Thương hiệu

Thương hiệu


Vincom Retail sáp nhập hai công ty con về bất động sản

DNVN - Nhằm mục đích tái cơ cấu sở hữu nội bộ các công ty con, CTCP Vincom Retail (sàn HOSE, mã chứng khoán: VRE) đã thông báo về việc sáp nhập hai công ty con do VRE sở hữu 100% vốn điều lệ.

Phúc Long mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ: Thiết kế đậm chất Việt Nam với sân gạch đỏ, nhà mái ngói, tường khắc hoạ hình ảnh đồi chè

Động thái này diễn ra khi Phúc Long vừa mới có cái bắt tay mang tính bước ngoặt với Masan.

Chuk Chuk - giấc mơ ấp ủ 20 năm và cuộc chơi lớn của doanh nhân Trần Lệ Nguyên

Tham vọng hình thành chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa, kem Chuk Chuk khiến Công ty cổ phần Tập đoàn Kido dốc toàn lực cho mảng thực phẩm và đồ uống (F&B).

Vốn hóa công ty mẹ Shopee vượt Softbank của Masayoshi Son

Cổ phiếu công ty mẹ Shopee đang lập đỉnh cao nhất mọi thời đại, đẩy vốn hóa lớn hơn cả của Softbank.

Amazon có thể bị ép bán bộ phận logistics

Theo dự luật chống độc quyền của bang Seattle, Amazon có thể bị ép bán bộ phận logistics giá trị, bao gồm mạng lưới nhà kho, trung tâm vận chuyển trên toàn quốc.

Samsung trong tình trạng báo động khi LG quyết định bán iPhone

Thông tin về việc LG sẽ bán iPhone của Apple thông qua các cửa hàng của mình bắt đầu từ tháng 8 đã đặt Samsung vào tình trạng báo động.

Ứng dụng MFast nhận vốn Do Ventures và quỹ ngoại

MFast giúp gần 600.000 người Việt Nam tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm từ các tổ chức uy tín. Trong đó, khối lượng giải ngân cho các đối tác tài chính lên đến hơn 5.000 tỉ đồng.

Sàn đấu mới của "cựu vương bánh kẹo" KIDO: Ra mắt cà phê hòa tan, bắt tay Vinamilk làm nước giải khát, chờ hết dịch khai trương chuỗi Chuk Chuk

Trong ĐHCĐ 2021, Tập đoàn KIDO đặt kế hoạch doanh thu thuần 11.500 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng lần lượt tăng trưởng 38,2% và 92% so với năm 2020. Ngoài ra, họ vẫn đang ngồi chờ hết dịch để ...

Microsoft đạt mức vốn hóa thị trường 2 nghìn tỷ USD

Microsoft đã chính thức gia nhập câu lạc bộ các công ty có giá trị thị trường vượt mốc 2 nghìn tỷ USD.

Thương hiệu nào thống trị người tiêu dùng Việt?

Hầu hết các sản phẩm đến từ Unilever đều được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, giúp Unilever giữ vững vị thế hàng đầu trong bảng xếp hạng nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất.

Vietnam Post đột phá quản trị nhờ ứng dụng điều hành thông minh

Luôn coi dữ liệu là tài nguyên quan trọng để chuyển đổi số, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) nỗ lực xây dựng hệ thống kho dữ liệu lưu trữ làm cơ sở triển khai thành công ứng dụng điều hành thông minh trong ...

Tập đoàn Anova hoàn thiện chuỗi nông nghiệp khép kín

Từ một đơn vị nhập khẩu - phân phối thuốc thú y, giờ đây tập đoàn Anova đã hoàn thiện chuỗi sản xuất nông nghiệp khép kín, và tiến tới chinh phục thị trường hàng tiêu dùng.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem