Thị trường

Thị trường


Có mentor, khởi nghiệp mới thành

Để giảm thiểu rủi ro cho hành trình khởi nghiệp, đã có nhiều động thái từ Chính phủ, các quỹ đầu tư cũng như sự chủ động từ các start-up. Bên cạnh đó, không thể thiếu vai trò dìu dắt, định hướng của ...

Dấu ấn Việt Nam đầu tư ra nước ngoài

Đang có thêm làn sóng doanh nghiệp Việt đầu tư ra nước ngoài đến các thị trường mới như châu Âu, Mỹ, Úc, Trung Quốc... khi khả năng cạnh tranh quốc tế được nâng cao

Chứng khoán còn giảm bao nhiêu, ánh sáng cuối đường hầm đã có chưa?

Bài viết là một số câu trả lời cho những câu hỏi: Chứng khoán còn giảm bao nhiêu nữa? Thị trường gấu là gì? Ánh sáng đã xuất hiện chưa.

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục triển khai dự án lớn tại Bình Dương

DNVN – Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán DXG) vừa công bố nghị quyết phê duyệt triển khai dự án lớn tại Bình Dương. Tín hiệu tích cực này đang là điểm sáng của thị ...

Giá gas giảm lần 6, thấp hơn mức đỉnh 110.000 đồng/bình 12 kg

(NLĐO) – So với nửa năm trước, giá gas đã giảm đến 110.000 đồng/bình 12 kg, người tiêu dùng đổi gas có thể chỉ cần chưa đến 400.000 đồng/bình 12 kg.

Vùng đất được giới đầu tư địa ốc miền Bắc tìm kiếm cuối năm khi Nam tiến

Các nhà đầu tư có xu hướng mở rộng địa bàn mua BĐS, đặc biệt các khu vực hạ tầng đang hoàn thiện và dự án sắp vận hành của những tập đoàn lớn.

Đề nghị mở đường bay thẳng Việt Nam - Cuba

(NLĐO)- Để thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam và Cuba, doanh nghiệp đề nghị Chính phủ hai nước tạo điều kiện cho Vietnam Airlines có đường bay thẳng giữa hai nước.

Là trung tâm kinh tế lớn nhất nước nhưng TP HCM chưa có trung tâm logistic

(NLĐO) - TP HCM mong muốn được nghe ý kiến rộng rãi của các cơ quan bộ, ngành; các chuyên gia, hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp nhằm giúp thành phố kịp thời tháo gỡ các điểm nghẽn để ngành logistics phát triển ...

Giữa Hà Nội, nuôi cua biển… trong nhà thu trăm triệu

Mô hình nuôi cua biển trong nhà đã xuất hiện vài năm qua nhưng riêng cua biển lột mai, cua cốm thì gần như chưa có.

Giá xăng dầu hôm nay 1/10: Bật tăng 3% trong tuần

Giá xăng dầu hôm nay 1/10: WTI ngưỡng USD 79,49 USD/thùng, dầu Brent 87,96 USD/thùng.

Phế phụ phẩm nông nghiệp: 'Mỏ vàng' tỷ đô

Quá trình sản xuất nông nghiệp cũng tạo ra một lượng phế phẩm, phụ phẩm lớn, nếu quản lý không chặt chẽ sẽ gây ô nhiễm môi trường và lãng phí nguồn chất hữu cơ.

Xu hướng chọn không gian làm việc linh hoạt

Các văn phòng linh hoạt tập trung vào thiết kế không gian nhằm tăng năng suất, khuyến khích sự cộng tác và bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem