Bài viết

Bài viết


Phục hồi kinh tế 2022-2023: Rất cần đối thoại với doanh nghiệp

Cần có nhiều cuộc đối thoại, trao đổi giữa chính quyền địa phương, bộ, ngành và doanh nghiệp để kịp phát hiện các vướng mắc, khó khăn trong thực thi các gói giải pháp phục hồi kinh tế.

Đầu tư căn hộ còn hiệu quả?

Căn hộ là xu hướng đã hình thành và sẽ còn tiếp tục trong tương lai. Vì đơn giản là nó đáp ứng được tất cả những tiêu chí mà người mua nhà, đặc biệt là người mua nhà tại các thành phố lớn đặt ra.

Năm 2021, xuất khẩu nghêu sang EU vượt 1 tỷ USD

DNVN – Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam cho biết, xuất khẩu (XK) thủy sản sang thị trường EU năm 2021 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 12%. Kim ngạch XK sang hầu hết các nước thành viên EU đều tăng.

Filmore và câu chuyện chinh phục quốc tế của “doanh nghiệp F1”

The Filmore Da Nang bán thành công căn hộ giá 1,2 triệu USD ngay trong ngày đầu tiên ra mắt thị trường Hong Kong có thể xem là dấu ấn của một doanh nghiệp trẻ trên thị trường quốc tế.

Startup hút vốn đầu tư từ 3 “đúng”

Đội ngũ sáng lập, sản phẩm dịch vụ cung cấp và thị trường là 3 yếu tố liên quan mật thiết đến nhau cũng như chi phối khả năng huy động vốn của startup.

Thủ tướng nghiêm cấm lợi ích nhóm tham nhũng về đất đai

Thủ tướng giao Bộ TN&MT chỉ đạo đôn đốc các địa phương rà soát báo cáo thực trạng các dự án có sử dụng đất nhưng chậm triển khai, để hoang hóa sử dụng sai mục đích

Tăng cơ hội việc làm cho sinh viên trong thời kỳ chuyển đổi số

Đại học Phenikaa cùng với các đối tác đang gấp rút triển khai Dự án “Nâng cao khả năng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của sinh viên trong thời kỳ chuyển đổi số”.

Tỷ phú giàu nhất châu Á học theo Walmart: Giao quyền điều hành cho người giỏi bên ngoài, chỉ duy trì sự kiểm soát của gia đình qua HĐQT

Trong nhiều năm, tỷ phú giàu nhất Châu Á Mukesh Ambani đã nghiên cứu cách thức mà các gia tộc giàu có nhất thế giới từ Walton đến gia đình Koch, truyền lại những gì họ đã xây dựng cho thế hệ tiếp theo. Gần ...


Công nhân tấp nập trở lại làm việc, doanh nghiệp thở phào

Nhiều doanh nghiệp sản xuất phấn khởi khi lượng công nhân quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán rất lớn, giúp doanh nghiệp mau chóng hoạt động tối đa công suất sau kỳ nghỉ dài ngày.

Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "con hổ châu Á mới"

Tạp chí Business Times khẳng định Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “con hổ châu Á mới".

Sản lượng thép xây dựng Hòa Phát tăng gấp 2 lần cùng kỳ

Tháng đầu năm 2022, Tập đoàn Hòa Phát đạt sản lượng sản xuất và số lượng bán hàng tăng mạnh. 'Vua thép' Trần Đình Long khởi công nhà máy sản xuất hàng gia dụng với tham vọng tỉ USDMở nhiều thị trường ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem