Kinh tế

Kinh tế


Tiết kiệm thời COVID-19: Người dân ung dung hưởng lãi nhờ Tiền gửi Online

Ngân hàng số phát triển mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Thói quen giao dịch của người dân đang dần chuyển hướng từ các mô hình truyền thống sang nền tảng ngân hàng điện tử.

Điểm nóng trên thị trường fintech Việt Nam

Thị trường fintech Việt Nam được dự báo đạt 7,8 tỷ USD đang đón nhận thêm nhiều sự ra đời của các startup công nghệ tài chính cả trong vào ngoài nước.

Bi kịch người trưởng thành: Đi làm thì không có thời gian để sống, không đi làm thì không có tiền để sống

Chúng ta vẫn thường hay nhầm lẫn giữa tham công tiếc việc (Workaholic) và làm việc chăm chỉ. Người làm việc chăm chỉ coi công việc là một phần của cuộc sống còn người tham công tiếc việc coi công việc là cả ...

'Sói già Phố Wall' Carl Icahn: Có thể tôi sẽ rót hơn 1 tỷ USD khi gia nhập thị trường tiền số!

Dù chưa mua bất kỳ loại tiền số nào, nhưng nhà đầu tư tỷ phú cho biết trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg rằng ông đã nghiên cứu Bitcoin, Ethereum và lĩnh vực tiền số để tìm ra cơ hội.

Lãi suất tiền gửi bất ngờ tăng trở lại

(NLĐO) – Sau nhiều tháng đứng ở mức thấp, lãi suất huy động bật tăng trở lại tại một số ngân hàng.

70% người trưởng thành ở Việt Nam dùng dịch vụ ngân hàng

Theo nghiên cứu của Mabu, các cá nhân sử dụng và chưa sử dụng ngân hàng đều cảm thấy không được phục vụ đúng như kì vọng.

Doanh nghiệp lao đao vì lãi vay, lợi nhuận ngân hàng từ đâu?

Năm 2020, trong khi các ngân hàng hân hoan công bố lãi cao, thậm chí đến mức giấu lãi vào chỉ số bao nợ xấu thì kinh doanh của các doanh nghiệp vẫn vô cùng chật vật...

Thị trường cho vay ngang hàng ở Việt Nam

Thiếu hành lang pháp lý, cạnh tranh không lành mạnh, lẫn lộn thật giả, bị “bùng nợ”,... là những yếu tố khiến nhiều đơn vị cho vay ngang hàng (P2P Lending) phải thu hẹp hoạt động...

Ngân hàng OCB được Moody’s giữ xếp hạng tín nhiệm

DNVN - Theo thông báo mới nhất từ Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s Investor Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, các chỉ số xếp hạng tín nhiệm của Ngân hàng TMCP Phương Đông ...

Doanh nghiệp lớn và khởi nghiệp có nhu cầu tuyển dụng tăng cao

DNVN - Báo cáo phát hành ngày 27/5/2021 của Navigos Group, “Cho thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) – Xu hướng mới trong tuyển dụng tại thị trường Việt Nam”.

Ngân sách bắt đầu hụt thu vì Covid-19

Do tác động của dịch Covid-19, thu ngân sách từ tháng 4 đến nay có xu hướng chững lại, có khu vực chỉ đạt 6,7% dự toán, bằng 86% cùng kỳ.

Các ngân hàng Mỹ sẽ có mức lợi nhuận kỷ lục, cổ phiếu tăng mạnh năm 2021

Các ngân hàng Mỹ sẽ báo cáo lợi nhuận ở mức "cao kỷ lục" trong năm 2021 khi nền kinh tế Mỹ phục hồi và thị trường tài chính vẫn sôi động.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem