Bất động sản

Bất động sản


Bất động sản công nghiệp kỳ vọng tăng trưởng tốt

Nhờ tỷ lệ lấp đầy khả quan, giá thuê bất động sản công nghiệp tiếp tục tăng mạnh, nên lợi nhuận sau thuế của các doanh nghiệp lĩnh vực này được dự báo sẽ tăng trưởng cao.

Bộ Xây dựng: Hà Nội và TP.HCM gần như "tuyệt chủng" căn hộ dưới 25 triệu đồng/m2

Hiện nay, căn hộ với mức giá dưới 25 triệu đồng/m2 gần như "tuyệt chủng" còn căn hộ trung cấp từ 30 - 50 triệu đồng chiếm chủ đạo trên thị trường. Đặc biệt, thị trường xuất hiện căn hộ cao cấp ở ...

Quảng Ngãi đầu tư khu dân cư 230 tỷ đồng

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa thống nhất về chủ trương thực hiện việc lập thủ tục đấu giá quyền sử dụng đất để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư phía Bắc.

Miền Bắc bùng nổ nhà xưởng xây sẵn cho thuê

Sau thời gian dài cạnh tranh bằng giá thuê rẻ, một số chủ đầu tư bất động sản công nghiệp trong nước đã có khả năng cung ứng những sản phẩm có chất lượng quốc tế với mức giá cạnh tranh.

Bất động sản hàng hiệu khó nhằn

Tiềm năng của lĩnh bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam vẫn nằm chủ yếu ở đối tượng khách hàng là người nước ngoài do mức giá quá đắt đỏ và những khách hàng này vốn đã quen thuộc với ...

Doanh nghiệp không muốn cũng phải công khai thông tin bất động sản

Nghị định 44 về xây dựng, quản lý và sử dụng hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản với nhiều bước tiến mới được kỳ vọng sẽ giúp thị trường phát triển minh bạch, bền vững.

Đất nền giá rẻ vẫn được "săn lùng"

Trong khi hầu hết các loại hình bất động sản đang chững lại thì đất nền giá rẻ khoảng 500 - 800 triệu đồng được đánh giá có mức thanh khoản ổn. Bởi người mua loại đất này đa phần để tích sản và ...

Doanh nghiệp địa ốc đối mặt với gánh nặng chi phí

Giá vốn và chi phí bán hàng tăng, nợ vay ngắn hạn và dài hạn tăng, dòng tiền kinh doanh âm là tình trạng mà nhiều doanh nghiệp địa ốc hiện nay phải đối mặt.

Giá bất động sản vẫn tăng nhưng chậm lại

TS Sử Ngọc Khương cho rằng, sau thời gian dài liên tục tăng, giá bất động sản Việt Nam hiện đã gần tiệm cận. Mặc dù việc giảm giá khó có thể xảy ra do nguồn cung vẫn rất khan hiếm song đà tăng giá trong ...

Doanh nghiệp bất động sản ngoại tăng tốc đầu tư

Bất chấp những biến động của thị trường, vốn ngoại vẫn đổ mạnh vào bất động sản ở hầu khắp các phân khúc.

Giá chung cư tăng cao, nên xuống tiền mua ngay hay đợi tới năm 2023?

Mức giá cao tăng đột biến đang trở thành trở ngại đối với người muốn mua nhà. Nhiều người mua nhà đã quyết định hoãn kế hoạch xuống tiền để chờ đợi tới năm 2023 khi giá chung cư hạ nhiệt.

Tiêu thụ xi măng trong nước khó bật tăng, xuất khẩu bị phụ thuộc vào một thị trường

Sản lượng xi măng tiêu thụ tại thị trường nội địa 6 tháng đầu năm 2022 đạt gần 32 triệu tấn, gần tương đương với cùng kỳ 2021.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem