Doanh nhân

Doanh nhân


Các "ông vua" hàng hiệu vẫn kiếm đậm dù lạm phát, suy thoái

Bất chấp lạm phát và lo ngại suy thoái, các mặt hàng xa xỉ thường chỉ dành cho giới siêu giàu vẫn được tiêu thụ mạnh, mang lại nguồn thu béo bở cho các "ông vua" hàng hiệu.

Giữ bản sắc dân tộc từ cây trà Thái Nguyên

Nhận thấy đất đai quê hương bắt đầu bị bỏ phí cũng như nhiều vườn trà đã chuyển thành đất trồng cây lâu năm do không có người làm, chị Trang Lưu (SN 1997) đã quyết định thành lập doanh nghiệp mới nhằm ...

Doanh nhân Trần Thị Phấn cùng GCTV nâng giá trị cho truyền hình Việt

Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu - GCTV là một trong những công ty cung cấp dịch vụ truyền hình trực tiếp với mạng lưới toàn cầu, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với hình ...

Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

DNVN - Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như "gà đẻ trứng vàng" vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm ...

Đà Nẵng thúc đẩy doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0

DNVN - Sáng nay 9/8, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng (trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) TP Đà Nẵng) tổ chức Hội thảo trực tuyến “Thúc đẩy doanh nghiệp ứng dụng công nghệ ...

Thanh Hóa: Thành lập Tổ hợp tác nuôi lợn nái đen do phụ nữ làm chủ

Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá vừa ra mắt Tổ hợp tác nuôi lợn đen sinh sản do phụ nữ làm chủ. Mô hình này được thành lập tại xã Phú Lệ, huyện Quan Hóa.

Thay đổi chiến lược kinh doanh để thích ứng với giai đoạn bình thường mới

Nỗ lực ra mắt dòng sản phẩm mới để giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19. Giờ đây, khi dịch đã đi qua, chị Lương Thi Mỹ Huệ một lần nữa đang tích cực thay đổi để thích ...

Doanh nghiệp quy mô nhỏ gia nhập thị trường tăng mạnh

DNVN - Theo Tổng cục Thống kê, dù số doanh nghiệp (DN) đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động trong 7 tháng năm nay vượt 133 nghìn DN, nhưng số DN đăng ký thành lập mới chủ yếu là DN có quy mô nhỏ, ...

Lựa chọn khác biệt khi lan tỏa năng lượng tích cực và tạo giá trị cộng đồng

Khi chúng ta đưa ra lựa chọn, thì quyết định đó cũng đều dẫn chúng ta tới một con đường mới. Và chính mục đích tươi đẹp, sự tin tưởng vào bản thân, năng lượng tích cực là thứ giúp chúng ta mang lại giá ...

Đạo đức doanh nhân là tiêu chí hàng đầu để chọn "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022"

Việc áp dụng các quy tắc này đặt ra yêu cầu những doanh nhân được vinh danh sẽ là những người kinh doanh giỏi, có đạo đức, văn hóa kinh doanh, được xã hội trân trọng.

Xây dựng thương hiệu đồ lót không gọng hướng tới sức khoẻ phụ nữ

Tạo ra những “tác phẩm” áo ngực không gọng nhằm “giải tỏa” cho phụ nữ những bức bối, khó chịu trong suốt một ngày phải “gồng mình” trong chiếc áo có gọng cứng, chị Nguyễn Thị Nhường (SN 1993) đã ...

Ưu tiên trọng số “bền vững, sáng tạo” khi chọn doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022

Chọn doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 sẽ đánh giá cao hơn ở các chỉ tiêu thể hiện tính bền vững. Ông Nguyễn Doãn Thắng, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chia sẻ thông tin.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem