Ra mắt Tập đoàn xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương

Tại Lễ ra mắt Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam và hoạt động ký kết hợp tác với 12 đơn vị đối tác trong nhiều lĩnh vực, C.E.O Nậm Trà kỳ vọng sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại và mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, có giá trị tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.

167 views Link gốc

Chiều 5/9/2022, Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt Tập đoàn và giới thiệu 5 công ty thành viên; đồng thời tổ chức Lễ ký kết hợp tác đồng hành chiến lược giữa Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam với 12 đơn vị đối tác trong nhiều lĩnh vực.

Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam có tiền thân là CTCP Tập đoàn Đầu tư HQH, thành lập tháng 6/2021. Sau gần 2 năm hoạt động và phát triển, đến nay Tập đoàn đã có thêm 5 công ty thành viên gồm: Công ty TNHH Công nghệ Phát triển Thịnh vượng Việt Nam; Công ty TNHH Truyền thông Phát triển Thịnh vượng Việt Nam; Công ty TNHH Phát triển Thịnh vượng Việt Nam; Công ty TNHH Hành trình Bất tận của Quà tặng Việt; và Công ty TNHH Thăng Long Ngự Trà. Trong đó, công ty TNHH Phát triển Thịnh vượng Việt Nam là doanh nghiệp xã hội, hoạt động kinh doanh chính là xúc tiến thương mại nội địa các sản phẩm nông sản, đặc sản địa phương để phục vụ lợi ích cộng đồng.

Chia sẻ về mục tiêu, định hướng phát triển của Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam trong tương lai, C.E.O Nậm Trà - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cho hay: "Trong thời gian tới, Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về trồng, khai thác, sản xuất, thương mại và cung cấp các mặt hàng quà tặng là nông sản, đặc sản địa phương, chứa đựng tinh hoa dân tộc mà chúng tôi dám đổi mới, sáng tạo gọi đó là "Quốc sản".

Ra mắt Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam, xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương - Ảnh 1.

C.E.O Nậm Trà giới thiệu về Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam

"Kim chỉ nam cho hoạt động của Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam là lấy chữ "Tâm" làm cốt lõi và đặt lên hàng đầu. Không chỉ có "Tâm" để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất cung ứng cho người tiêu dùng, mà còn hướng đến các hoạt động vì lợi ích cộng đồng, xã hội.
 

Chúng tôi cũng cam kết với nhà nước sử dụng tối thiểu 60% lợi nhuận từ doanh nghiệp xã hội để thực hiện đầu tư các dự án cộng đồng như: Dự án trồng rừng tại các Vườn quốc gia; các dự án quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ đối tượng phụ nữ và trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; các dự án nâng cao nhận thức trầm cảm trong xã hội; các dự án đào tạo cộng đồng về du lịch và trồng dược liệu; thực hiện phục dựng, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa di sản cho cộng đồng; quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ trẻ em khuyết tật; dự án huấn luyện, đào tạo và hướng nghiệp cho hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia…", C.E.O Nậm Trà thông tin.

 
 
 
 
 

Đại diện các đơn vị tham gia lễ ký kết đối tác chiến lược với Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam

Trong khuôn khổ Lễ ra mắt, Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam cũng tiến hành ký kết hợp tác đồng hành với 12 đối tác chiến lược, là đại diện các nhà sản xuất sản phẩm nông sản tại địa phương; doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, bất động sản di sản văn hóa, truyền thông tổ chức sự kiện, gồm: Công ty CP UBOFOOD Việt Nam; Công ty Cổ phần Trúc Tâm Quán Tuệ; Công ty Cổ phần sản xuất và xuất khẩu Quế hồi Việt Nam; Doanh nghiệp tư nhân Hồng Đức 1; Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Trường Foods; Công ty cổ phần đầu tư phát triển SMT; Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ City; Công ty cổ phần đầu tư SAN LAND; Công ty TNHH SBC Hoàng Gia; Hợp tác xã Nông Lâm Nghiệp và Dịch vụ Po Mỷ; Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia (NSSC); và Làng Nông nghiệp TECHFEST quốc gia.

Ra mắt Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam, xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương - Ảnh 3.

Đại diện các đơn vị tham gia lễ ký kết đối tác chiến lược với Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam

Thông qua hoạt động ký kết hợp tác này, C.E.O Nậm Trà kỳ vọng sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại và mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, phát triển tinh hoa hàng Việt, khơi dậy niềm tự hào hàng Việt, mang đến những sản phẩm có giá trị tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.



Thúc đẩy sản xuất và thương mại bền vững hồ tiêu Việt Nam

Ngày 20/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững (IDH) phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và ...

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc mất gần 29 tỷ USD trong hai năm

Bà Dương Huệ Nghiên - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden và là một trong những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc, bị giảm tài sản nhiều hơn bất kỳ tỷ phú nào khác trên thế giới trong ...

Thúc đẩy làn sóng đầu tư, đón "đại bàng" từ Mỹ vào Việt Nam

DNVN - Theo Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, việc đẩy làn sóng đầu tư của Mỹ vào Việt Nam cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Lãnh sự để “đại bàng” hạ cánh, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

Doanh nghiệp địa ốc cần điểm tựa để tái cấu trúc

Để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, doanh nghiệp ngành địa ốc phải tái cấu trúc. Song, điểm chung của các doanh nghiệp này là cần có điểm tựa để giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu khi sản phẩm bị làm giả, làm nhái

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái là một trong những nỗi lo của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình và bảo vệ quyền lợi cho ...

6 lời khuyên kinh doanh hiệu quả từ Albert Einstein

Bài viết này dành cho các doanh nhân đang tìm kiếm sự khôn ngoan từ một cái tên thường gắn liền với thiên tài và sự đổi mới.

Đừng coi khách hàng là thượng đế, hãy coi họ là người thân của mình

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Caramello Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: "Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một ...