Kinh tế

Kinh tế


Doanh nghiệp khôi phục sản xuất trong khó khăn chồng chất

DNVN - Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, quan hệ cung - cầu lao động bị mất cân đối cục bộ, nhất là tại những tỉnh, thành phố thuộc vùng kinh tế Đông Nam bộ. Bước vào giai đoạn hồi phục kinh tế, các ...

Bộ VHTT&DL hướng dẫn việc đưa du lịch, giải trí hoạt động trở lại

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, Bộ VHTT&DL đã có hướng dẫn tạm thời ...

Việt Nam hướng đến kinh tế biển xanh

Với “mặt tiền” hướng biển, Việt Nam được đánh giá là quốc gia giàu tiềm năng phát triển kinh tế dựa vào tài nguyên biển.

Ngay cả ông lớn Microsoft còn bị đối thủ "câu" mất người tài, doanh nghiệp của bạn nên làm gì khi nhân sự bị đối thủ "lôi kéo"?

Các công ty thông minh tuyển dụng và giữ chân nhân tài hàng đầu bằng cách sử dụng 4 chiến lược liên quan đến văn hóa này.

Linh hoạt thích ứng để phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội

Các chuyên gia tài chính, kinh tế đều nhận định: Chính phủ đã chuyển hướng rất kịp thời, linh hoạt từ chủ trương "Zero COVID-19" sang thích ứng an toàn, linh hoạt để nỗ lực đạt được 2 mục tiêu là kiểm ...

Doanh nghiệp cần tăng tốc chuyển đổi số để hàn gắn “vết thương” do đại dịch gây ra

DNVN - Bà Eileen Yap, Tổng Giám đốc RS Singapore và Xuất khẩu khu vực Đông Nam Á, RS Components cho rằng đại dịch COVID-19 đang buộc các doanh nghiệp phải tăng tốc, nỗ lực hơn nữa cho chuyển đổi số để duy trì hoạt ...

Bitcoin có thể lập thêm đỉnh mới trong tháng 10 này

Cơn sốt Bitcoin ETF đang giúp cho tiền ảo vốn hóa lớn nhất thế giới tiến gần tới đỉnh cũ và hoàn toàn có thể thiết lập những kỷ lục mới trên 67.000 USD ngay trong tháng 10 này.

Nút thắt của nền kinh tế số quy mô 74 tỷ USD

Vấn đề thiếu hụt nguồn nhân lực có kỹ năng số đang là nút thắt ngăn cản sự phát triển của nền kinh tế số quy mô 74 tỷ USD tại Việt Nam.

Ngành nào sẽ ‘nóng’ tuyển dụng thời gian tới?

Dự kiến, các nhân sự trung và cao cấp công nghệ thông tin, hay ứng viên biết tiếng Trung sẽ được săn đón nhiều những tháng cuối năm, bất chấp ảnh hưởng từ Covid-19.

Đỉnh mới của Bitcoin là dấu hiệu đáng lo ngại

Trước khi Bitcoin lập đỉnh ở mức trên 66.000 USD/đồng, tỷ phú Peter Thiel cho rằng hiện tượng coin tăng giá đột biến chứng tỏ nền chính trị, kinh tế của Mỹ đang có những vấn đề.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến: Không quá 5 - 7 năm nữa, hàng triệu bạn trẻ sẽ bị mất việc!

"Giá người máy rẻ hơn, từ khoảng 300.000 USD nay tụt xuống còn 40.000 USD thôi. Khi đó chúng ta không có cách nào đua được với người máy về năng suất lao động, chất lượng, thời gian làm việc liên tục với ...

Techcombank lợi nhuận sau thuế giảm, nợ xấu tăng 140% trong quý 3

DNVN - Quý 3/2021 Techcombank ghi nhận lợi nhuận sau thuế giảm 8,5% đạt 4.432 tỷ đồng, nợ xấu tăng 140% đạt gần 1.829 tỷ đồng so với quý 2/2021.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem