Amway Việt Nam và trường Y dược Cộng đồng ra mắt chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu

Ngày 12/5, Amway Việt Nam phối hợp cùng Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star của Amway.

132 views Link gốc

Chương trình đào tạo Artistry Star được Amway Việt Nam và Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng thiết kế tập trung vào kiến thức chuyên môn về da và chăm sóc sắc đẹp nhưng có tính ứng dụng cao. Gần 300 học viên là Nhà phân phối Amway sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của trường đào tạo xuyên suốt trong 2 tháng.


Amway Việt Nam và trường Y dược Cộng đồng ra mắt chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam phát biểu trong chương trình

Amway Việt Nam kỳ vọng chương trình sẽ là bước định hình để xây dựng thế hệ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao để cung cấp những sản phẩm tốt và đúng nhất với nhu cầu khách hàng. Chương trình cũng mang đến một cái nhìn đầy đủ về việc chăm sóc cơ thể dựa trên kiến thức khoa học. Một cơ thể khoẻ mạnh sẽ là điểm tựa cho một tinh thần tích cực, từ đó xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn - đó là tinh thần mà chương trình muốn mang đến cho mỗi người tham gia.

Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết: "Qua hợp tác đào tạo, Amway Việt Nam tin rằng dự án Artistry Star sẽ đặt nền tảng kiến thức và kĩ năng chuyên môn về chăm sắc sắc đẹp cho đội ngũ chuyên viên, góp phần nâng cao chất lượng và số lượng cho cộng đồng yêu thích làm đẹp của Amway".

Những bằng cấp chính quy được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền như Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội là nền tảng để Nhà phân phối Amway Việt Nam được công nhận là chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, phát huy tối đa nền tảng kiến thức để phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Trực thuộc tập đoàn Amway, Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Artistry luôn tự hào mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin cùng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sứ mệnh này là cội nguồn và là kim chỉ nam của Artistry trong việc phát triển sản phẩm, các hoạt động của thương hiệu và quản lý chất lượng của đội ngũ chuyên viên tư vấn. Đó cũng chính là lý do, Artistry tiếp tục nâng cao kiến thức & kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ Chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star.

Nguồn: Amway Việt Nam


Kiểm toán vẫn lưu ý khả năng hoạt động liên tục của Vietnam Airlines

Khả năng hoạt động liên tục của Vietnam Airlines và các công ty con sẽ phụ thuộc chủ yếu vào khả năng hồi phục sản xuất kinh doanh sau đại dịch và việc được gia hạn thanh toán từ các ngân ...

Thành viên độc lập hội đồng quản trị cần có năng lực gì?

Khung năng lực thiết lập nên các tiêu chuẩn nghề nghiệp đối với các thành viên độc lập hội đồng quản trị.

Vinamilk giành 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

DNVN - Vinamilk đã giành giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy ...

Hoàn thiện Bộ tiêu chí doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), trong khuôn khổ Đề án Doanh nghiệp vì người tiêu dùng 2021 - 2025 do Bộ Công Thương ban hành năm 2023, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã tổ chức nghiên ...

Kiến nghị có cơ chế bảo hộ cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Mỹ

DNVN - Gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam đối mặt với ngày càng nhiều khó khăn, thách thức khi xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Trong đó, đáng chú ý là rủi ro về phòng vệ thương mại và phương ...

FPT mua công ty công nghệ 20 năm tuổi tại Mỹ

Thông qua thương vụ này, FPT kỳ vọng Cardinal Peak sẽ giúp FPT tăng gấp đôi doanh thu từ mảng dịch vụ kỹ thuật sản phẩm tại Mỹ trong vòng 2 năm tới.

Cách doanh nhân Singapore chọn đối tác

Không bàn chuyện kinh doanh ngay trong lần đầu gặp mà làm bạn để thấu hiểu về nhau trước khi bước vào mối quan hệ hợp tác chính là nguyên tắc thành công của các doanh nhân Singapore.

3 lĩnh vực công nghệ hút đầu tư vào Việt Nam

Dự báo các lĩnh vực tiềm năng của Việt Nam trong những năm tới bao gồm công nghệ y tế, công nghệ tài chính và công nghệ giáo dục.

Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng ấn tượng 2023'

Vietjet vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Vietnam Economic Times bình chọn.