Doanh nhân

Doanh nhân


Ông Trump coi bitcoin là "trò lừa đảo"

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nói với Fox Business rằng ông coi bitcoin là một "trò lừa đảo" ảnh hưởng đến giá trị của đồng USD.

Trần Thị Trâm Anh - Từ cô sinh viên bán hàng online đến CEO thương hiệu Zym’s House nổi tiếng

Đam mê kinh doanh và yêu cái đẹp, Trần Thị Trâm Anh đã kiên trì theo đuổi ước mơ và gây dựng được thương hiệu thời trang Zym’s House nhận được nhiều yêu mến khắp cả nước.

'Mẹo tài chính' cho phép hai người giàu nhất thế giới Jeff Bezos và Elon Musk gần như không phải trả thuế thu nhập

Bằng cách cơ cấu lương và vay nợ dựa trên cổ phiếu, hai siêu tỷ phú thậm chí hầu như không phải trả đồng tiền thuế thu nhập nào cho chính quyền liên bang.

Nhờ 'không nghe lời bố mẹ' trong việc chọn trường, người đàn ông xây dựng nên đế chế cho vay trực tuyến 2 tỷ USD

Gia đình của Hsieh muốn con trở thành bác sĩ, nhưng chàng trai có chí làm giàu này lại sợ máu.

Đưa ông chủ thành người giàu nhất thế giới từ bán túi LV, kim cương DeBeers, đồng hồ Hublot… đế chế hàng hiệu LVMH làm ăn ra sao?

Trong vòng 15 năm (từ 2006 đến 2021), doanh thu và lợi nhuận sau thuế của LVMH tăng hơn 3 lần, cho thấy sự vươn lên vô cùng mạnh mẽ của họ. Cũng trong năm nay, công ty được định giá tới 329 tỷ USD và trở thành ...

CEO Vũ Trí Đại: Lựa chọn táo bạo giữa cơ hội kiếm hàng chục tỷ và đạo đức trong kinh doanh

Theo CEO Vũ Trí Đại, khởi nghiệp tuổi nào không quan trọng bằng việc chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào, có đến 60% yếu tố thành công của các công ty phụ thuộc vào "team member" những người đồng hành phù hợp.


Rủi ro Jeff Bezos phải đối mặt khi bay lên trời là gì?

11 phút bay vào vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos không phải an toàn tuyệt đối với những người đang mong chờ những chuyến du lịch vào không gian.

Thất nghiệp, li hôn, làm single mom, trầm cảm kinh niên, J. K. Rowling đối phó với chừng đó éo le cuộc đời thế nào để tạo ra siêu phẩm Harry Potter?

Trên đời có 2 loại thất bại, trong đó thất bại tạm thời chính là tiền đề giúp bạn phát triển.

Nhận ra co-founder lên Shark Tank gọi vốn chính là đồng nghiệp cũ, Shark Bình cho biết 20 năm trước bản thân từng cắp sách học lập trình từ đàn anh

Từ câu chuyện của Shark Bình, nhiều khán giả đã nhận định rằng hãy đối xử tốt với tất cả mọi người xung quanh, kể cả những ai còn yếu kém hơn mình, vì biết đâu một ngày nào đó trong tương lai, họ lại ...

Lời khuyên thân tình của shark Linh khi shark Hưng băn khoăn, nếu áp dụng bạn cũng sẽ thành công và hạnh phúc hơn

Theo shark Linh, thời gian của chúng ta là dành cho chúng ta, thời gian của họ là của họ, họ dùng vào việc gì là việc của họ, mình dùng thời gian của mình vào việc gì là quyền của mình. Nên dành thời gian cho ...

Giới đầu tư quay lưng, tỷ phú giàu thứ 10 Trung Quốc mất hơn nửa tài sản

Chỉ 8 tháng sau khi ăn mừng thoát khỏi thảm họa tài chính trong gang tấc, tỷ phú người Trung Quốc Hui Ka Yan lại phải căng mình chống đỡ khủng hoảng mới.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem