Bất động sản

Bất động sản


10 dự án ở Bình Dương được phép bán nhà

Các dự án được bán nhà ở hình thành trong tương lai chủ yếu thuộc ba địa phương là TP Thuận An, TP Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát của tỉnh Bình Dương.

Nhận diện thách thức với doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp

Động lực tăng trưởng cho mảng bất động sản khu công nghiệp vẫn đến từ tăng trưởng FDI giải ngân và đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông.

Chuyển đổi số trong hoạt động môi giới bất động sản

Chuyển đối số được coi là chìa khóa nâng tầm giá trị, định hướng hoạt động của môi giới bất động sản theo hướng chuyên nghiệp hơn, hướng tới phát triển thị trường minh bạch và bền vững.

Ngưng hiệu lực thi hành một số nội dung trong Thông tư 06

Đại diện các DN, hiệp hội bất động sản cho rằng, sớm sửa đổi Thông tư 06 là rất cần thiết. Các ý kiến cũng khuyến nghị cần sửa đổi, bổ sung thông tư này hợp lý hơn.

Thị trường bất động sản “ấm” hơn

Trong tháng 7, nhu cầu tìm mua bất động sản trên cả nước tăng 6%, lượng tin rao bán nhà đất cũng tăng 4% so với tháng liền trước đó.

Những rào cản khiến doanh nghiệp kém mặn mà với nhà ở xã hội

Quy định pháp luật về nhà ở xã hội còn có những điểm hạn chế, cản trở việc thực hiện chủ trương đầu tư, xây dựng nhà ở xã hội trong thực tế.

Doanh nghiệp địa ốc mong đợi gì trong cơn bĩ cực

Đẩy nhanh tiến độ tháo gỡ vướng mắc về pháp lý và nguồn vốn là hai đề xuất quan trọng được các doanh nghiệp bất động sản kiến nghị tại hội nghị trực tuyến tổ chức mới đây để đánh giá kết quả ...

Thị trường bất động sản vẫn trong 'sương mù'

Dù đã xuất hiện những yếu tố tích cực nhưng nhiều chuyên gia và doanh nhân cho rằng, thị trường bất động sản vẫn đang trong giai đoạn "mù sương", chưa rõ ràng xu hướng.

Văn phòng cho thuê ế khách

Bối cảnh kinh tế không thuận lợi khiến nhiều doanh nghiệp phải cân đối lại ngân sách thuê văn phòng, thậm chí phải trả mặt bằng trước thời hạn.

Định giá đất: Nên giữ phương pháp thặng dư nhưng cần điều chỉnh

DNVN - Định giá đất bằng phương pháp thặng dư cũng có hạn chế, nếu yếu tố tính toán của khu vực (đầu vào) không chuẩn sẽ dẫn đến kết quả đầu ra không chính xác. Tuy nhiên, kinh nghiệm quốc tế, các nước ...

Nhà đầu tư tại Móng Cái ngậm ngùi vì tiền 'chôn' ở dự án ảo

Bên cạnh sự phát triển đô thị mang tính chất đột phá trong thời gian qua, thành phố Móng Cái cũng xuất hiện không ít dự án treo, làm ảnh hưởng đến nhà đầu tư cũng như kinh tế xã hội nói chung. Nhiều nhà ...

Đầu tư công tăng tốc, bất động sản TP.HCM hưởng lợi

Giải ngân vốn đầu tư công tại TP.HCM đang tăng mạnh, đặc biệt tại các dự án giao thông trọng điểm quốc gia như tuyến đường vành đai 3, đã tác động tích cực lên thị trường bất động sản phía Đông TP.HCM ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem