Nữ CEO truyền cảm hứng cho các doanh nhân

Không chỉ vững tay chèo lái đưa doanh nghiệp “vượt bão Covid-19” thành công, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng còn tổ chức nhiều hoạt động kết nối kinh doanh và thiện nguyện ý nghĩa tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.

167 views Link gốc

Chia sẻ về công việc kinh doanh của mình, chị Nguyễn Thu Hồng - CEO công ty Transimex cho biết: "Trong 2 năm qua, Transimex cũng như nhiều doanh nghiệp khác chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao, chúng tôi đã có nhiều giải pháp vừa đảm bảo công tác phòng dịch vừa chủ động thích ứng để tiếp tục duy trì và phát triển".

Chọn sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng

Ngay trong thời điểm đại dịch, chị Nguyễn Thu Hồng đã điều hành công ty nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm thiết thực để bảo vệ sức khoẻ người dân là gel sát khuẩn tay nhanh, nước rửa tay giúp sát khuẩn và ngăn ngừa virus, nâng cao sức đề kháng. Hiện các sản phẩm mang thương hiệu Organic Life của Transimex Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và luôn có trong danh mục đồ gia dụng của các gia đình.

Chị Nguyễn Thu Hồng giới thiệu thêm: Các sản phẩm của Transimex đều sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như rau, củ, quả, lá cây, dược liệu… Đây là xu hướng tiêu dùng được người dân lựa chọn ngày càng nhiều vì những tính năng an toàn và thân thiện với môi trường.

"Trong thời đại bùng nổ các sản phẩm tiêu dùng hiện nay, tính năng sạch và hiệu quả được đại đa số người tiêu dùng quan tâm đến. Những tác động của các hóa chất tẩy rửa lên môi trường và sức khỏe người tiêu dùng đang ngày càng bị tẩy chay vì có nhiều nguy cơ gây hại đến sức khoẻ người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, các sản phẩm tẩy rửa chứa nhiều hoá chất vô hình chung đang đặt áp lực lớn lên thiên nhiên và môi trường. Vì vậy, với mong muốn đưa ra thị trường các sản phẩm an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường, công ty đã hướng đến sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hữu cơ. Đây là các sản phẩm tiêu dùng gia đình được sản xuất với tiêu chí an toàn với sức khoẻ, có nguồn gốc từ tự nhiên và thân thiện với môi trường", CEO Nguyễn Thu Hồng nhấn mạnh.

Với sự nhanh chóng nắm bắt xu hướng, thích ứng với hoàn cảnh để đưa ra thị trường các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, chị Thu Hồng đã đưa doanh nghiệp vượt lên những khó khăn của đại dịch, lan tỏa lối sống xanh đến với cộng đồng. Chị Thu Hồng cũng là một trong 200 doanh nghiệp được Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tuyên dương tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021 với chủ đề "Đoàn kết cùng thành công".

Nữ CEO truyền cảm hứng cho các doanh nhân  - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Thu Hồng tham gia tổ chức nhiều hoạt động kết nối kinh doanh dành cho các nữ doanh nhân

Truyền cảm hứng đến các nữ doanh nhân

Hiện tại, dù khá bận rộn với công việc quản lý và điều hành hai doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Thương mại Transimex Việt Nam với các sản phẩm hữu cơ mang thương hiệu Organic Life và Công ty Cổ phần tập đoàn F.O.G với các sản phẩm  tinh dầu và tẩy rửa nhà bếp mang thương hiệu Kaier, chị Nguyễn Thu Hồng cho biết, chị vẫn dành thời gian chia sẻ cùng cộng đồng, đặc biệt là các nữ doanh nhân. Chị Nguyễn Thu Hồng là Chủ tịch Happy Women miền Bắc 1 (thuộc cộng đồng doanh nhân nữ Happy Women Leader Network). Đây là cộng đồng của các nữ doanh nhân đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh, ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Coi mỗi nữ doanh nhân như là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên ngôi nhà đầy màu sắc của cộng đồng, chị Thu Hồng chia sẻ: Mỗi nữ doanh nhân có một thế mạnh khác nhau, vì vậy, người đứng đầu cần tổ chức nên nhiều hoạt động kết nối kinh doanh và thiện nguyện ý nghĩa tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Không chỉ hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh. Chị Thu Hồng cho biết, trong thời gian tới, chị và các thành viên điều hành sẽ tổ chức theo chiều sâu bằng các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối kinh doanh, đào tạo, chia sẻ bí quyết thành công trên thương trường tạo nên không gian gắn kết các thành viên, cùng nhau hoàn thiện và phát triển".

Với phương châm thấu hiểu – chia sẻ - yêu thương, tôi tin mỗi thành viên sẽ cảm nhận được và đáp lại bằng những hành động, việc làm đem lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội" – Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng khẳng định. 



Thúc đẩy sản xuất và thương mại bền vững hồ tiêu Việt Nam

Ngày 20/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững (IDH) phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và ...

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc mất gần 29 tỷ USD trong hai năm

Bà Dương Huệ Nghiên - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden và là một trong những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc, bị giảm tài sản nhiều hơn bất kỳ tỷ phú nào khác trên thế giới trong ...

Thúc đẩy làn sóng đầu tư, đón "đại bàng" từ Mỹ vào Việt Nam

DNVN - Theo Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, việc đẩy làn sóng đầu tư của Mỹ vào Việt Nam cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Lãnh sự để “đại bàng” hạ cánh, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

Doanh nghiệp địa ốc cần điểm tựa để tái cấu trúc

Để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, doanh nghiệp ngành địa ốc phải tái cấu trúc. Song, điểm chung của các doanh nghiệp này là cần có điểm tựa để giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu khi sản phẩm bị làm giả, làm nhái

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái là một trong những nỗi lo của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình và bảo vệ quyền lợi cho ...

6 lời khuyên kinh doanh hiệu quả từ Albert Einstein

Bài viết này dành cho các doanh nhân đang tìm kiếm sự khôn ngoan từ một cái tên thường gắn liền với thiên tài và sự đổi mới.

Đừng coi khách hàng là thượng đế, hãy coi họ là người thân của mình

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Caramello Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: "Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một ...