Society Pass "bắt tay" PayTech nâng cao trải nghiệm khách hàng

PayTech là đối tác tiếp theo mà Society Pass lựa chọn hợp tác nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng thông qua các chương trình trình ưu đãi tích điểm...

212 views Link gốc

Tháng 6 vừa qua, Society Pass - đơn vị sở hữu nền tảng Sopa.asia và ứng dụng đặt đồ ăn đã hợp tác cùng với ứng dụng khách hàng thân thiết Epoint và MyPoint của Công ty Cổ phần PayTech.

Đây được đánh giá là bước đi quan trọng trong chiến lược thu hút khách hàng của Society Pass tại Việt Nam trong thời điểm làn sóng Covid-19 diễn ra đã thúc đẩy nhu cầu mua sắm, thanh toán trực tuyến ngày càng cao.

 

Epoint và MyPoint là sản phẩm của sự hợp tác giữa PayTech và hai Tổng công ty EVN Hà Nội và MobiFone với mục tiêu giúp người tiêu dùng tiếp cận hàng trăm ưu đãi, phiếu mua hàng, quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, khi Society Pass kết hợp cùng hai ứng dụng này, các khách hàng có thể đổi điểm thưởng để lấy ưu đãi khi mua đồ ăn online hoặc sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn, du thuyền thuộc hệ thống Society Pass trên toàn quốc. Ngoài ra, mỗi hóa đơn sử dụng dịch vụ sẽ tích thêm điểm cho người dùng để họ tiếp tục sử dụng kèm với các ưu đãi khác trên ứng dụng.

Ông Raynauld Liang - Giám đốc điều hành Society Pass và ông Ngô Minh Thắng, Tổng giám đốc PayTech

Chia sẻ tại buổi ký kết, Giám đốc điều hành Society Pass, ông Raynauld Liang cho biết“Việc hợp tác với PayTech là bước đột phá trong hành trình phát triển của Society Pass trong việc tăng thị phần tại thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt, qua đây, cả hai bên sẽ cùng hưởng lợi bằng việc chia sẻ công nghệ thông tin, kiến thức trong ngành, kết nối các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, du lịch, khách sạn để tạo nên một mạng lưới chương trình ưu đãi lớn tại Việt Nam”.

Đồng quan điểm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần PayTech, ông Ngô Minh Thắng chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác lần này là tiền đề mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện của hai bên, đồng thời đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn mới cho việc hợp tác giữa các Công ty triển khai & phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng nhằm hướng tới xây dựng một hệ sinh thái tập trung gia tăng tiện ích mua sắm và thanh toán tích điểm cho khách hàng thân thiết”.

Ông Raynauld Liang cũng nhấn mạnh và tin tưởng thị trường Đông Nam Á trong hiện tại và tương lai vẫn sẽ là mảnh đất màu mỡ, dồi dào tiềm năng chắp cánh cho các start-up trẻ khởi nghiệp, bứt phá và tăng tốc để phát triển nhanh mạnh.

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử với mục tiêu kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và Nam Á. Start-up hướng tới mục tiêu xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.

Theo đại diện Society Pass, từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass. Hiện đơn vị cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác SoPa.asia (nền tảng thương mại trực tuyến kết nối nhà hàng, quán ăn và khách hàng) giải pháp quản lý các đơn hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Hottab Biz. Cùng với đó là Hottab POS - giải pháp công nghệ POS chuyên dụng, hệ thống thanh toán toàn diện, quản lý khách hàng thân thiết, phân tích hồ sơ người dùng, và các gói hỗ trợ tài chính tiện lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công ty Cổ phần PayTech thành lập năm 2016 chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ thanh toán, tài chính, dịch vụ trung gian thanh toán gồm Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ/chi hộ, Cổng thanh toán. PayTech hiện là đối tác của các doanh nghiệp viễn thông, tổ chức tài chính; công ty đa lĩnh vực khi nghiên cứu, cung cấp cho họ các dịch vụ, giải pháp tài chính, công nghệ thanh toán, ứng dụng thanh toán trong thương mại điện tử.

Hai sản phẩm nổi bật của PayTech là ứng dụng EPoint và MyPoint. MyPoint và EPoint có các ưu thế là tích và tiêu điểm nhanh chóng, sử dụng một điểm chung duy nhất, thanh toán an toàn đa kênh, sử dụng được tại tất cả các doanh nghiệp trong hệ thống, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động. Trong đó Epoint, được PayTech nghiên cứu và phát triển cùng EVNHANOI giúp khách hàng trên địa bàn Hà Nội theo dõi được sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày và số tiền điện tạm tính; thanh toán hoá đơn điện thuận tiện và tham gia các chương trình của thưởng điểm của EVNHANOI.

Trong khi đó, MyPoint là ứng dụng tích điểm dùng chung, kết nối các đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, ẩm thực, du lịch… Khách hàng sau khi mua sắm, tiêu dùng tại các đối tác liên kết sẽ được tích điểm MyPoint và sử dụng điểm thưởng để đổi voucher ưu đãi, thẻ điện thoại hoặc trừ tiền trực tiếp trên hoá đơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:
Email: social@thesocietypass.com
Website: www.thesocietypass.com | www.sopa.asia | www.hottab.net
Fanpage: www.facebook.com/thesocietypass

 



Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam muốn mở rộng đầu tư, tuyển thêm lao động

Nhiều doanh nghiệp châu Âu (EU) đang làm ăn tại Việt Nam cho biết họ muốn mở rộng đầu tư, tuyển thêm lao động vói dự án của mình tại Việt Nam ngay trong quí 1/2022.

Lợi nhuận doanh nghiệp dầu khí có thể tăng hơn 20%

Các công ty chứng khoán phân tích và dự báo lợi nhuận toàn ngành dầu khí có thể tăng hơn 20% nhờ hưởng lợi từ giá dầu gia tăng sau đại dịch Covid-19.

Tết 2022, người tiêu dùng thắt chặt hầu bao

Hầu hết các siêu thị cho biết, năm nay người dân có xu hướng sắm Tết sớm hơn mọi năm, cùng thời điểm với các chương trình khuyến mại được triển khai từ sớm.

Đã đến lúc mở cửa du lịch không cần thí điểm

Việt Nam đang ở thời kỳ đỉnh cao của miễn dịch cộng đồng, do đó cần tận dụng để nhanh chóng mở cửa du lịch quốc tế sớm hơn.

Thấy gì từ làn sóng TMĐT thứ 2 tại Việt Nam?

Làn sóng thứ 2 của TMĐT diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2021 trong đợt dịch Covid-19 thứ 4, với 2 tín hiệu rất lạc quan cả ở phía người tiêu dùng lẫn số lượng thương nhân...

Adidas, Nike đổ tiền thật vào thế giới ảo

Các khoản đầu tư vào đất ảo và dự án trong metaverse đang bùng nổ, nhiều lô đất kỹ thuật số được bán với giá cả triệu USD.

Bổ sung quy định quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa

Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý sử dụng mã truy vết sản phẩm, mã truy vết địa điểm và vật mang dữ liệu; quản lý tổ chức triển khai, thực hiện truy xuất nguồn gốc đối với sản phẩm, ...

Thêm cơ hội cho điện rác tại Thủ đô

Theo kế hoạch mới về phát triển năng lượng tái tạo trong năm 2022, Hà Nội đặt mục tiêu tăng thêm 37MW từ điện rác, mở ra cơ hội phát triển cho ngành năng lượng mới mẻ này.

Thu thuế ‘ông lớn’ Facebook, Google, Microsoft vượt 1.000 tỷ đồng mỗi năm

Theo Tổng cục Thuế, chỉ tính riêng các “ông lớn” như: Facebook, Google, Microsoft, số thuế nộp ngân sách đã vượt con số 1.000 tỷ đồng mỗi năm.