Kinh tế

Kinh tế


Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng, ngân hàng giảm phí giao dịch

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có công văn yêu cầu các tổ chức tín dụng (TCTD), các chi nhánh ngân hàng nước ngoài giảm phí giao dịch trên ATM, POS xử lý qua NAPAS và phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7.

Hà Nội: Đề xuất 63 giải pháp áp dụng sản xuất sạch trong năm 2020

(KD&BM) - Giảm thiểu và kiểm soát ô nhiễm tại nguồn thông qua thực hiện sản xuất sạch hơn tại các cơ sở sản xuất công nghiệp đang được Sở Công Thương Hà Nội triển khai và mang lại hiệu quả rõ nét.

Tiếp tục siết cho vay bất động sản

Nhiều ngân hàng siết chặt điều kiện cho vay bất động sản do rủi ro từ lĩnh vực này được dự báo tiếp tục gia tăng trong những tháng cuối năm 2021

Những ví tiền ảo tốt nhất 2021

Cùng với việc tiền ảo đang dần trở thành xu hướng và trở thành một phần của nền kinh tế thế giới, sớm hay muộn bạn cũng sẽ cần tới một nơi để cất giữ tiền của mình.

Những bất động sản nào có nguy cơ giảm giá?

Thị trường BĐS đang chứng kiến sự suy giảm nguồn cầu do dịch Covid-19. Bên cạnh hành vi bán dưới giá vốn để thu hồi dòng tiền ở một số nhà đầu tư thì động thái “ngóng” BĐS giảm giá vẫn âm thầm diễn ...

Vạch trần 6 chiêu lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng

(NLĐO)- Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã cảnh báo 6 chiêu thức lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng.

Điện ảnh Việt Nam doanh thu ngàn tỷ, doanh nghiệp Hàn lấn lướt

So với các nước trong khu vực, Việt Nam có tỷ lệ rạp chiếu phim do doanh nghiệp trong nước nắm giữ thấp nhất. Hai doanh nghiệp Hàn Quốc nắm hơn 60% thị phần.

Pfizer và Moderna tăng giá vaccine bất chấp thu lãi hàng chục tỷ USD do biến thể Delta hoành hành

Cụ thể, Pfizer đã tăng giá một liều vaccine từ 15,5 Euro lên 19,5 Euro (23,15 USD), trong khi Moderna báo giá là 25,5 USD, cao hơn mức giá 22,6 USD trước đó.

Không tiết kiệm được tiền vì thấy khoản chi nào cũng cần thiết? Hãy cắt giảm những khoản vô bổ sau để ví không bị ‘ăn mòn’

Bạn có thể sẽ chưa thực hiện được tất cả ngay lập tức nhưng chắc chắn những thói quen này sẽ mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có nhiều tiền hơn trong tài khoản tiết kiệm.

3 lý do khiến tôi phớt lờ lời khuyên của các chuyên gia tài chính và không mua nhà

Tôi cũng không ngừng nghĩ về việc mua nhà, nhưng tôi chưa muốn làm điều đó - ít nhất là cho đến bây giờ.

EuroCham: EVFTA là công cụ quan trọng giúp chống lại khủng hoảng kinh tế

Bất chấp Covid-19, 6 tháng đầu năm, giá trị thương mại giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu tăng gần 20% so với cùng kỳ nhờ EVFTA.

Đẩy mạnh tiêm vaccine, gỡ vướng lưu thông hàng hóa để tăng trưởng

Theo công bố mới nhất của Tổng cục Thống kê, các chỉ số sản xuất công nghiệp, hoạt động đầu tư, thương mại, vận tải và du lịch... trong tháng 7/2021 đều giảm do COVID-19 bùng phát kéo dài. Các chuyên gia kinh ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem