Chứng khoán

Chứng khoán


Sau thông tin Thế Giới Di Động tạm ngưng hợp tác F88, cổ phiếu đỏ lửa

(NLĐO) - Trong phiên giao dịch chứng khoán sáng 8-3, thị trường chứng kiến xu hướng giằng co kéo dài phần lớn thời gian. Riêng các mã cổ phiếu ngành bán lẻ nhuốm sắc đỏ, nguyên nhân được cho là ảnh hưởng bởi ...

Thị trường chứng khoán “thấm đòn”?

(NLĐO) – Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương giảm điểm trong phiên sáng 22-2 trước thềm dữ liệu kinh tế quan trọng được công bố.

Tài khoản chứng khoán mở mới thấp kỷ lục

Theo số liệu từ Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cho thấy, nhà đầu tư trong nước đã mở mới 36.040 tài khoản chứng khoán trong tháng đầu năm 2023, bao gồm, nhà đầu tư cá nhân mở mới 35.813 tài khoản và ...

Chứng khoán lại trồi sụt thất thường

Những khó khăn của thị trường bất động sản đã ít nhiều tác động tới tâm lý nhà đầu tư trên sàn chứng khoán

Những yếu tố tác động lên thị trường chứng khoán năm 2023

Sau những biến cố trong năm 2022, thị trường chứng khoán Việt Nam bước sang năm 2023 với các yếu tố tích cực và tiêu cực đan xen.

Kỳ vọng dòng tiền quay lại thị trường chứng khoán

Thống kê số dư tiền gửi của nhà đầu tư để tại các công ty chứng khoán cuối quý III/2022 vào khoảng hơn 70.000 tỷ đồng. Sang quý IV, số dư tiền mặt và số dư cho vay ký quỹ của nhà đầu tư cũng tăng lên.

Nhận định thị trường chứng khoán 26/5: Tạo xong đáy W

Thị trường có thể sẽ tranh chấp mạnh khi bước vào vùng cản gần là 1.280-1.300 điểm.

Lợi thế đặc biệt, Gia Lai "hút" nhà đầu tư

(NLĐO) – Tỉnh Gia Lai có những lợi thế về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên và thủ tục hành chính thông thoáng thích hợp cho các nhà đầu tư tìm tới, phát triển.

Sun Group chính thức trở thành cổ đông của NCB

Kết quả của đợt chào bán cổ phiếu của NCB đã đánh dấu sự xuất hiện của Sun Group trong vai trò cổ đông của ngân hàng này. Trước đó, hồi giữa năm ngoái, Tổng giám đốc Sun Group đã được bổ nhiệm làm ...

Cổ phiếu ngân hàng lớn nhất nước Nga giảm 95% chỉ trong 1 phiên

Cổ phiếu Sberbank đã mất 99,9% giá trị kể từ đầu năm.

Chứng khoán ngày 3-3: Còn nhiều rủi ro

(NLĐO)- Theo dự báo của các công ty chứng khoán, trong phiên giao dịch ngày mai (3-3), thị trường sẽ tiếp tục chịu áp lực giảm, rủi ro còn lớn trong bối cảnh căng thẳng giữa Nga - Ukraine.

F0 chứng khoán ngấm đòn

Với mong ước làm giàu nhanh, nhiều F0 chứng khoán trẻ (F0 - người chơi gia nhập thị trường lần đầu tiên) đã bị "cá mập" dạy cho những bài học nhớ đời. Làm gì để tránh?

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem