Pháp luật

Pháp luật


Nước đầu tiên trên thế giới công nhận Bitcoin là tiền hợp pháp

giá bitcoin, bitcoin hôm nay, bitcoin usd

Bị tấn công mạng, công ty sản xuất thịt lớn nhất thế giới phải trả 11 triệu USD tiền chuộc bằng Bitcoin

Nhà sản xuất thịt lớn nhất thế giới JBS phải trả 11 triệu USD tiền chuộc bằng Bitcoin trong vụ tấn công mạng gây tê liệt hoạt động của công ty...

Thu phí báo chí là xu thế tất yếu của thời đại

Không còn là những cuộc tranh luận, thu phí báo chí giờ đây đã là một xu hướng tất yếu ở thời đại công nghệ, buộc các tờ báo truyền thống phải nhanh chóng chuyển mình tìm ra hướng sinh tồn.

Mỹ soạn 5 dự luật chống độc quyền nhằm vào Big Tech

Theo Reuters, các nhà lập pháp Hạ viện Mỹ đang soạn thảo 5 dự luật chống độc quyền, 4 trong số này nhằm trực tiếp vào những hãng công nghệ lớn (Big Tech).

Bị bắt vì thuê người đóng giả khách xếp hàng dài trước quán trà sữa, lừa ‘đẹp’ 109 triệu USD của nhà đầu tư

Một người đã giao cho Chazhilan 15.600 USD để mở quán trà sữa nhượng quyền nhưng chỉ 3 tháng sau, cơ sở này đã đóng cửa và anh không thể lấy lại được khoản đầu tư của mình.

Nhiều doanh nghiệp FDI được gia hạn chế độ ưu tiên hải quan

Công ty TNHH Sonion Việt Nam, Vedan Việt Nam và Công ty TNHH Pouchen Việt Nam, là 3 doanh nghiệp FDI vừa được Tổng cục Hải quan gia hạn chế độ ưu tiên hải quan.

“Cục nghẹn” giải phóng mặt bằng trong các khu công nghiệp

Trên địa bàn TP.HCM hiện có 11 khu công nghiệp (KCN) chưa thể hoàn thành bồi thường giải phóng mặt bằng, cá biệt có dự án đã mắc kẹt từ năm 1997 tới nay.

TP.HCM chấn chỉnh việc bán nhà ở hình thành trong tương lai

UBND TP.HCM vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng phải thanh, kiểm tra đột xuất nhằm chấn chỉnh tình trạng một số chủ đầu tư “lách luật” trong mua bán, chuyển nhượng nhà ở hình thành trong tương lai.

Chiêu lừa tham gia Zclouding

Những ngày qua, VTV liên tục nhận được thông tin từ người dân phản ánh về dấu hiệu bất thường trong hoạt động của công ty Zclouding.

Nguồn gốc khô mực siêu rẻ

Các loại khô mực, nhất là khô mực dạng xé sợi tẩm gia vị, đang được bán nhiều trên thị trường với giá khá rẻ, hầu hết không có nhãn mác nên khó biết chính xác nguồn gốc.

Đã đến lúc Big Tech có trách nhiệm trả thuế đầy đủ, ngay tại Việt Nam

DNVN - Từ lâu, các ông lớn công nghệ hứng chịu chỉ trích vì nộp thuế quá ít bất chấp quy mô của mình. Amazon và các hãng khác né được khoản thuế lớn nhờ chuyển doanh thu và lợi nhuận sang các “thiên đường ...

Thanh tra Chính phủ chỉ ra loạt sai phạm dự án nhà ở tại Tp.HCM

Mới đây, Thanh tra Chính phủ kiến nghị UBND Tp.HCM chủ trì, xem xét xử lý theo thẩm quyền hoặc đề xuất xử lý theo quy định đối các sai phạm trong công tác quản lý nhà nước, thực hiện pháp luật trong quản lý ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem