Thương hiệu

Thương hiệu


MBB phát hành gần 1 tỷ cổ phiếu để trả cổ tức

DNVN - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB, HOSE: MBB) vừa thông báo ngày 12/7 là ngày giao dịch không hưởng quyền (GDKHQ) nhận cổ tức tỷ lệ 35% bằng cổ phiếu. Theo đó, MB sẽ phát hành hơn 979.56 triệu cp để trả cổ tức ...

Làm việc tại nhà đẩy giá trị thị trường Microsoft đạt mốc 2.000 tỷ USD

Sau khi Apple trở thành công ty đại chúng đầu tiên của Mỹ chạm mốc 2.000 tỷ USD vào tháng 8 năm ngoái, giờ đây Microsoft cũng làm được điều tương tự.

Cơ hội niêm yết cửa sau của Crystal Bay khi thâu tóm doanh nghiệp trên sàn

Sự xuất hiện của nhân sự chủ chốt và động thái mua lại tài sản của Crystal Bay cho thấy Công ty Spiral Galaxy đang niêm yết trên sàn HNX có thể trở thành mục tiêu thực hiện một thương vụ niêm yết cửa sau.

Vinamit sải bước từ nông nghiệp qua công nghệ cao

Vinamit đang tận dụng thời gian giãn cách xã hội để tập trung tái cấu trúc hệ thống, chuẩn bị cho giai đoạn bùng nổ sau đợt dịch Covid-19 lần 4

‘Kho báu’ App Store trị giá trên 50 tỷ USD bị Windows 11 đe dọa, Tim Cook tức giận, khởi động lại cuộc chiến nghìn tỷ với Microsoft

Microsoft đụng đến "kho báu" App Store trị giá trên 50 tỷ USD khiến Apple tức giận.

Vietnam Airlines và SeABank ký hợp đồng cho vay tái cấp vốn 2.000 tỉ đồng

(NLĐO)- Vietnam Airlines và SeABank vừa ký hợp đồng cho vay tái cấp vốn gói vay ưu đãi có hạn mức tối đa 2.000 tỉ đồng, sẽ được giải ngân một phần vào đầu tháng 7-2021.

Từ vụ 'đuổi khéo' khách, nhìn lại bức tranh tài chính của Highlands Coffee

Sự kiện một cửa hàng Highlands Coffee “đuổi khéo” khách vì chỉ mua chai nước nhưng ngồi lâu khiến dư luận chia làm 2 luồng chính.

Tham vọng mới Mitsubishi với những chiếc ô tô điện giá rẻ chỉ hơn 18.000 USD

Mới đây Mitsubishi Motors đã công bố kế hoạch sản xuất một chiếc xe mini chạy điện với giá dưới 2 triệu yên (18.100 USD) tại Nhật Bản vào năm 2023, gia nhập hàng ngũ các nhà sản xuất ô tô đang theo đuổi mức ...

Kỳ lân VNG muốn bán hết cổ phiếu quỹ sau 1 thập kỷ, Tencent sẽ xử lý quyền mua hơn 1 triệu cổ phiếu với giá chỉ bằng 1/10 giá trị ra sao?

Kế hoạch bán hết cổ phiếu quỹ trong năm 2021 có thể là một trong những thay đổi quan trọng về cơ cấu cổ đông VNG đã tồn tại suốt 10 năm.

Vietnam Airlines chính thức được 'bơm' 4.000 tỉ đồng

Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tín dụng với 3 ngân hàng thương mại nhằm tháo gỡ khó khăn do dịch Covid-19.

Gojek bán mảng kinh doanh tại Thái Lan

Gojek bán mảng kinh doanh tại Thái Lan để tập trung đầu tư vào Việt Nam và Singapore.

The Coffee House tính toán gì khi gia nhập thị trường cà phê hoà tan, cà phê lon?

Tham gia thị trường cà phê hoà tan, The Coffee House đang bước vào cuộc chơi cùng với những ông lớn khác trên thị trường có thể kể đến như Nestlé, Trung Nguyên, Sun Wah, Tchibo, Phúc Sinh, King Coffee, Nutifood.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem