Kinh tế

Kinh tế


Giữa đại dịch nghĩ về doanh nhân và doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

Đại dịch Covid-19 lại thôi thúc những khát vọng lớn trong mỗi người Việt Nam. Doanh nhân công nghệ số và doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam nhận lấy cho mình sứ mệnh quốc gia.

Việt Nam vừa có thêm dự án tiền mã hoá cán mốc 1 tỷ USD

Sau Axie Infinity, giới Blockchain Việt vừa có thêm 1 tin vui khi tổng giá trị vốn hóa của hệ sinh thái Coin98 cũng vừa cán mốc 1 tỷ USD.

Lo bất động sản “chết trên đống tài sản”, HoREA kiến nghị ngân hàng “trợ thở dòng tiền”

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đề nghị Ngân hàng Nhà nước cho phép ngân hàng thương mại cơ cấu lại nợ với cả doanh nghiệp bất động sản khi sửa đổi Thông tư 03/2021/TT-NHNN.

Các yếu tố căn bản của nền kinh tế Việt Nam vẫn vững chắc để phục hồi sau đại dịch

Các chuyên gia của Ngân hàng Thế giới dự báo, tuy rủi ro theo hướng suy giảm gia tăng nhưng các yếu tố căn bản của nền kinh tế Việt Nam vẫn vững chắc và nền kinh tế có thể quay lại với tốc độ tăng trưởng ...

Ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay, lĩnh vực BĐS, chứng khoán “không được nhắc tên”, doanh nghiệp địa ốc nói gì?

Mới đây, nhiều ngân hàng lớn lại tiếp tục giảm lãi suất cho vay (chỉ còn từ 4%/năm) và bổ sung gói tín dụng lãi suất ưu đãi hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, cũng ...

Giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng trong đại dịch: Kịp thời và thực chất

Hơn 1 triệu tỷ đồng dư nợ đã được Agribank triển khai miễn, giảm lãi vay hỗ trợ 3,2 triệu khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Thanh toán không dùng tiền mặt: Ngân hàng có dám "hứa" đền bù nếu tài khoản người dùng bị mất tiền?

DNVN - Ngân hàng có dám hứa với khách hàng "nếu mất tiền thì ngân hàng đền" hay không? Phải hứa được như vậy thì mới tạo được niềm tin cho khách hàng, từ đó tránh được việc kiện tụng có thể xảy ra, số ...

Mong ngân hàng đừng "vô cảm"

Lãi vay ngân hàng đang trở thành gánh nặng của nhiều người dân khi dịch bệnh kéo dài và vẫn đang diễn biến phức tạp ở 19 tỉnh thành phía Nam...

Công chức không được hưởng thu nhập ngoài lương

Nghị quyết 27/2018 của Bộ Chính trị hướng đến khoán quỹ lương; bãi bỏ các khoản chi ngoài lương của cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang có nguồn gốc từ ngân sách.

Giá Bitcoin chính thức xuyên thủng mốc 50.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay (23/8) đã chính thức xuyên thủng ngưỡng 50.000 USD. Các đồng tiền mã hóa khác cũng tăng mạnh. Vốn hóa thị trường tiền mã hóa đạt gần 2.229 tỷ USD.

Dịch vụ chửi thuê ở Trung Quốc

Dịch vụ "chửi thuê", "cãi hộ" được rao bán công khai trên sàn thương mại. Tuy nhiên cả người mua lẫn người bán có thể đối diện rủi ro pháp lý nếu gây hậu quả.

Vietinbank lên kế hoạch bán cổ phần các công ty con

Để tăng quy mô vốn chủ sở hữu, Vietinbank có kế hoạch bán một phần vốn tại Vietinbank Leasing, Vietinbank SC và Vietinbank Capital.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem