Khởi nghiệp

Khởi nghiệp


Start-up đừng vội mở rộng quy mô khi người dùng chưa chấp nhận sản phẩm

Các nhà sáng lập và đại diện các quỹ đầu tư cho rằng, start-up cần tập trung xây dựng sản phẩm/dịch vụ có khả năng thu hút và thuyết phục khách hàng trả tiền thực, trước khi huy động vốn.

Startup hóa đơn điện tử Bizzi huy động 3 triệu USD

Bizzi là startup đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các giải pháp tự động hóa xử lý hóa đơn thông qua ứng dụng AI và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA).

Truyền thông cho công nghệ tiên phong

Vai trò của truyền thông không chỉ đơn giản là giới thiệu mà quan trong là kiến tạo thị trường và môi trường để các startup có sức sống, sự động viên khuyến khích, đặt nền móng cho khách hàng và người ...

VNG Cloud cung cấp Tổng đài thông minh vUC cho Ngân hàng Quốc tế VIB

VNG Cloud đã ký kết hợp tác cùng VIB và triển khai thành công “Tổng đài thông minh – vUC” giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh khiến nhu cầu hỗ trợ khách hàng từ xa tăng cao.

Thanh niên nghỉ hưu ở tuổi 36 nhờ 3 bài học quý từ người cha: Không lãng phí dù chỉ 1 USD nếu cảm thấy nó không cần thiết!

Jeremy luôn ghi nhớ những điều cha dạy. Những bài học đó đã giúp anh nghỉ hưu ở tuổi 36 sau khi bán công ty của chính mình.

Startup giúp doanh nghiệp khôi phục sau đại dịch

Hàng trăm ngàn doanh nghiệp đã rút lui khỏi thị trường do dịch bệnh Covid-19. 45% người đứng đầu doanh nghiệp cho biết mối lo ngại lớn nhất của họ không phải tài chính, mà là tinh thần của nhân sự.

Startup cà phê với hành trình 3 năm từ garage nhỏ tới công ty doanh thu gần triệu USD

Sau 3 năm thành lập, BLK & Bold Coffee đã đạt doanh thu hàng năm gần 7 con số và trở thành đối tác cao cấp với những tên tuổi lớn như Amazon, Target, Ben & Jerry's và NBA.

Startup game Việt thành Kỳ lân mới?

Sky Mavis đã trải qua 3 vòng gọi vốn, huy động được 215 triệu USD, với định giá hiện tại tương đương 3 tỷ USD.

Khơi thông nguồn nhân lực cho hệ sinh thái khởi nghiệp

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đã bước vào giai đoạn trọng yếu, cần nhiều sự đầu tư theo chiều sâu để có thể tạo ra các startup có chất lượng cao và mang tầm quốc tế.

Lĩnh vực công nghệ giáo dục (edtech): Chờ ngày “cất cánh”

Các start-up trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (edtech) tại Việt Nam đang mọc lên như nấm sau mưa, nếu lựa chọn trúng phân khúc tiềm năng và có sản phẩm chất lượng sẽ có cơ hội “cất cánh”.

Vì đâu startup công nghệ Việt vẫn lép vế trên sân nhà: Cốc Cốc tố Google và Apple cạnh tranh không lành mạnh, Appota bảo tiền của game thủ chủ yếu “chạy” ra nước ngoài

Theo lãnh đạo của Cốc Cốc và Appota, các startup làm các ứng dụng giải trí của Việt Nam vẫn đang tự thân vận động và chưa nhận được sự hỗ trợ thích đáng của Nhà nước; nên ngay cả trên sân nhà họ vẫn ...

Nguồn gốc tạo nên những kết quả đột phá

Tôi chia sẻ câu chuyện này với bạn để bạn hiểu về cách mà đội ngũ Chuyển đổi kỹ thuật số của chúng tôi tại Mekong Capital đã cam kết để trở thành nguồn gốc của sự chuyển hóa.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem