Việc làm

Việc làm


Mỗi ngày tiết kiệm 30 nghìn, sau 10 năm vợ chồng trẻ có trong tay 5 tỷ đồng

Mỗi ngày đi chợ, chị Hương cố gắng chắt bóp, tiết kiệm thêm 30.000 đồng về bỏ vào lợn nhựa. Cuối năm mổ lợn, chị gom tiền đó mua vàng. Kiên trì trong suốt thời gian dài, thành quả vợ chồng chị đạt ...

Xử phạt 6 Facebooker đưa tin giả về Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với 6 chủ tài khoản Facebook do có hành vi cung cấp thông tin sai sự thật.

Đầu tư khởi nghiệp: Phụ nữ và nam giới có cơ hội như nhau dựa trên thước đo tài năng

Nhấn mạnh phụ nữ có những tố chất không thua kém nam giới trong các quyết định kinh doanh và đầu tư, Randi Zuckerberg, cựu Giám đốc Phát triển thị trường của Facebook và Lê Diệp Kiều Trang, cựu CEO Facebook Việt ...

Theo chân thương lái đi “ngửi mít thuê”, nghề lạ kiếm cả triệu đồng mỗi ngày

Nhờ những người làm nghề này, thương lái có thể tìm mua được những vườn mít già, ngon và chất lượng, giảm thiểu rủi ro khi mua phải mít non hay mít nhiều xơ đen.

Vì sao viết phần mềm cho Google thu nhập 330 tỷ đồng/năm đóng thuế suất 7% còn người làm công ăn lương có mức thuế suất TNCN lũy kế từ 5-35%?

Bộ Tài chính cho biết việc so sánh giữa thuế của cá nhân kinh doanh là 7% và mức thuế ca nhất của cá nhân có thu nhập từ tiền lương, tiền công 35% là không phù hợp. Nguyên nhân là bởi khoảng 90% cá nhân có thu ...

Nghề vắt sữa rắn

Thứ “sữa rắn” này sau khi đông khô lại cũng có thể bán với giá “trên trời”.

Mục tiêu của tôi là đưa Grab đến với mọi người dân Việt Nam

Vừa “nhậm chức” được khoảng 3 tháng, CEO Grab Việt Nam (VN) - Nguyễn Thái Hải Vân đã phải đương đầu với cơn bão cực lớn mang tên Covid-19.

Ngân hàng dồn dập thay tướng

10 tháng, SCB 3 lần thay quyền tổng giám đốc. Một loạt ngân hàng có chủ tịch mới tuổi 8X đã gây chú ý của dư luận về một thế hệ những lãnh đạo trẻ tuổi.

Làm sếp tại Vingroup thu nhập "khủng" cỡ nào?

Nếu kế hoạch kinh doanh năm 2021 hoàn thành, dàn lãnh đạo của Vingoup sẽ nhận được mức thù lao "khổng lồ", tăng mạnh so với năm 2020.

Phân biệt giới tính gà con lương cao

Nghe có vẻ lạ, nhưng người làm công việc phân biệt giới tính của gà con đều có mức thu nhập cao ngất ngưởng.

Luật đòn bẩy: Dùng thời gian, tiền bạc, kiến thức của bản thân và người khác thông minh sẽ giúp bạn nhanh đạt được thành công

Một số việc bạn làm sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều hơn so với bạn muốn nếu bạn dành cùng khoảng thời gian cho các hoạt động khác.

Cơ hội việc làm cho nhân lực ngành công nghệ thông tin

Có thể nói, nền kinh tế tương lai là nền kinh tế số. Để thành công trong nền kinh tế ấy, công tác đào tạo nhân lực đóng vai trò then chốt.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem