Marketing Online – Chiến thuật khôn ngoan của Doanh nghiệp mùa covid

Marketing Online không chỉ giúp doanh nghiệp tồn tại, giảm ảnh hưởng từ đại dịch mà còn có thể áp dụng truyền thông số hiệu quả hơn giúp xây dựng tốt hình ảnh thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

1351 views Link gốc

Trong hai năm qua, không ít nhiều doanh nghiệp bị thua lỗ, “sủi tăm” trên thị trường do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Bởi bản chất không thể đoán trước của đại dịch, buộc doanh nghiệp muốn tồn tại phải thay đổi cách kết nối với khách hàng.

Mặt khác, do nhiều ảnh hưởng mà xu hướng người tiêu dùng cũng dần thay đổi từ mua hàng offline sang online. Việc kinh doanh trên nền tảng số ngày càng phổ biến và nhận được nhiều đón nhận. Vì vậy có thể nói: “Marketing Online chính là chiến thuật khôn ngoan của doanh nghiệp mùa Covid”. Không chỉ giúp doanh nghiệp tồn tại, giảm ảnh hưởng từ đại dịch mà còn có thể áp dụng truyền thông số hiệu quả hơn giúp xây dựng tốt hình ảnh thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

1. Khác biệt và thành công khi biết áp dụng Marketing Online

Marketing Online là một phần quan trọng để mang lại doanh thu cho doanh nghiệp hiện nay. Nếu doanh nghiệp cứ mãi kinh doanh truyền thống mà không áp dụng truyền thông số thì chính là đang “bỏ lỡ mất đi cơ hội kinh doanh”.

Mặc dù ai cũng biết, cũng muốn làm marketing. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thực hiện tốt lĩnh vực này. Thậm chí có những hướng đi sai lầm khiến nhiều công ty đứng tại chỗ, không có dấu hiệu phát triển.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp biết áp dụng Marketing Online đúng đắn, không những truyền tải được nội lực của doanh nghiệp mà còn xây dựng được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng. Qua đó thu hút, thúc đẩy khách hàng mua hàng, tăng doanh thu góp phần phát triển doanh nghiệp. Hơn hết, Marketing cũng chính là vũ khí hàng đầu giúp doanh nghiệp bạn khác biệt giữa hàng nghìn đối thủ, đánh bại đối thủ, đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường.

2. Marketing Online giúp doanh thu vẫn đều trong đại dịch

Dịch Covid-19 đã khiến thị trường Thế Giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng thay đổi chóng mặt. Với sự đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số, để bắt kịp xu hướng thời đại, các doanh nghiệp phải hiểu và dự đoán được nhu cầu của khách hàng một cách chủ động.

Khi doanh nghiệp thay đổi được những tư duy cũ, cách thức kinh doanh mà họ đã triển khai trước đại dịch thì không khó để có doanh thu đều trong đại dịch. Một số ngành hàng không được hoạt động trong mùa dịch, có thể nhân cơ hội “nhàn rỗi” xây dựng thương hiệu. Đây là thời cơ lý tưởng để doanh nghiệp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng, tạo lòng tin và xây dụng nền móng vững chắc cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu sau đại dịch Covid 19 kéo dài.

Tuy nhiên, marketing luôn đòi hỏi tính chuyên môn cao, kinh nghiệm và sự nghiên cứu kỹ lưỡng trên nhiều phương diện. Nếu doanh nghiệp chưa đủ chi phí để xây dựng một đội marketing chuyên nghiệp thì việc tìm những đơn vị truyền thông uy tín là giải pháp tốt nhất. Marketing thông minh sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn, phát triển nhanh chóng.

3. The Light Media- đơn vị marketing hàng đầu cho các doanh nghiệp

Nhắc tới những đơn vị truyền thông nổi tiếng về hiệu quả mang lại cho khách hàng thì không thể không nhắc tới The Light Media. The Light nổi lên trong giới marketing với sự hợp tác thành công cùng hàng trăm doanh nghiệp và thương hiệu giúp họ đạt được chỉ tiêu doanh số, đứng vững trên thị trường.

3.1 Những dịch vụ của chuyên gia marketing The Light Media

  • Phòng Marketing thuê ngoài: Tổ chức và cung cấp đội ngũ marketing chuyên nghiệp với chi phí chỉ bằng một nhân sự. 
  • Quay dựng TVC doanh nghiệp: tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm khi ra mắt thị trường. Thúc đẩy trực tiếp hành động mua hàng và khiến họ tìm hiểu sâu hơn, thậm chí sẵn sàng giới thiệu sản phẩm. 
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu tổng thể: định hướng chiến thuật và triển khai toàn bộ kế hoạch marketing để phát triển thương hiệu. 
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu: đem lại một bộ mặt hoàn toàn mới cho doanh nghiệp của bạn. 
  • Đào tạo chạy quảng cáo trên các nền tảng Social: khóa học cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng và kỹ năng bán hàng đỉnh cao.
  • Chạy quảng cáo trên mọi nền tảng Social: bán hàng online qua internet, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng trên Facebook, Google, Tiktok…. Public Relations(Pr): sự hợp tác của The Light với nhiều tòa soạn trong và ngoài nước sẽ gia tăng độ phủ sóng của sản phẩm tới người tiêu dùng và tăng độ uy tín cho sản phẩm dịch vụ.

3.2 Giá trị The Light Media mang lại cho khách hàng

  • Giải quyết các vấn đề về marketing online cho doanh nghiệp.
  • Tối ưu chi phí marketing.
  • Cung cấp phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp. 
  • Cung cấp các dịch vụ truyền thông tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên môn cao đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển. 
  • Nghiên cứu và hoạch định chiến lược, trực tiếp triển khai, tối ưu hiệu quả. 
  • Hỗ trợ đào tạo đội ngũ bán hàng, tăng chuyên môn cho đội ngũ doanh nghiệp. 
  • Tối ưu 60% chi phí cho một phòng marketing nội bộ.

Dù sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn có tốt thế nào nếu không biết áp dụng Marketing vào kinh doanh sẽ chẳng có ai biết đến. The Light Media là giải pháp phù hợp cho những doanh nghiệp SMes. Với đội ngũ lý tưởng gồm những kinh nghiệm dày dặn của người dẫn dắt và sức sáng tạo của các thành viên trẻ. The Light Media sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng sở hữu đội ngũ marketing chuyên nghiệp, triển khai các chiến lược marketing hiệu quả đạt được mục tiêu lợi nhuận với chi phí tối ưu nhất. 

------
Đơn vị phát triển và sở hữu: Công ty TNHH Dịch vụ truyền thông The Light 
Địa chỉ: số 1, ngõ 329 Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://thelightmedia.com.vn
Hotline: 088.608.8612
Email: thelightmedia.vnn@gmail.com
------

Join Hiếu (Tổng hợp)

Theo KD &BM



Kiểm toán vẫn lưu ý khả năng hoạt động liên tục của Vietnam Airlines

Khả năng hoạt động liên tục của Vietnam Airlines và các công ty con sẽ phụ thuộc chủ yếu vào khả năng hồi phục sản xuất kinh doanh sau đại dịch và việc được gia hạn thanh toán từ các ngân ...

Thành viên độc lập hội đồng quản trị cần có năng lực gì?

Khung năng lực thiết lập nên các tiêu chuẩn nghề nghiệp đối với các thành viên độc lập hội đồng quản trị.

Vinamilk giành 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

DNVN - Vinamilk đã giành giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy ...

Hoàn thiện Bộ tiêu chí doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), trong khuôn khổ Đề án Doanh nghiệp vì người tiêu dùng 2021 - 2025 do Bộ Công Thương ban hành năm 2023, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã tổ chức nghiên ...

Kiến nghị có cơ chế bảo hộ cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Mỹ

DNVN - Gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam đối mặt với ngày càng nhiều khó khăn, thách thức khi xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Trong đó, đáng chú ý là rủi ro về phòng vệ thương mại và phương ...

FPT mua công ty công nghệ 20 năm tuổi tại Mỹ

Thông qua thương vụ này, FPT kỳ vọng Cardinal Peak sẽ giúp FPT tăng gấp đôi doanh thu từ mảng dịch vụ kỹ thuật sản phẩm tại Mỹ trong vòng 2 năm tới.

Cách doanh nhân Singapore chọn đối tác

Không bàn chuyện kinh doanh ngay trong lần đầu gặp mà làm bạn để thấu hiểu về nhau trước khi bước vào mối quan hệ hợp tác chính là nguyên tắc thành công của các doanh nhân Singapore.

3 lĩnh vực công nghệ hút đầu tư vào Việt Nam

Dự báo các lĩnh vực tiềm năng của Việt Nam trong những năm tới bao gồm công nghệ y tế, công nghệ tài chính và công nghệ giáo dục.

Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng ấn tượng 2023'

Vietjet vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Vietnam Economic Times bình chọn.