Kinh tế

Kinh tế


Bộ tứ rạp chiếu phim đồng thanh kêu cứu, riêng 'ông trùm' CGV Việt Nam nắm hơn một nửa thị phần đã lỗ hơn 850 tỷ đồng năm 2020

Công ty chiếu phim nắm thị phần lớn nhất Việt Nam cũng là đơn vị chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong năm COVID-19.

Lãi suất cho vay sắp giảm thêm?

(NLĐO) – Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tổ chức tín dụng cắt giảm tối đa các loại chi phí, tính toán giảm lãi suất cho vay, cơ cấu thời hạn trả nợ… trong giai đoạn dịch Covid-19

Elon Musk thông báo chia tay Bitcoin, nhà đầu tư tiền số lại 'toát mồ hôi hột'

Trong dòng tweet mới nhất gây ảnh hưởng đến giá Bitcoin, ông ám chỉ về khả năng sẽ tách khỏi mối liên hệ với đồng tiền số lớn nhất thế giới.

Moody’s nâng triển vọng tín nhiệm của HDBank từ Ổn định lên Tích cực

DNVN - Hãng xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) vừa thông báo xác nhận Xếp hạng tiền gửi dài hạn bằng nội tệ và ngoại tệ và Xếp hạng nhà phát hành của HDBank ở mức B1, đồng thời ...

Giá Bitcoin tụt dốc không phanh sau động thái mới của tỷ phú Elon Musk

Khi đang tiến sát đến ngưỡng 40.000 USD, giá Bitcoin lại tụt dốc không phanh sau khi tỷ phú Elon Musk đăng một dòng tweet đầy ẩn ý về việc chia tay với Bitcoin.

Nóng mắt vì dòng tweet dìm giá Bitcoin, CEO sàn Binance gọi Elon Musk là kẻ 'vô trách nhiệm, không hài hước'

Changpeng Zhao, CEO của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance mới đây đã tung ra 1 loạt tweet đầy ẩn ý hướng tới Elon Musk.

Người sáng lập Twitter: "Không có gì quan trọng hơn Bitcoin trong đời tôi lúc này"

Jack Dorsey cho biết nếu Bitcoin cần sự hỗ trợ nhiều hơn Square hoặc Twitter, ông sẽ rời hai công ty này để làm về Bitcoin...

Nhiều doanh nghiệp tại Bắc Giang thiếu lao động

Một số doanh nghiệp tại khu công nghiệp Quang Châu, Bắc Giang đang giảm khoảng 1/4 số lượng nhân công do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Siết thu thuế cho thuê căn hộ: Cân nhắc ngưỡng doanh thu chịu thuế phù hợp

Mọi hoạt động kinh doanh có lợi nhuận đều phải đóng thuế, nhưng theo các chuyên gia, ngưỡng doanh thu chịu thuế cho thuê căn hộ cần phù hợp với thực tế, tránh gây áp lực giảm nguồn cung.

Quốc gia đầu tiên sắp chấp nhận Bitcoin như đồng tiền hợp pháp

Tổng thống của El Salvador cho biết: "Tuần tới, tôi sẽ gửi tới Quốc hội một dự luật để đưa Bitcoin thành một phương thức thanh toán hợp pháp".

Nhóm hacker bí ẩn nhất thế giới cảnh báo Elon Musk: "Ngừng thao túng tiền điện tử, được sùng bái trên mạng thì nên hiểu rõ vai trò của mình"

Anonymous đã đăng một video mang tính cảnh báo với tỷ phú Elon Musk về những hoạt động được cho "thao túng thị trường" tiền điện tử thời gian qua.

Bloomberg: Ethereum có khả năng sẽ vượt qua Bitcoin

DNVN - Giá Bitcoin đang trải qua sự ảm đạm khi vẫn di chuyển dưới mức 40.000 USD kể từ đợt “sụp đổ” hôm 19/5, có một số quan điểm cho rằng Bitcoin đã “hết thời”, rằng đà tăng trưởng của Bitcoin đã ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem