài chính vừa có công văn đề nghị Bộ Công an chỉ đạo cơ quan công an các địa phương phối hợp với các cục thuế điều tra xử nghiêm các hành vi kinh doanh, chuyển nhượng bất động sản có ...

Phát triển nhà ở cho công nhân còn khó đủ đường

Chưa khi nào, nhà ở cho công nhân lại được nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm như hiện nay, bởi đại dịch đã làm bộc lộ nhiều bất cập về nhà ở thuộc phân khúc này.