Bài viết

Bài viết


Bất động sản công nghiệp: Giá thuê ít biến động, dòng đầu tư tiếp tục tăng

Với nguồn cung đa dạng, nên giá thuê đất công nghiệp trong quý II/2021 đã ổn định hơn. Các vị trí đẹp trong những khu công nghiệp có hạ tầng phát triển, giá thuê tăng nhẹ khoảng 5%.

FPT Software đầu tư vào công ty công nghệ tại châu Mỹ

Hiện Intertec International - công ty được FPT Software đầu tư có khoảng hơn 300 nhân sự nói tiếng Anh và có chuyên môn cao. Dự kiến, con số này sẽ đạt 1.000 người vào cuối 2021.

Hướng dẫn viên du lịch phải đổi nghề vì covid-19

Thất nghiệp dài ngày vì dịch Covid-19 đã khiến các hướng dẫn viên du lịch kỳ cựu, người thì về vườn chăm nom đàn ngan, vịt, người mở nhà hàng, bán bún riêu cua, nhưng rồi vẫn gặp khó.

Cổ phiếu công nghệ Trung Quốc tại Mỹ bay 145 tỷ USD trong 1 tuần

Cổ phiếu các hãng công nghệ Trung Quốc niêm yết tại Mỹ giảm ngày thứ ba liên tiếp giữa những nỗ lực siết chặt quản lý của nhà chức trách.

Gỡ khó nhu cầu ngoại tệ cho doanh nghiệp

Năm 2021, hoạt động xuất nhập khẩu được dự báo sẽ tiếp tục khởi sắc khi các hiệp định thương mại tự do đang dần được thực thi một cách toàn diện và hiệu quả hơn. Đây là thời cơ thuận lợi để các ...

Shark Linh: 5 câu hỏi WHY cần tự vấn trong kinh doanh để tránh tình trạng 'Em tưởng'! Thấy thị trường không có đối thủ chớ vội mừng, tỷ lệ users từ organic cao đừng tưởng hay

Sở hữu 30.000 users trong đó 80% đến từ các kênh organic, Founder mạng xã hội dành cho thú cưng Pety đầy tự tin khi gọi vốn trên Shark Tank. Nhưng theo Shark Linh, tỷ lệ thu hút users quá cao từ kênh organic là một điểm ...

Cha của tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Úc: Vẫn làm tài xế Uber, nhờ đi đổ rác mà giúp con trai thành lập startup trị giá 27 tỷ USD

Trong một lần đổ rác, Ron Molnar "tám chuyện" với người hàng xóm, vô tình giúp con trai ông khởi nghiệp và thành tỷ phú ở tuổi 30.

Xu hướng nới lỏng tiêu chuẩn tín dụng một số lĩnh vực

Trước tác động khó lường của dịch Covid-19, rủi ro tín dụng được dự báo tăng mạnh hơn trong 6 tháng cuối năm 2021 những được kỳ vọng sẽ giảm trong năm 2022.

Dự án điện gió Ea Nam: Vừa thi công, vừa đảm bảo phòng chống dịch

Thi công trong điều kiện dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, Dự án điện gió Ea Nam của Trungnam Group coi việc vừa sản xuất, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch là ưu tiên hàng đầu.

Cơ hội sau biến cố Covid-19 và bàn đạp cho startup từ Viet Solutions

Đối với nhiều startup, Covid-19 là cơn ác mộng khi hoạt động của họ lâm vào ngõ cụt. Tuy nhiên, đại dịch cũng mở ra những cơ hội mới cho những người biết nắm bắt.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem