Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt của Nam A Bank

Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, cùng nhiều tiện ích tài chính ưu việt, Nam A Bank mang đến cho người dùng, khách hàng ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, khác biệt.

425 views Link gốc

Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, cùng nhiều tiện ích tài chính ưu việt, Nam A Bank mang đến cho người dùng, khách hàng ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, khác biệt.

Theo đại diện Nam A Bank, với Open Banking 2.0, khách hàng không chỉ thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật như: chuyển khoản nhanh 247 bằng mã QR theo tiêu chuẩn NAPAS, tạo tài khoản số đẹp, đăng ký tài khoản qua eKYC mà còn cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán ngay trên ứng dụng này…

{keywords}
 

Nâng cấp ứng dụng, gia tăng trải nghiệm

Sự phát triển kỹ thuật số đã và đang thay đổi nền kinh tế toàn cầu với tốc độ chóng mặt. Không nằm ngoài “vòng xoáy” này, các ngân hàng Việt đẩy mạnh chuyển đổi số là xu thế tất yếu để khẳng định vị thế trên thế trường. Theo đó, thời gian qua, nhiều ngân hàng Việt đã tăng tốc phát triển các loại hình dịch vụ ngân hàng số trên nền tảng đầu tư, trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ; đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.  

Riêng tại Nam A Bank, số hóa được xác định là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động.  Nam A Bank liên tục tạo ra những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác biệt, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Theo đó, ngân hàng số Open Banking thuộc hệ sinh thái công nghệ của Nam A Bank luôn được ngân hàng chú trọng hoàn thiện và nâng cấp để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tối ưu cho khách hàng. 

Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank tích hợp các công nghệ hiện đại, giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi, tối đa hóa trải nghiệm như: thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, yêu cầu chuyển tiền, đặt lịch hẹn giao dịch, trợ lý ảo (Chatbot)…

Với phương châm “Một chạm - mọi trải nghiệm”, Nam A Bank đã không ngừng hoàn thiện, nâng cấp ứng dụng này. Mới đây, ngân hàng đã ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 mang đến nhiều sự cải tiến đột phá hoàn toàn khác biệt, cùng những trải nghiệm tối ưu.

Đại diện Nam A Bank cho biết, tính năng chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR trên Open Banking giúp khách hàng chuyển khoản nhanh chóng, an toàn và bảo mật, chỉ cần một chạm quét mã QR code là khách hàng hoàn tất giao dịch trong “tích tắc”.

Hay những tiện ích mới như tặng quà, đăng ký tài khoản số siêu đẹp… ngay trên Open Banking mà không cần đến ngân hàng cũng nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cụ thể, khi sử dụng Open Banking, khách hàng có thể chọn mở tài khoản trùng số điện thoại, căn cước công dân hoặc tài khoản 9 số “siêu” đẹp mang ý nghĩa phát tài/phát lộc, may mắn như 999888999; 666888999; 777888999; 888666888; 789789789; 123123123... Tài khoản số đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc của người dùng.

Đặc biệt, khách hàng là nhà đầu tư có thể cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng… trên ngân hàng số Open Banking. Đây cũng chính là một trong những hoạt động phù hợp với định hướng chiến lược Nam A Bank, chú trọng gia tăng đầu tư và áp dụng công nghệ, tạo những bước tiến mới trong chuyển đổi số và tiến tới hoàn chỉnh mô hình tài chính toàn diện.

{keywords}
 

Hệ sinh thái công nghệ hiện đại

Sở hữu hàng loạt tiện ích ngay trên một ứng dụng nhưng khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản trong “một nốt nhạc”. Với công nghệ định danh điện tử eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản ngay trên ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.

Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt sẽ hạn chế giao dịch trực tiếp, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài và góp phần hiện thực hóa các mục tiêu phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Bên cạnh Open Banking, hệ sinh thái công nghệ Nam A Bank còn tạo dấu ấn thương hiệu với những điểm nổi bật như: Ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch; Ra mắt Onebank giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7 như nộp hoặc rút tiền mặt, mở tài khoản tiết kiệm… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Yếu tố tiếp cận nhanh và không giới hạn là tiền đề tiên quyết cho hiệu quả của cả ngân hàng và khách hàng, vì vậy, đẩy mạnh số hóa được Nam A Bank xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động. Việc không ngừng cải thiện và nâng cấp Open Banking là một trong những minh chứng cụ thể cho việc ngân hàng quyết tâm thực hiện thành công chiến lược này, mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng”.

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng các công nghệ nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0: công nghệ trí tuệ nhân tạo- AI, điện toán đám mây, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh và thanh toán bằng QRcode… Không chỉ dừng lại ở đây, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu, hạnh phúc cho khách hàng. 

Vĩnh Phú



Chuyển đổi số, giảm tiếp xúc doanh nghiệp, khôi phục kênh dẫn vốn bền vững

Năm 2024, bên cạnh việc tiếp tục có nhiều chính sách miễn, giảm thuế, phí để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, Bộ Tài chính sẽ chuyển đổi số mạnh mẽ trên 3 phương diện là ...

Triển khai cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Trưởng Ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa ban hành Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thế khó của nhà hàng, quán cà phê sống nhờ ứng dụng giao đồ ăn

Nhu cầu chi tiêu giảm, đồng nghĩa chủ nhà hàng, quán cà phê càng giảm giá, khuyến mãi, quảng cáo trên các ứng dụng giao đồ ăn, họ càng tự "cắt máu" chính mình.

Ngân hàng tung cơn lốc ưu đãi dịp cuối năm

Nam A Bank vừa triển khai chương trình khuyến mại “OPBA vi vu ba miền”, khách hàng có cơ hội nhận hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn như: Sổ tiết kiệm 310 triệu đồng, Iphone 14 pro, Macbook Air M1, AirPods ...

Xuất hiện nhiều thủ đoạn phạm tội mới về tham nhũng, đòi nợ

DNVN - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí cho biết, tình hình tội phạm tiếp tục diễn biến phức tạp. Xuất hiện nhiều phương thức, thủ đoạn phạm tội mới để tham nhũng, ...

Quốc hội “chốt” mục tiêu tăng trưởng năm 2024 từ 6,0-6,5%

(NLĐO) - Quốc hội đã thống nhất đưa ra chỉ tiêu tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trong nước (GDP) năm 2024 là từ 6,0-6,5%

Lại rộ lừa đảo mua sắm trực tuyến

Cùng với sự bùng nổ của thương mại điện tử, các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên kênh bán hàng này ngày càng gia tăng, nhất là vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Dòng tiền bám theo khu công nghiệp

Nhà đầu tư bất động sản song hành cùng các nhà sản xuất công nghiệp hướng đến những tỉnh thành có giá đất rẻ nhưng thuận lợi về giao thông.