Khóa Việt-Tiệp và Nhà thông minh Lumi bắt tay sản xuất Khóa thông minh “Make in Việt Nam”

(KD&BM) - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty cổ phần khoá Việt-Tiệp đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam trong công tác nghiên cứu và sản xuất Khóa thông minh “Make in Việt Nam”

371 views Link gốc

Khi cây đại thụ nghề khóa Việt Nam gặp gỡ Gương mặt trẻ tiêu biểu làng công nghệ

Khóa Việt-Tiệp không chỉ là một sản phẩm đơn thuần mà còn là biểu tượng ký ức trong biết bao thế hệ gia đình Việt. Đã có thời trong nhiều thập kỷ, nhắc đến khóa, chúng ta chỉ có duy nhất một cái tên thương hiệu uy tín là Việt Tiệp. Được ví như cây đại thụ trong nghề khóa Việt, nhưng trước bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số diễn ra khắp nơi, Khóa Việt-Tiệp không thể đứng ngoài dòng chảy công nghệ hiện đại.

Việc hợp tác với Nhà thông minh Lumi được coi là bước đi chiến lược của Khóa Việt-Tiệp. Nhà thông minh Lumi là doanh nghiệp trẻ tiêu biểu trong làng công nghệ, được đánh giá cao nhờ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nhà thông minh Make in Việt Nam khi chiếm thị phần tốt nhất, cũng như liên tiếp dành được nhiều thành tựu nghiên cứu, xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nhà thông minh đầy đủ, Lumi còn có năng lực nghiên cứu và phát triển, hệ thống đại lý đủ năng lực triển khai và bảo hành các thiết bị thông minh diễn ra trên khắp cả nước.

"Việc hợp tác của Lumi và Khóa Việt-Tiệp không chỉ xuất phát từ sự tương đồng trong chiến lược sản phẩm hay tầm nhìn thúc đẩy các sản phẩm công nghệ "Make in Việt Nam", mà còn là sự cộng hưởng, lấy thế mạnh của mình bổ sung nhau. Như vậy, chúng ta mới nhanh chóng có được sản phẩm khóa thông minh Make in Việt Nam trong thời gian ngắn…" - ông Lương Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty Khóa Việt-Tiệp chia sẻ tại buổi lễ ký kết hợp tác nghiên cứu và sản xuất Khóa thông minh.

Giải pháp an ninh là một trong những giải pháp được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất trong các tính năng của nhà thông minh nói chung. Thị trường khóa thông minh cũng đã diễn ra rất sôi động trong vài năm gần đây. Theo thống kê từ Google, lượng tìm kiếm về khóa thông minh tại thị trường Việt Nam trong 4 năm tăng khoảng 550%, (từ 7,000 năm 2017 lên 39,000 năm 2020) trong khi lượng tìm kiếm ngành nhà thông minh nói chung chỉ tăng khoảng 100%. Tuy nhiên các sản phẩm trên thị trường đa phần là thương hiệu Châu  u, Trung Quốc, vắng bóng một thương hiệu khóa thông minh Việt Nam uy tín trên thị trường.

Với vai trò là anh cả trong cả hai lĩnh vực khóa Việt và Nhà thông minh Việt, và sự thấu hiểu thói quen tập quán, văn hóa tiêu dùng của người Việt, Lumi và Khóa Việt-Tiệp đều xác định việc bắt tay hợp tác chiến lược như một sứ mệnh của thương hiệu đối với sự phát triển công nghệ Việt Nam.

Khởi đầu sự hợp tác bằng việc nâng cấp dòng khóa thông minh INNOVITI thế hệ mới thông minh hơn, bảo mật hơn.

Trước khi hợp tác với Nhà thông minh Lumi, công ty cổ phần khóa Việt-Tiệp đã cho ra mắt dòng khóa thông minh INNOVITI đáp ứng nhu cầu hiện đại của tệp khách hàng trung thành với thương hiệu Khóa Việt - Tiệp.

Kể từ khi bắt tay với Lumi, các kỹ sư của hai công ty đã kết hợp nghiên cứu trong nhiều tháng, nhằm nâng cấp khoá INNOVITI thông minh hơn, bảo mật hơn

Mẫu sản phẩm khóa thông minh "Made in Việt Nam"

Như vậy, thông qua việc hợp tác, rất nhanh chóng Lumi và Khóa Việt-Tiệp đã chứng tỏ sự ăn ý trong công tác nghiên cứu & sản xuất. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mọi dữ liệu được lưu trữ và bảo mật tại Việt Nam, một điểm cộng rất lớn khi sử dụng Khoá thông minh “Make in Việt Nam” so với sử dụng các dòng khóa ngoại nhập.

Khóa thông minh Make in Việt Nam sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của người dùng

Khi nhu cầu về an ninh ngày càng được chú trọng, thì có vẻ như vị thế của những chiếc khóa cơ truyền thống ngày càng giảm sút trong tâm trí người dùng hiện đại. Theo báo cáo của Statista, thị trường Khóa thông minh Việt mới chỉ được khai thác dưới 1%, chưa tương xứng với giá trị ước đoán. Bên cạnh đó, người dùng ngày càng khó tính hơn về sản phẩm. Không chỉ để khóa chặt cửa nhà, những người dùng trong thời đại vạn vật kết nối sẽ lựa chọn những chiếc khóa có chức năng cảnh báo chủ nhà và tự phản ứng để bảo vệ ngôi nhà.

Trong bối cảnh chuyển đổi số về mọi mặt cuộc sống, nhu cầu về khóa tăng và yêu cầu cũng tăng lên theo đó. Khóa thông minh INNOVITI-S được bảo chứng tính an toàn bởi doanh nghiệp dành gần 50 năm đi xây dựng "niềm tin của mọi nhà", và công nghệ kết nối thông minh bởi doanh nghiệp trẻ được người tiêu dùng bình chọn là giải pháp "Nhà thông minh Việt xuất sắc nhất 2020". Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn hợp lý của những chủ nhân ngôi nhà hiện đại.

Như Ngọc



Việt Nam là bệ phóng tốt để công ty mở rộng kinh doanh ra khu vực Đông Nam Á

Sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ và nhu cầu kỹ thuật số tăng cao sau đại dịch là sức hút của Việt Nam, giới chuyên gia về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo đánh giá.

Startup Loship muốn đi vay thay vì gọi vốn

Trước đó, CEO Nguyễn Hoàng Trung từng tiết lộ sẽ tiến tới vòng gọi vốn Series C trong quý 1/2022, với định giá tăng gấp đôi.

Startup 'Uber trong ngành bất động sản' giúp đặt cọc nhà trực tuyến

Hiện startup OHIO có hơn 20 sàn F1 đang làm việc cùng và có số lượng người dùng là gần 2.000 môi giới tự do.

Tự thiết kế đồ chơi nhờ xem YouTube, chàng trai trẻ lập startup triệu USD, lọt danh sách Forbes 30 Châu Á

Với khoản vay 20.000 USD, Jackson Aw biến công ty khởi nghiệp của mình thành một doanh nghiệp kinh doanh đồ chơi quốc tế trị giá hàng triệu USD.

Ngân hàng số Cake tham gia thị trường ứng lương tức thì

Đây là lần đầu tiên một ngân hàng chính thống tại Việt Nam có khoản vay nhanh trong vòng 01 tháng dành cho người lao động.

7 chiêu đàm phán của các Shark mà start-up cần biết khi gọi vốn trên Shark Tank: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng!

Các Shark là những chuyên gia đàm phán. Việc hiểu rõ các kỹ thuật mà các Shark thường dùng trong quá trình thương thuyết sẽ giúp start-up đạt được nhiều lợi thế hơn khi ra quyết định.

Startup bất động sản Houze nhận vốn 2 triệu USD

Houze đồng thời công bố hợp tác chiến lược với DKRA Vietnam tạo ra lợi thế về nguồn hàng độc quyền cũng như kinh nghiệm quản trị trong ngành bất động sản Việt Nam.

Startup Việt bán 2 triệu quả trứng gà cho giới thượng lưu

Đây là trứng của những chú gà "hạnh phúc" khi được nuôi bằng dược liệu, nghe nhạc thư giãn và được ngủ trưa, không bị stress để có thể tạo ra những quả trứng thơm ngon.

Người bạn của hơn 200.000 chủ cửa hàng nhỏ khắp Việt Nam

Ngoài sứ mệnh hiện đại hóa giải pháp bán hàng cho các chủ cửa hàng nhỏ, đặt khách hàng là trọng tâm, thì một trong những giải pháp giúp thúc đẩy sự phát triển của Sổ Bán Hàng chính là Amazon ...