Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

DNVN - Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như "gà đẻ trứng vàng" vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi.

134 views Link gốc

Xu hướng đầu tư mới

Shophouse tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là một sản phẩm đa năng vì đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng khai thác kinh doanh. Loại hình này có thể hỗ trợ thúc đẩy nguồn cầu đến khu vực dự án, cung cấp thêm tiện ích và tăng sức hút cho điểm đến nghỉ dưỡng.

Báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2022 của một công ty nghiên cứu thị trường, giá bán của loại hình shophouse có tốc độ tăng mạnh nhất trên thị trường bất động sản (BĐS) du lịch với đà tăng lên đến 30-40% so với cùng kỳ năm 2021.

Dù tăng giá nhưng những sản phẩm shophouse nằm trong các khu đô thị phức hợp có quy mô lớn cùng hệ tiện ích đa dạng, giao thông kết nối tốt, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín được thị trường hấp thụ tốt.

Giới chuyên môn đánh giá, sự tăng trưởng về giá ở phân khúc shophouse trong thời gian qua đến từ những thông tin tích cực từ sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau đại dịch. Bên cạnh đó là những cập nhật về dự án cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh các dự án này.

Chẳng hạn như dòng sản phẩm shophouse tại NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) thu hút rất nhiều nhà đầu tư đang tìm cơ hội trên thị trường bất động sản du lịch.

 

Phân khúc shophouse được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng về giá đến tự sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch.

Phân khúc shophouse được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng về giá đến từ sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau đại dịch.

Minh chứng từ sức hút của chuỗi shophouse sầm uất

Tọa lạc trên trục đường ven biển đã mở rộng lên 42m quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đại lộ shophouse tại NovaWorld Ho Tram trở thành điểm check-in, vui chơi giải trí của nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm.

Dãy phố mua sắm được thiết kế theo phong cách Mỹ cùng gam màu rực rỡ, hiện đại miền nhiệt đới đã có sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Với các tín đồ mua sắm, sự xuất hiện của các cửa hàng làm đẹp như Club Clio, The Faceshop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea… càng làm kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram có thêm nhiều trải nghiệm.

Tham quan đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram, anh Hoàng Minh tỏ ra tiếc nuối vì không biết đến NovaWorld Ho Tram sớm hơn. Trước đây trong mắt nhà đầu tư này, đến Hồ Tràm chẳng có gì chơi ngoài tắm biển. Thế nhưng sau khi biết đến tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram, góc nhìn của anh Minh đã hoàn toàn thay đổi.

“NovaWorld Ho Tram thừa hưởng điều kiện tự nhiên của vùng biển nhiệt đới, đem lại cho nơi đây hệ cảnh quan phong phú, cùng với hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp rất phù hợp với phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Tôi đang tìm hiểu để sớm chốt 1 căn shophouse tại đây, vừa để khai thác kinh doanh vừa có thể về nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần”, anh Minh chia sẻ.

Đồng quan điểm, một nhà đầu tư đến từ TP Hồ Chí Minh, anh Thành Trung, cho biết sau khi tham quan và trải nghiệm thực tế anh đã quyết định đầu tư một căn shophouse tại NovaWorld Ho Tram vì dự án cách TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2 giờ lái xe. Nơi đây có đầy đủ những ưu điểm của bất động sản nghỉ dưỡng biển để có thể thu hút được nguồn khách hàng thường xuyên.

“Tiềm năng của shophouse tại NovaWorld Ho Tram sẽ như cỗ máy kiếm tiền khi dự án hoàn thiện và vận hành toàn phần trong thời gian tới, kết hợp với nhiều hoạt động, lễ hội kích cầu du lịch của địa phương sẽ tạo nên yếu tố hấp dẫn khách du lịch đổ về”, anh Thành Trung nói.

Theo ghi nhận, NovaWorld Ho Tram hiện nay đã thu hút một lượng du khách đáng kể khi nhiều tiện ích đã đưa vào vận hành như công viên Tropicana Park, đại lộ shophouse, hệ thống nhà hàng, suối khoáng nóng Minera Bình Châu… Trong đó, Tropicana Park ghi nhận hơn 100.000 lượt khách từ ngày khai trương 1/6/2022 và khoảng 150.000 lượt khách lưu trú, trải nghiệm suối khoáng nóng Minera trong vòng 6 tháng đầu năm. Thêm vào đó, nhiều tiện ích “khủng” như chuỗi khách sạn 4-5 sao, quảng trường biển, các thương hiệu ẩm thực, mua sắm quốc tế sắp “đổ bộ” về dự án hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khách “khổng lồ” trong thời gian tới.

Được biết, NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế, khi kết nối đồng bộ loạt hạ tầng trọng điểm, trong đó có hệ thống các tuyến cao tốc hàng nghìn tỷ đã và đang được triển khai.

Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram với giải pháp tài chính linh hoạt chỉ thanh toán 15% đến khi nhận bàn giao, ưu đãi dành cho cổ đông Novaland 1,2 tỷ đồng và Nova Loyalty 5%.

Bên cạnh đó, với chương trình "Nova gắn kết 30", nhóm nhà đầu tư (từ 2 người) sẽ nhận được giá trị ưu đãi 2%/giá trị sản phẩm.

Để biết thêm thông tin, độc giả có thể truy cập Website: novaworldhotram.vn hoặc Hotline: 1900 63 6666



Thúc đẩy sản xuất và thương mại bền vững hồ tiêu Việt Nam

Ngày 20/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững (IDH) phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và ...

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc mất gần 29 tỷ USD trong hai năm

Bà Dương Huệ Nghiên - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden và là một trong những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc, bị giảm tài sản nhiều hơn bất kỳ tỷ phú nào khác trên thế giới trong ...

Thúc đẩy làn sóng đầu tư, đón "đại bàng" từ Mỹ vào Việt Nam

DNVN - Theo Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, việc đẩy làn sóng đầu tư của Mỹ vào Việt Nam cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Lãnh sự để “đại bàng” hạ cánh, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

Doanh nghiệp địa ốc cần điểm tựa để tái cấu trúc

Để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, doanh nghiệp ngành địa ốc phải tái cấu trúc. Song, điểm chung của các doanh nghiệp này là cần có điểm tựa để giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu khi sản phẩm bị làm giả, làm nhái

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái là một trong những nỗi lo của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình và bảo vệ quyền lợi cho ...

6 lời khuyên kinh doanh hiệu quả từ Albert Einstein

Bài viết này dành cho các doanh nhân đang tìm kiếm sự khôn ngoan từ một cái tên thường gắn liền với thiên tài và sự đổi mới.

Đừng coi khách hàng là thượng đế, hãy coi họ là người thân của mình

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Caramello Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: "Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một ...