VIMOXIMEX GROUP - Đặt nền móng mới cho nước hoa nhập khẩu chính ngạch.

Với đam mê mùi hương nước hoa của Pháp, Ý và mong muốn được phân phối nước hoa Châu Âu tại Việt Nam, tôi đã quyết định thực hiện điều đó sau khi trở về quê hương.

2178 views Link gốc

"Với đam mê mùi hương nước hoa của Pháp, Ý và mong muốn được phân phối nước hoa Châu Âu tại Việt Nam, tôi đã quyết định thực hiện điều đó sau khi trở về quê hương" Chị Bùi Thị Hoan - CEO Công ty CP Vimoximex Group.

Đam mê nước hoa và cơ duyên với nhập khẩu nước hoa chính ngạch

Khi trở về, tôi nhận thấy mặt hàng nước hoa tại Việt Nam chưa phát triển, và chưa có thương hiệu nước hoa chính ngạch nên tôi đã rất phân vân giữa việc nhập khẩu chính ngạch hay bán hàng xách tay? Sau nhiều thời gian suy nghĩ và tôi đã quyết định thành lập Công ty CP Vimoximex Group vào năm 2018 chuyên nhập khẩu nước hoa chính ngạch và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Công ty đã hoạt động được 2 năm và chủ yếu phân phối cho các đại lý ở các tỉnh nhưng vẫn chưa được nhiều người Việt biết đến thương hiệu nước hoa này. Bởi người Việt vẫn còn đang chuộng các mặt hàng thương mại có tiếng tăm và dễ tìm mua ở bất cứ đâu. Để phát triển hơn nữa về nước hoa niche, nước hoa thủ công, những thương hiệu chuyên nước hoa, Công ty cp Vimoximex Group chính thức cửa hàng để trưng bày nước hoa Pháp, Ý vào tháng 5/2020 – Đặt nền móng mới cho nước hoa nhập chính ngạch tại Việt Nam.

 “Tôi muốn tất cả mọi người đều được dùng, được thử nghiệm nước hoa như ở châu Âu, tôi muốn kinh doanh nước hoa hợp pháp có nguồn gốc rõ ràng, được cả nước tin dùng sản phẩm. Sản phẩm chính hãng có sự cam kết và uy tín từ nhà sản xuất tại Châu âu, sản phẩm nguyên bản không chiết rót. Còn hàng xách tay, bạn có chắc là hàng từ Châu âu? Giấy tờ nào chứng minh hàng đó là hàng chuẩn?”

Để có thể nhập khẩu hàng về Việt Nam và có thương hiệu nước hoa độc quyền, chúng tôi phải thực hiện và tuân thủ nhiều thủ tục như giấy tờ giữa hai nước, công bố sản phẩm của Bộ Y tế, thủ tục nhập khẩu và điều kiện của nhà sản xuất (thời gian từ 3 – 6 tháng), nhập hàng,…

CEO Bùi Thị Hoan và Chồng (Mr. Steve Beusse) đặt nền móng cho nhập khẩu nước hoa chính ngạch

Khi người mua hàng biết rõ nguồn gốc của sản phẩm sẽ thấy yên tâm hơn với số tiền họ bỏ ra, hàng xách tay chưa chắc đã là hàng thật. Với các sản phẩm nước hoa của Vimoximex Group hoàn toàn có đầy đủ giấy tờ từ nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp túi tiền của người yêu thích và đam mê nước hoa, độ tin cậy cao.

Kinh nghiệm chọn nước hoa

Ngoài việc phân phối các sản phẩm nước hoa nhập khẩu chính hãng, Vimoximex Group còn chia sẻ giúp khách hàng và đào tạo cho các đại lý, nhà phân phối hiểu biết thêm về kinh nghiệm cách sử dụng và lựa chọn mùi hương. Thực tế Khách hàng đến chỉ chọn loại nước hoa họ yêu thích mà người bán hàng không giới thiệu một sản phẩm nào khác. Chúng tôi nhận thấy sự mở rộng và hiểu biết về nước hoa của người tiêu dùng chưa có, bởi chúng ta chưa tự chọn mùi hương cho chính mình mà thường chọn mùi hương người khác thích hoặc vì thấy thương hiệu đó nổi tiếng hoặc theo trend.

Tại Showroom của Vimoximex Group có rất nhiều mùi hương khác nhau để có thể đáp ứng được đủ loại nhu cầu của khách hàng. Đa dạng khách hàng là điều mà Vimoximex Group luôn hướng tới, nước hoa có thể sử dụng làm quà tặng như sinh nhật, quà tặng Sếp, đi chơi, đi tiệc,… Khách hàng của Vimoximex Group là những người đã đi làm, doanh nhân,… hay chỉ là một người yêu thích nước hoa cũng khiến xao xuyến trước mùi hương Pháp hay Ý đặc trưng.

Nhiều dòng nước hoa tại Vimoximex Group

Để hiểu về nước hoa niche, người sử dụng sẽ phải chuyên sâu hơn về nước hoa, “Nước hoa là một thông điệp nói nhiều hơn với người ngồi trước bạn” như vậy nước hoa niche cũng là thể hiện sự thành đạt của con người, nước hoa khiến chúng ta tự tin trước người đối diện.

Sử dụng nước hoa không chỉ là tôn trọng đối tượng, khách hàng, đối tác, nhân vật mà bản thân đến gặp gỡ hàng ngày mà còn thể hiện bạn là người sạch sẽ và tôn trọng đối tác, thơm tho mang ấn tượng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đây là một văn hóa giao tiếp của phương Đông.

Xịt nước hoa không nên xịt quá nhiều sẽ khiến cho người xung quanh cảm thấy khó chịu, phụ nữ nên sử dụng một lượng hợp lý để tạo mùi nhẹ nhàng phảng phất vào mũi người xung quanh thì sẽ để lại ấn tượng hơn. Phụ nữ cần sự uyển chuyển, quyến rũ chứ không phải mùi hương bức phá lên”.

''Ấn tượng bởi hương thơm'' Nếu một người phụ nữ mặc rất gợi cảm, đi ngang qua mà không có mùi hương nào để lại thì không có sự ấn tượng với người xung quanh. Nếu như có mùi hương thì người phụ nữ đó sẽ tăng thêm phần hấp dẫn. Ngoài ra, nam giới không chỉ thể hiện trên bộ cánh họ mặc còn có cả mùi hương đọng lại trên cơ thể khiến cho chị em phụ nữ ngất ngây. Như vậy, mùi hương đóng vai trò rất quan trọng!

Đâu là khách hàng cho dòng nước hoa niche?

Mùi hương rất vô hình nhưng tạo cảm xúc nhất định và có thể bộc lộ tính cách của người sử dụng nó. Nước hoa thương mại phù hợp với những người trẻ từ 20 – 30 tuổi, dễ sử dụng, dễ thích mùi hương với số đông. Nhưng với dòng nước hoa niche và handmade như thương hiệu NOBILE 1942 của Ý thì rất kén khách, bởi mỗi loại được điều chế với công thức riêng, có mùi hương đặc biệt và ấn tượng, cá tính và lưu giữ được hương thơm lâu và sâu. Khách hàng thường là những doanh nhân, đẳng cấp cao hơn, hiểu biết sâu hơn về nước hoa, chuyên sử dụng nước hoa niche. Với giới doanh nhân họ sử dụng nước hoa theo cá tính riêng thể hiện sự thành đạt và hiểu biết rộng, mang tính chất đặc biệt của người sử dụng và công việc họ đang làm.

Nhiều dòng nước hoa nhập khẩu chính hãng tại Vimoximex Group

Không chỉ có giới doanh nhân, Vimoximex Group đang hướng tới đối tượng khách hàng là các ngôi sao nổi tiếng cho dòng nước hoa niche từ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Pháp thương hiệu HAYARI PARFUM PARIS. Loại nước hoa này mang phong cách riêng của giới xa hoa quý tộc Paris - Pháp, dành riêng cho giới thượng lưu.

“Nước hoa nên sử dụng từ 2 – 3 chai để thay đổi theo phong cách thời trang của bản thân. Ngày hôm nay, bạn mặc bộ cánh này thì nước hoa này, mai mặc bộ cánh đi tiệc thì phải sử dụng nước hoa kia, hoặc khi gặp đối tác này phải sử dụng nước hoa cho hợp hoàn cảnh nơi mình đến, cuộc gặp với đối tượng nào,… Nước hoa cũng tạo ra sự đẳng cấp giữa các cuộc gặp gỡ, thể hiện gu đặc biệt của người mà họ gặp. Ngoài ra nước hoa cũng giúp cho chúng ta gần nhau hơn”

Mùa hè có nên dùng nước hoa?

Ở Việt Nam hay quan niệm nước hoa theo mùa, nhưng ở châu Âu thì nước hoa không theo mùa mà theo sở thích cá nhân của từng người. Ở Việt Nam mùa hè rất nóng, nhưng thường nắng nóng thì cơ thể hay có mùi mồ hôi vậy tại sao không xịt nước hoa? Bởi mọi người sợ là bị trôi hết nước hoa nên phí đây là điều sai lầm khi sử dụng nước hoa. Nhà sản xuất nước hoa đã cho ra các sản phẩm có mùi hương khác nhau mang đến cảm giác mát mẻ cho người sử dụng vào mùa hè khiến tinh thần sảng khoái mà không lo việc mồ hôi át mất mùi hương nước hoa. Người Việt chưa có thói quen sử dụng nước hoa thường xuyên.

“Nước hoa mang đến tâm trạng tốt hơn cho bản thân, vậy tại sao không để cho mình có tâm trạng vui tươi mỗi ngày? Nếu đã dùng nước hoa thì nên dùng nước hoa thật, không nên tiếc tiền với bản thân mình. Dùng nước hoa fake về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe vì bản thân bạn không biết rõ được nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu tạo nên,… Nếu sử dụng nước hoa chính hãng của nhà sản xuất thì rất an tâm với sự kiểm nghiệm chặt chẽ an toàn của châu Âu”

Lựa chọn nước hoa xách tay hay nhập khẩu chính ngạch?

Với 02 năm dịch bệnh Covid diễn ra thì các chuyến bay đi Châu Âu rất là hạn chế và các cửa hàng tại Châu âu cũng đóng cửa. Vậy thì hàng xách tay không thể dễ có nhưng tại Việt Nam vẫn quảng cáo rầm rộ là hàng xách về và nói rằng săn sale tới 40% điều này là gần như không có cho nước hoa, làm giả hóa đơn rất đơn giản, yếu tố đám đông và điều đặc biệt hơn nữa các hàng chính hãng hầu như không có nhiều đợt sale như sự quảng cáo đang tràn lan hiện nay. Khách hàng khẳng định được sản phẩm mình mua là xách tay chính hãng?

Tại sao chúng ta không lựa chọn nước hoa nhập khẩu chính ngạch, có giấy tờ đầy đủ? Chính vì điều này Vimoximex Group xác định ngay từ đầu là sẽ đi một con đường thẳng, con đường lâu dài, làm thật với sản phẩm thật Vimoximex Group đang dần tạo nên thương hiệu đặc biệt từ nước hoa Pháp và Ý. Mong muốn mang đến cho những người yêu thích mùi hương được trải nghiêm và mua hàng chính hãng từ Châu âu giúp cho mọi người luôn thơm quyến rũ, gợi cảm và tự tin tỏa sáng, Vimoximex Group mang cả thế giới nước hoa Pháp, Ý về với người tiêu dùng Việt sử dụng và tạo ấn tượng riêng biệt cho bản thân.

Khách hàng hãy trải nghiệm mùi hương trước khi lựa chọn, qua những hương nốt hương thơm để cảm nhận và có những xúc cảm ấn tượng với hương thơm đó bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị trong đó. Nước hoa niche, nước hoa thủ công có hương thơm tự nhiên rất thật từ những bông hoa được ướp và tinh chế, mùi hương thể hiện cá tính, độc lạ và không bị đụng hàng với các dòng nước hoa khác.

Vimoximex Group là thế giới nước hoa niche nơi bạn có thể tìm thấy cho mình những mùi hương sang trọng và đẳng cấp từ các nhà chế tác nước hoa lâu đời nhất thế giới. Là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền nước hoa niche cũng như các sản phẩm cao cấp được sản xuất chính hãng tại châu Âu, Vimoximex Group mang đến những lựa chọn mùi hương được bảo chứng về chất lượng để bạn ghi dấu ấn cá nhân của riêng mình.

Các đại lý, nhà phân phối cũng có thể làm đối tác của Vimoximex Group để đượcphát triển và bán hàng chính hãng một cách hợp pháp các sản phẩm và thương hiệu bởi Vimoximex Group phân phối trên lãnh thổ Việt Nam.

Cách nhận biết nước hoa chính ngạch được phân phối bởi Vimoximex Group?

Các sản phẩm nước hoa nhập khẩu phân phối bởi Vimoximex Group được phân phối tại các đại lý, nhà phân phối tại mọi vùng miền Việt Nam. Nhằm giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm chính hãng, ngăn chặn hàng giả, Vimoxinmex đã hợp tác với hệ thống xác thực điện tử 1Check để phát hành tem chống hàng giả, trên mỗi sản phẩm đều được gắn tem chính hãng để quý khách hàng có thể kiểm tra.

Có hai cách kiểm tra hàng chính hãng của Vimoximex Group:

Cách 1: Xác thực bằng cách quét mã QR code.

Người dùng cào thật sạch lớp phủ để thấy hoàn toàn mã QR code. Sau đó sử dụng các phần mềm quét mã QR code để quét mã (như Zalo, QR scanner… một số dòng điện thoại Iphone chỉ cần bật camera lên và quét). Sau khi quét mã, người dùng sẽ nhận được thông tin xác thực về sản phẩm.

Cách 2: Xác thực bằng mã kiểm tra

Người dùng cào lớp phủ để thấy bộ mã kiểm tra. Sau đó truy cập website www.1check.vn để nhập dãy mã kiểm tra (đồng thời nhập mã capcha) để kiểm tra. Sau khi nhấn “kiểm tra”, thông tin xác thực sẽ được trả về.

--

Thông tin liên hệ:

Showroom Vimoximex Group

Số 2, N76/4 Phố Vĩnh Hưng, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Website : vimoximex.com

Hotline : 0868 547 982

https://www.facebook.com/VimoximexOfficial/

 

Minh Minh

DN & TT



Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá cuối năm 2022

Là đơn vị bán lẻ dược phẩm dẫn đầu về số lượng nhà thuốc với hơn 1.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc, Pharmacity đã có những nỗ lực mạnh mẽ và vượt trội trong phát triển ...

Hà Tĩnh: Quảng bá thương hiệu bưởi Phúc Trạch

Nằm trong nhóm sản phẩm chủ lực của tỉnh Hà Tĩnh, bưởi Phúc Trạch đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý “Phúc Trạch” ...

Thái Bình: Triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2022

Tháng 10/2022, Cục QLTT Thái Bình tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của Tổng cục QLTT, Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, ...

Vì đâu Disney “soán ngôi” Netflix?

“Cuộc chiến ngai vàng” trong ngành công nghiệp phát trực tuyến đã có sự thay đổi, Disney chính thức vượt qua Netflix để trở thành công ty phát trực tuyến lớn nhất thế giới.

McDonald's phải tăng giá do lạm phát

McDonald's ở Anh đã tăng giá bánh mì kẹp pho mát lần đầu tiên sau 14 năm, từ mức 0,99 bảng Anh lên 1,19 bảng Anh (tức từ 28.000 lên 34.000 đồng) nhưng cam kết sẽ khiến bữa ăn có giá trị hơn.

8 năm sau khi bán Kinh Đô với giá 10.000 tỷ đồng, KIDO có trở lại được "ngôi vương" ngành bánh?

Từng bán thương hiệu vương miện đỏ Kinh Đô để xoay trục phát triển ngành khác, nay KIDO lại quay về phát triển ngành bánh kẹo, quyết tâm mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và ...

Highlands Coffee tăng giá và cái kết...

Sau khi tăng giá một số sản phẩm trong tháng 6, những tưởng chuỗi đồ uống Highlands Coffee sẽ gặp khó khăn vì sự quay lưng của người tiêu dùng. Nhưng, có vẻ họ đã gặt hái được những kết ...

Hỗ trợ gần 3.000 tỷ giảm giá tiền điện, EVN vẫn lãi kỷ lục 18.000 tỷ đồng

Khoản lãi chênh lệch tỷ giá đóng góp hơn một nửa vào lợi nhuận trước thuế của EVN cùng với tiết kiệm chi phí mà đặc biệt là chi phí lãi vay, giúp lợi nhuận Tập đoàn vẫn tăng trưởng 17%.

Biến động vốn hóa của 20 doanh nghiệp lớn nhất sau nửa năm: Bộ đôi dầu khí GAS, BSR và Thế giới Di động ngược dòng ấn tượng, Hòa Phát giảm 115.000 tỷ

Dưới áp lực của thị trường chứng khoán, tổng trị giá vốn hoá của 20 doanh nghiệp lớn nhất sàn cũng đã giảm tới 609 nghìn tỷ đồng từ cuối năm 2021, tương ứng khoảng 17%.