Bài viết

Bài viết


‘Soi’ tài sản của ông chủ các hãng ôtô nổi tiếng thế giới

Ôtô là lĩnh vực đã tạo ra nhiều tỷ phú cho thế giới, trong đó có người giàu nhất hành tinh Elon Musk.

HOT: Elon Musk đã âm thầm tặng gần 6 tỷ USD làm từ thiện nhưng không phải gửi cho Liên Hợp Quốc

Dường như Elon Musk vẫn chưa tin tưởng vào sao kê của sếp Liên Hợp Quốc.

Giá dầu tăng cao đe dọa tăng trưởng toàn cầu

Giá dầu thế giới hiện đã tiến gần mức 100 USD/thùng - mức cao nhất trong vòng 7 năm qua, trong bối cảnh căng thẳng giữa Nga và phương Tây vẫn chưa hạ nhiệt.

Thép xây dựng đồng loạt tăng giá

Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên (thuộc Tập đoàn Hòa Phát) đã gửi thông báo đến các đại lý về việc điều chỉnh giá bán với thép cuộn xây dựng từ ngày 12-2.

Hợp tác chiến lược triển khai dự án ‘BĐS detox’ 5 sao đầu tiên ở Thanh Hóa

Dự án Health Park Hải Tiến Resort được định hướng là khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp đầu tiên ở Thanh Hóa, kỳ vọng sẽ tạo ra những bứt phá trong ngành BĐS trị liệu khu vực Bắc Trung Bộ trong ...

Bất động sản “ế khách” ngày đầu năm?

Theo thống kê, tổng lượng tin rao bán toàn thị trường trong tháng 1/2022 giảm đến 38% so với tháng 12/2022, trong đó, căn hộ chung cư và nhà riêng là hai loại hình có lượng sản phẩm rao bán giảm mạnh nhất.

6 doanh nhân trẻ lọt danh sách Forbes Under 30 Việt Nam

Trong lĩnh vực Kinh doanh và Khởi nghiệp, đóng góp vào danh sách Under 30 năm 2022 là 6 gương mặt doanh nhân trẻ đến từ các startup Việt, quỹ đầu tư và lãnh đạo cấp cao của Youtube.

Quỹ đầu tư ngoại dồn dập “săn" start-up Việt

Việt Nam sẽ trở thành quốc gia có hệ sinh thái khởi nghiệp lớn thứ 3 Đông Nam Á. Bởi thế, các quỹ đầu tư ngoại dồn dập đầu tư vào start-up Việt, hứa hẹn tạo nên “kỳ lân” mới.

Những gã khổng lồ công nghệ đã bước tới “buổi xế chiều”?

Những nhà đầu tư dự định đổ tiền vào các gã khổng lồ Internet của Mỹ và Trung Quốc cần cẩn trọng khi những công ty này đang phải đối mặt với nhiều thách thức.

Doanh nghiệp Việt kiều hiến kế đưa nông sản Việt ra thế giới

DNVN - Để đưa nông sản ra thế giới, Việt Nam cần có cơ chế giảm thuế, phí phù hợp với doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, sử dụng đường hàng không thay vì loay hoay giải bài toán container giữa đại dịch...

Nông sản Việt đang có cơ hội lớn gia tăng thị phần tại thị trường Hoa Kỳ

DNVN – Theo bà Jolie Nguyễn, CEO Công ty LNS US LLC - Hoa Kỳ, Hoa Kỳ là một thị trường tiềm năng với Việt Nam nhưng cũng rất nhiều thách thức. Thị trường Hoa Kỳ có tiêu chuẩn cao, đòi hỏi các doanh nghiệp phải làm ...

FPT Retail tham vọng doanh thu kỷ lục trong năm 2022

Chuỗi nhà thuốc Long Châu của FPT Retail đã trở thành chuỗi nhà thuốc dẫn đầu thị trường chuỗi nhà thuốc bán lẻ với thị phần 45% theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem