VinFast - Thương hiệu xe hơi Việt quảng cáo ra toàn cầu trên sóng CNN

Hãng xe VinFast khiến giới mê xe bất ngờ khi một đoạn TVC quảng cáo về hãng xe này bất ngờ xuất hiện liên tục trên các chương trình “CNN Tonight with Don Lemon”, “CNN Newsroom”, “Inside Politics”… của kênh truyền hình CNN.

292 views Link gốc

Theo tìm hiểu thì đoạn video quảng cáo của thương hiệu xe hơi VinFast sẽ được phát nhiều lần trong ngày, phủ sóng các chương trình tin tức, tài chính, công nghệ… trên kênh truyền hình hàng đầu thế giới CNN bắt đầu từ ngày 10/4.

Đoạn quảng cáo dài khoảng 30 giây với hình ảnh VinFast hiện lên đặc biệt ấn tượng với slogan "Boundless Together" (Cùng bạn bứt phá mọi giới hạn), đan xen khéo léo với các hình ảnh trong cuộc sống thường nhật lẫn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đặc trưng của Việt Nam.

Hình ảnh xe VinFast trong đoạn quảng cáo trên CNN

Biểu tượng chữ V ẩn hiện trong tất cả các khung hình gợi mở, được lồng ghép tinh tế dưới các hình ảnh cánh quạt gió năng lượng, đàn chim bay, ruộng bậc thang… đồng điệu tuyệt đối với logo 3 chữ V dập nổi tượng trưng cho các tầng ý nghĩa: Việt Nam - Vingroup - Vươn lên.

Có thể thấy, những hình ảnh của VinFast trong TVC thể hiện thông điệp toàn cầu và tinh thần bứt phá mọi giới hạn cùng khát vọng vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Đáng chú ý là hình ảnh mẫu xe VF e36 cũng bất ngờ được hé lộ ở cuối TVC một cách ấn tượng. Theo thông tin thì đây là mẫu xe điện thông minh sẽ được bán đồng thời tại Việt Nam và các thị trường Mỹ, Canada và châu Âu từ cuối năm nay.

Kiến Huy



Sovico Group vừa huy động thêm 1.000 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu để tài trợ vốn cho các dự án

Trái phiếu có lãi suất 10,5%/năm trả lãi 6 tháng/lần. Như vậy, cứ mỗi 6 tháng Sovico sẽ phải thanh toán khoảng 52,5 tỷ đồng cho trái chủ.

Doanh nghiệp Pháp, Italy hoan nghênh giải pháp hỗ trợ của Việt Nam

Đánh giá cao các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ, nhưng các công ty Pháp, Italy tại Việt Nam kỳ vọng sẽ có thêm nhiều thay đổi hơn để giúp họ duy trì hoạt động kinh doanh.

Chiến lược thu hoạch: Lý do iPhone chẳng có gì mới nhưng Apple vẫn thu về cả đống tiền mỗi năm, là công ty giá trị bậc nhất thế giới

Chiến lược kinh doanh cho sản phẩm đang bắt đầu "hot" và một sản phẩm đã bước qua giai đoạn thoái trào của vòng đời là vô cùng khác nhau.

VietinBank đẩy mạnh số hóa giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi COVID-19

Để tăng cường các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, VietinBank đã tích cực, chủ động triển khai kịp thời các chương trình/gói tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp ...

Chủ động phục hồi kinh tế theo lộ trình, có kiểm soát

Dịch COVID-19 đặt ra những thách thức y tế và kinh tế-xã hội chưa có tiền lệ nên đòi hỏi chúng ta phải có tư duy, cách làm và nỗ lực chưa có tiền lệ để vượt qua, tiến tới phục hồi và ...

Bình Dương: Kích hoạt Trạm y tế lưu động trong doanh nghiệp đầu tiên

DNVN - Đây là Trạm y tế lưu động trong doanh nghiệp đầu tiên của cả nước. Trạm được trang bị đầy đủ bình oxy, thuốc kháng đông đường tiêm, đường uống, thuốc Corticoid và các túi thuốc cho ...

Giãn cách xã hội tái định nghĩa không gian làm việc truyền thống

Thời gian giãn cách xã hội, chúng ta đều phải tạm rời không gian văn phòng. Đoán xem góc làm việc đúng chuẩn tại gia của bạn đã được “khoác áo mới” như thế nào nhé!

Tập đoàn GFS thúc đẩy bảo vệ môi trường và giải quyết vấn đề nhà ở cho hàng triệu lao động trên cả nước

(KD&BM) - Ngày 15/9/2021, trong khuôn khổ Hội nghị “Đội ngũ trí thức Khoa học và Công nghệ Việt Nam triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng”, do Liên hiệp các Hội Khoa ...

Xuất khẩu sắt thép đã vượt 7 tỷ USD

Tính đến hết tháng 8/2021, cả nước đã xuất khẩu 8,54 triệu tấn sắt thép các loại với trị giá gần 7,1 tỷ USD, tăng 43,4% về lượng và 127% về trị giá so với cùng kỳ năm 2020.