Khởi nghiệp

Khởi nghiệp



Bỏ nghề kỹ sư về quê đào ao nuôi cá, 9x Hải Phòng kiếm tiền tỷ đều tay

Sau 3 năm công tác ở một công ty xây dựng công trình hàng không, anh Vũ Văn Quân (Hải Phòng) quyết định xin nghỉ việc để về quê đào ao, nuôi cá.

Muốn start-up thành công, nhất định phải đủ sức vượt qua 8 khó khăn này

Khởi nghiệp chưa bao giờ là con đường dễ dàng. Khi đã quyết định startup, lập nghiệp riêng, chắc chắn bạn sẽ phải chấp nhận những rủi ro cũng như thử thách, khó khăn đi kèm.

Bài học cho startup Việt từ vụ CEO Telio Bùi Sỹ Phong thua kiện tại Singapore

Vụ việc CEO Telio Bùi Sỹ Phong thua kiện công ty cũ có thể được xem là một "case study" cho các startup Việt.

Malaysia sắp có startup kỳ lân đầu tiên

Carsome có thể trở thành kỳ lân đầu tiên của Malaysia.

Startup cho thuê kho cá nhân được Shark Hưng rót vốn

Mang mô hình cho thuê kho cá nhân lên gọi vốn, nhà sáng lập người Mỹ khiến Shark Phú, Shark Hưng và Shark Louis cùng đề nghị đầu tư.

Phát động chuỗi sự kiện khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số năm 2021

Các ý tưởng, dự án chất lượng, có tính khả thi cao trong quá trình phát triển dự án sẽ được hỗ trợ kêu gọi vốn đầu tư từ 50.000 đến 100.000 USD đối với mỗi dự án.

Startup cà phê trái cây được đầu tư 30 tỷ đồng

Doanh số gần nhất năm 2020 của startup là 20 tỷ đồng, lợi nhuận 20%. Công ty cũng đã ký hợp đồng cung cấp với Trung Quốc, Nhật Bản và ký độc quyền với một siêu thị.

Ứng dụng đầu tư "Robinhood của Việt Nam" gọi vốn thành công 2 triệu USD

DNVN - Infina, công ty tự gọi mình là “Robinhood của Việt Nam”, công bố vừa thu hút được nguồn đầu tư trị giá 2 triệu USD trong vòng hạt giống.

5 startup F&B từng gọi vốn trên Shark Tank giờ ra sao? Soya Garden lên đỉnh rồi sẩy chân, những startup bị vùi dập sau 4 năm vẫn sống khỏe!

“Anh không tin rằng các em có thể sống sót trong thị trường lớn như thế này”, Shark Vương nói với các Founders của Coffee Bike. 4 năm sau màn gọi vốn trên Shark Tank, Coffee Bike tăng số điểm bán từ 12 lên 40. Ở ...

Cô gái Huế xinh đẹp vừa chốt deal kỳ lạ với Shark Hưng: Là Tiến sĩ Cello đầu tiên của VN, 10 tuổi đi nhờ xe chở gà ra Hà Nội học đàn, sổ nợ chi chít 3 cuốn

“Mỗi năm tôi cố gắng thực hiện một chương trình hòa nhạc chất lượng, công phu kỹ càng và gần gũi. 20 năm nữa sẽ là CF26, như thế nó sẽ đi theo, gắn liền với cuộc đời mình", cô chia sẻ về dự án của ...

Startup xem nhà tại chỗ được Shark Hưng rót vốn

Home3D sử dụng 3D để mô hình hóa toàn bộ dự án, khách hàng có thể tham quan dự án từ tổng thể đến chi tiết trong không gian căn hộ. Giải pháp của Home3D giúp chủ đầu tư, sàn bất động sản tối ưu hóa sản ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem