Tài chính

Tài chính


Ngân hàng chia sẻ lợi nhuận để giảm lãi suất cho vay

Mặt bằng lãi suất cho vay hiện nay giảm đáng kể do các ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất. Các ngân hàng đã chia sẻ nguồn lợi nhuận để giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch.

Thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi biến mất

Hàng loạt đại diện đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ xóa hết bài quảng cáo, đồng thời khóa luôn Facebook khiến nhà đầu tư không thể liên lạc được.

Vốn hóa nhóm ngân hàng ‘bốc hơi’ gần 12 tỷ USD từ đầu tháng 7

Các cổ phiếu ngân hàng đã giảm 14-25% so với giá cuối tháng 6, kéo theo giá trị vốn hóa thị trường.

Bỗng dưng bị “khủng bố” đòi nợ dù không vay tiền tử công ty tài chính

(NLĐO) - Dù không liên quan đến khoản vay của công ty tài chính nhưng lãnh đạo một doanh nghiệp cho biết vẫn bị "khủng bố" đòi nợ, quấy rối, bêu xấu trên mạng xã hội.

Giá cổ phiếu ngân hàng giảm

Từ đầu tháng 7, thị giá cổ phiếu ngân hàng đã giảm bình quân 13%. Thậm chí, một số mã đã giảm xấp xỉ 20% khiến các nhà đầu tư chọn cổ phiếu ngân hàng đến nay đều chịu thua lỗ.

Định kỳ rà soát 'room' tín dụng của từng ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước sẽ định kỳ rà soát, xem xét điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng đối với từng ngân hàng trên cơ sở tình hình hoạt động, năng lực tài chính và khả năng tăng trưởng tín dụng lành ...

Bitcoin quay đầu giảm khi Amazon phủ nhận tin đồn

Gần tiến sát mốc 40.000 USD, Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm khi người phát ngôn của Amazon lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng gã khổng lồ thương mại điện tử sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin vào cuối năm nay.

Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt của Nam A Bank

Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, cùng nhiều tiện ích tài chính ưu việt, Nam A Bank mang đến cho người dùng, khách hàng ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện ...

Rủi ro trái phiếu doanh nghiệp đang gia tăng

SSI Research dự báo thị trường trái phiếu doanh nghiệp tiếp tục sôi động trong quý 3 từ cả phía cung và phía cầu do việc tiếp cận vốn tín dụng vẫn hạn chế và mức lãi suất hấp dẫn vẫn được duy trì.

Chiêu lừa của sàn tiền ảo VBSC

Nhóm BFA Group huy động vốn để đầu tư vào đồng tiền ảo VBSC được quảng cáo là của công ty tài chính VoteChain đến từ Vương quốc Anh.

Cách giới siêu giàu 'vung tiền' cho những thú vui xa xỉ và né thuế: Đi vay ngày càng nhiều

Lãi suất thấp kỷ lục đã thúc đẩy hoạt động vay nợ lên mức cao chưa từng thấy và ngay cả các tỷ phú sở hữu số tiền "ngập" cả 1 bể bơi cũng không ở ngoài cuộc.

Gỡ khó nhu cầu ngoại tệ cho doanh nghiệp

Năm 2021, hoạt động xuất nhập khẩu được dự báo sẽ tiếp tục khởi sắc khi các hiệp định thương mại tự do đang dần được thực thi một cách toàn diện và hiệu quả hơn. Đây là thời cơ thuận lợi để các ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem