Thị trường

Thị trường


Ecohome 3 của Capital House: Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021

Ecohome 3 mang những tiện ích cao cấp của một thành phố nhỏ, mỗi khu quần thể đều khép kín, đảm bảo một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Trước khi lên Thành phố, thị trường BĐS khu vực lại rục rịch “đón” làn gió mới?

Hiện nay, BĐS gần các bệnh viện, khu y tế và các khu vực có công trình bệnh viện lớn được quy hoạch tại Tp.HCM được nhà đầu tư quan tâm bởi tỷ suất sinh lời cao và ổn định.

Giải pháp logistics qua cửa khẩu quốc tế Nam Giang cho doanh nghiệp Việt, Lào

(NLĐO) - 4 tháng sau khi khai trương cặp cửa khẩu quốc tế Nam Giang (tỉnh Quảng Nam, Việt Nam) - Dak Ta Ook (tỉnh Sekong, Lào), tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa năm 2021 qua đây đã đạt hơn 62 triệu USD, tăng gấp ...

Nội thất Hòa Phát đổi tên - Tầm nhìn thương hiệu mới

Đầu năm 2022, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục hành trình phát triển bền vững và tiên phong trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam trong suốt hơn 26 năm qua.

Doanh nghiệp sữa tích cực xúc tiến thương mại, hứa hẹn một năm sôi động

(NLĐO) - Ngay trong những ngày đầu năm 2022, Vinamilk đã xuất hiện tại nhiều hội chợ quốc tế lớn của thế giới như Gulfood (Dubai) hay Foodex Japan (Nhật Bản) với nhiều sản phẩm mới, đặc sắc.

Việt Nam chính thức mở cửa du lịch, khách quốc tế chờ hướng dẫn của Bộ Y tế

(NLĐO)- Việt Nam đã mở cửa du lịch đối với tất cả hình thức, tại tất cả các cửa khẩu; không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế chờ hướng dẫn của Bộ Y ...

Quy Nhơn hướng đến thành phố biển của du lịch toàn cầu

MerryLand Quy Nhơn được hy vọng trở thành một cú hích lớn du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, là điểm đến cho du lịch châu Á.

Loay hoay bảo toàn vốn về từ kiều hối giữa biến động thị trường

Mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế toàn cầu nhưng lượng kiều hối chuyển về Việt Nam trong năm 2021 vẫn ở mức cao, thuộc top 10 quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, cũng đặt ra thách thức cho ...

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng liên tiếp, gạo Thái Lan giảm khá sâu

DNVN - Nguồn tin từ Hiệp hội Lương thực Việt Nam cho biết, trong khi giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng thêm 5 USD/tấn thì gạo Thái Lan giảm khá sâu. Đây là lần thứ 3 liên tiếp giá gạo của Việt Nam tăng.

Dùng năng lượng gỗ thay than đá: Vẫn ô nhiễm, thêm nỗi lo phá rừng

Việc chính phủ Hàn Quốc và Nhật Bản chấp nhận nhập khẩu gỗ nén để tạo ra chất đốt thay vì tiếp tục sử dụng than đá đang khiến vấn đề chặt phá rừng tại Việt Nam trở nên trầm trọng hơn, còn môi ...

Thành phố không ngủ " trên báo đảo độc nhất vô nhị ở Quy Nhơn

Lần đầu tiên, thủ phủ du lịch Quy Nhơn sẽ có thành phố bán đảo không ngủ với những lễ hội đầy màu sắc và các hoạt động vui chơi giải trí 24/7.

Bộ Công Thương vào cuộc vụ doanh nghiệp có nguy cơ mất trắng 36 container điều xuất khẩu sang Ý

DNVN - Bộ Công Thương bắt đầu vào cuộc tìm hướng giải quyết vụ việc một số doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu nhân hạt điều có dấu hiệu bị lừa đảo khi xuất 36 container sang Ý.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem