Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhảy vào mảng du lịch, tổ chức tour hành trình năng lượng, du lịch chữa lành

Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có công ty con chuyên về du lịch, mang tên Trung Nguyên Healing (chữa lành). Hiện Trung Nguyên Healing đang cung cấp nhiều tour nhấn mạnh tới keyword "năng lượng" với điểm đến tại TPHCM và Đắk Lắk.

270 views Link gốc

Trung Nguyên Healing, một công ty con của Trung Nguyên, vừa công bố một loạt tour du lịch trước thềm năm mới tại Sài Gòn và Tây Nguyên.

Tại Sài Gòn, công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cung cấp tour trải nghiệm "Show nghệ thuật trình diễn ba nền văn minh cà phê thế giới". Theo đó, du khách không chỉ được tìm hiểu về lịch sử các nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền trên nền tảng công nghệ 3D mapping, mà còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật pha chế của các barista.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhảy vào mảng du lịch, tổ chức tour hành trình năng lượng, du lịch chữa lành - Ảnh 1.
"Tour hành trình trải nghiệm cà phê năng lượng lại phù hợp cho những ai yêu mến cà phê Việt Nam, muốn tìm hiểu kiến thức, văn hóa nghệ thuật, thưởng lãm cà phê…và tìm hiểu về Hành trình 25 năm sáng tạo và phát triển không ngừng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho một khát vọng duy nhất khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của ngành cà phê Việt Nam, nâng tầm cà phê không chỉ là một thức uống thông thường mà còn ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần… đến cà phê triết đạo", Trung Nguyên Healing cho biết.
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhảy vào mảng du lịch, tổ chức tour hành trình năng lượng, du lịch chữa lành - Ảnh 2.
Một điểm đến khác được công ty du lịch mang tên "chữa lành" này giới thiệu là Thủ phủ Cà phê Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Theo giới thiệu, du khách sẽ hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ của vùng đất đại ngàn Tây Nguyên, trải nghiệm trồng cà phê người dân địa phương, cùng thưởng thức đặc sản của núi rừng.
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhảy vào mảng du lịch, tổ chức tour hành trình năng lượng, du lịch chữa lành - Ảnh 3.
Có nhiều hành trình đa dạng cho du khách như tour Hành trình năng lượng thác Dray Nur – Gia Long – Bảo Tàng Thế Giới Cà Phê 3 ngày 2 đêm với các hoạt động đạp xe, leo núi, chèo thuyền vượt thác, tắm thác, cắm trại thưởng thức rượu cần trong ánh lửa bập bùng bên dòng thác đổ, nghe âm vang núi rừng Tây Nguyên.

Còn với Tour trải nghiệm Coffee Farm, du khách sẽ được trải nghiệm ngồi xe công nông tham quan những nông trường cà phê bạt ngàn đang vào mùa nở hoa thơm ngát. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được trực tiếp 1 ngày thử làm nông dân, cùng người đồng bào làm cơm lam – một nét văn hóa ẩm thực của địa phương.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhảy vào mảng du lịch, tổ chức tour hành trình năng lượng, du lịch chữa lành - Ảnh 4.

Làng Cà phê Trung Nguyên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị



Thúc đẩy sản xuất và thương mại bền vững hồ tiêu Việt Nam

Ngày 20/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững (IDH) phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và ...

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc mất gần 29 tỷ USD trong hai năm

Bà Dương Huệ Nghiên - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden và là một trong những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc, bị giảm tài sản nhiều hơn bất kỳ tỷ phú nào khác trên thế giới trong ...

Thúc đẩy làn sóng đầu tư, đón "đại bàng" từ Mỹ vào Việt Nam

DNVN - Theo Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, việc đẩy làn sóng đầu tư của Mỹ vào Việt Nam cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Lãnh sự để “đại bàng” hạ cánh, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

Doanh nghiệp địa ốc cần điểm tựa để tái cấu trúc

Để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, doanh nghiệp ngành địa ốc phải tái cấu trúc. Song, điểm chung của các doanh nghiệp này là cần có điểm tựa để giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu khi sản phẩm bị làm giả, làm nhái

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái là một trong những nỗi lo của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình và bảo vệ quyền lợi cho ...

6 lời khuyên kinh doanh hiệu quả từ Albert Einstein

Bài viết này dành cho các doanh nhân đang tìm kiếm sự khôn ngoan từ một cái tên thường gắn liền với thiên tài và sự đổi mới.

Đừng coi khách hàng là thượng đế, hãy coi họ là người thân của mình

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Caramello Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: "Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một ...