Saigon Co.op đạt Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022

Ứng dụng trên thiết bị di động Saigon Co.op đạt “Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.  Saigon Co.op bán bưởi bao ăn tại TP.HCMThịt heo giảm giá đến 50% tại siêu thị Co.opmartVào siêu thị Việt sắm đồ dùng học tập giá ‘mềm’

124 views Link gốc

Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) ngày 7.8 đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Ngoài ra, ứng dụng trên thiết bị di động của Saigon Co.op cũng đạt “Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.

Saigon Co.op đạt Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022 - ảnh 1
Đại diện Saigon Co.op nhận danh hiệu “Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”

Đây là chương trình thường niên nhằm hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp Việt xây dựng chiến lược phát triển với định hướng tạo ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt uy tín, chất lượng tốt hướng tới quyền lợi người tiêu dùng.

Saigon Co.op đã vượt qua hơn 300 ứng viên là các doanh nghiệp trên toàn quốc cùng quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn để xuất sắc đạt 2 danh hiệu nói trên. Với bề dày hơn 33 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với hơn 1.000 điểm bán (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, HTV Co.op …) trên toàn quốc. Saigon Co.op đã phát triển thành công ứng dụng trên điện thoại di động nhằm cung cấp hỗ trợ thông tin và phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng nhanh chóng, thường xuyên và hiệu quả. Với chức năng “Mua hàng tại nhà” và “Scan & Go” cho ứng dụng Saigon Co.op mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm hiện đại và nhanh chóng tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.

Với 90% cơ cấu hàng Việt tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op quyết tâm theo đuổi con đường là nhà phân phối, thực hiện và phát triển chiến lược nội địa hóa nhằm hỗ trợ mạnh mẽ các doanh nghiệp Việt. Điển hình trong năm 2009, Saigon Co.op đã nâng tầm chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” khi nhận thấy nhu cầu sử dụng hàng Việt ngày càng tăng cao trong cả nước. Chương trình “Tự hào hàng Việt” được tổ chức định kỳ vào tháng 9 hằng năm với mục tiêu tập trung giảm giá mạnh sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm nhu yếu nhằm thiết thực hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng...



Kiểm toán vẫn lưu ý khả năng hoạt động liên tục của Vietnam Airlines

Khả năng hoạt động liên tục của Vietnam Airlines và các công ty con sẽ phụ thuộc chủ yếu vào khả năng hồi phục sản xuất kinh doanh sau đại dịch và việc được gia hạn thanh toán từ các ngân ...

Thành viên độc lập hội đồng quản trị cần có năng lực gì?

Khung năng lực thiết lập nên các tiêu chuẩn nghề nghiệp đối với các thành viên độc lập hội đồng quản trị.

Vinamilk giành 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

DNVN - Vinamilk đã giành giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy ...

Hoàn thiện Bộ tiêu chí doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), trong khuôn khổ Đề án Doanh nghiệp vì người tiêu dùng 2021 - 2025 do Bộ Công Thương ban hành năm 2023, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã tổ chức nghiên ...

Kiến nghị có cơ chế bảo hộ cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Mỹ

DNVN - Gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam đối mặt với ngày càng nhiều khó khăn, thách thức khi xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Trong đó, đáng chú ý là rủi ro về phòng vệ thương mại và phương ...

FPT mua công ty công nghệ 20 năm tuổi tại Mỹ

Thông qua thương vụ này, FPT kỳ vọng Cardinal Peak sẽ giúp FPT tăng gấp đôi doanh thu từ mảng dịch vụ kỹ thuật sản phẩm tại Mỹ trong vòng 2 năm tới.

Cách doanh nhân Singapore chọn đối tác

Không bàn chuyện kinh doanh ngay trong lần đầu gặp mà làm bạn để thấu hiểu về nhau trước khi bước vào mối quan hệ hợp tác chính là nguyên tắc thành công của các doanh nhân Singapore.

3 lĩnh vực công nghệ hút đầu tư vào Việt Nam

Dự báo các lĩnh vực tiềm năng của Việt Nam trong những năm tới bao gồm công nghệ y tế, công nghệ tài chính và công nghệ giáo dục.

Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng ấn tượng 2023'

Vietjet vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Vietnam Economic Times bình chọn.