Công nghệ

Công nghệ


Loa thông minh OLLI MAIKA: Xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, làm chủ nhà thông minh hoàn toàn bằng tiếng Việt

Xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, giải quyết vấn đề không hỗ trợ tiếng Việt hoặc giao tiếp thiếu thân thiện, loa thông minh OLLI MAIKA tích hợp trợ lý ảo tiếng Việt mở ra cánh cửa công nghệ giúp người Việt mọi ...

Loship gọi vốn thành công 12 triệu USD

Nhận được đầu tư vòng pre-series C, Loship trở thành một trong số ít các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam và Đông Nam Á liên tiếp huy động vốn thành công trong giai đoạn đầy thách thức của đại dịch Covid-19.

Máy tính lượng tử Google đạt được bước đột phá mới: tạo ra một Tinh thể thời gian

Nhưng bạn đừng hy vọng bước đột phá này sẽ giúp bạn tạo ra cỗ máy thời gian trong tương lai.

Người Việt có nên đầu tư vào tiền điện tử ngay lúc này?

Blockchain đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn, cả về khía cạnh tài chính và công nghệ. Vậy có nên đầu tư ngay lúc này?

TP.HCM đặt mục tiêu đưa 100% thủ tục hành chính lên trực tuyến

Thành phố đặt mục tiêu năm 2021 có 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được cung cấp trên cổng dịch vụ công thành phố.

Những ví tiền ảo tốt nhất 2021

Cùng với việc tiền ảo đang dần trở thành xu hướng và trở thành một phần của nền kinh tế thế giới, sớm hay muộn bạn cũng sẽ cần tới một nơi để cất giữ tiền của mình.

Cơ hội phát triển dữ liệu và ứng dụng số hóa trong chăm sóc sức khỏe

DNVN - Căng thẳng, lo lắng, thiếu tập trung, luyện tập thể lực không thường xuyên, thiếu ngủ là những nguyên nhân khiến sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần của nhiều người giảm sút, ảnh hưởng trực ...

Cảnh báo đường dây làm giả tài liệu chứng minh năng lực tài chính

Qua quá trình điều tra của Bộ Công an về vụ án làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức phát hiện nhiều tài liệu giả nhằm chứng minh năng lực tài chính để đưa vào hồ sơ dự án.

Đề nghị các nhà mạng xem xét giảm giá cước viễn thông

cước viễn thông, giảm cước viễn thông, nhà mạng giảm giá cước, giảm giá cước viễn thông do covid-19

Công ty mẹ VNPAY huy động thành công 250 triệu USD

Trước đó, VNPAY từng được Google, Temasek và Bain & Company công nhận là kỳ lân công nghệ thứ hai của Việt Nam, sau VNG.

Đội ngũ tốt và cộng đồng tốt: 2 chiến lược quyết định đẩy vốn hoá Axie Infinity trên sàn tiền điện tử đạt mốc 2 tỷ USD chỉ sau 3 năm

Đây là thời đại công nghệ, tất cả mọi thứ đều có thể giải quyết qua online, nhưng theo founder Trung Nguyễn, trừ việc xây dựng đội ngũ tốt. Bởi phải trực tiếp tranh cãi thì mọi người mới có thể thấu ...

Chuyển đổi số mạnh mẽ thúc đẩy doanh thu quý II của Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes (Vinhomes) đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II năm 2021 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) với tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 28.725 tỷ đồng, tăng 75% so với cùng kỳ năm 2020.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem