Doanh nhân Trần Thị Phấn cùng GCTV nâng giá trị cho truyền hình Việt

Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu - GCTV là một trong những công ty cung cấp dịch vụ truyền hình trực tiếp với mạng lưới toàn cầu, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với hình ảnh tuyệt vời nhất.

136 views Link gốc
GCTV đồng hành cùng doanh nhân Trần Thị Phấn mang nhiều giá trị cho truyền hình Việt  - Ảnh 1.

 

Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu - GCTV được nữ doanh nhân Trần Thị Phấn (Đỗ Phấn) sáng lập, vận hành với sứ mệnh đem tới dịch vụ hài lòng và đóng góp nhiều giá trị có ích cho cộng đồng. Hiện tại, GCTV đang hoạt động bền vững trên thị trường và định vị trong lòng khách hàng với nhiều điều tích cực.

Chất lượng làm nên thương hiệu

Với việc trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ sáng tạo hình ảnh, video, dàn dựng, ... kỹ thuật cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, GCTV luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với việc đảm bảo các tiêu chuẩn hình ảnh, video sắc nét, chân thực, âm thanh rõ ràng, cách bố trí, tạo dựng hợp lý làm nên một sản phẩm truyền hình hoàn thiện, đầy độc đáo. Từ đó kích thích thị giác, thính giác của người xem, thu hút được nhiều sự quan tâm và làm hài lòng khán giả. Chính điều này giúp cho nội dung của các thương hiệu, các công ty mong muốn truyền tải được lan tỏa thích hợp nhất. Chất lượng cao trong từng sản phẩm giúp cho GCTV chiếm được niềm tin và sự gắn bó của khách hàng.

Sáng tạo làm nên thành công vượt bậc

Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu - GCTV luôn đề cao sự sáng tạo trong việc xây dựng ra các sản phẩm truyền hình chất lượng cao. Có thể nói, sự sáng tạo quyết định đến chất lượng của sản phẩm, chỉ khi có sáng tạo thì mới tạo ra được một "đứa con" tinh thần không bị trộn lẫn bởi bất cứ ai. Cũng chính lẽ đó, tại GCTV luôn khuyến khích, tạo điều kiện tốt cho nhân viên để có thăng hoa trong sáng tạo, từ đó hình thành nên những ý tưởng bứt phá, độc đáo và đầy chất riêng. Đây cũng chính là thứ giúp cho thương hiệu GCTV có chỗ đứng trong ngành truyền hình trực tuyến.

Lan tỏa giá trị nhân văn

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đã tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng. Điển hình như: Đến thăm, trao tặng quà cho bà con nghèo nhằm giúp đỡ và xoa dịu đi những khó khăn mà họ phải chịu đựng. Ngoài ra, xây dựng ra chương trình đêm nhạc gây quỹ "Hướng về miền Trung" nhằm giúp đồng bào miền Trung có thêm kinh phí để sửa chữa nhà cửa, mua lại vật nuôi, giống cây trồng để xây dựng lại cuộc sống sau khi bão lũ qua đi. Đây đều là chương trình nhân văn mang đến nhiều giá trị tốt đẹp và thiết thực cho người dân Việt. Cũng chính vì giá trị cốt lõi đấy mà GCTV được ủng hộ và có một vị trí đặc biệt trong tâm trí của mọi người.

GCTV đồng hành cùng doanh nhân Trần Thị Phấn mang nhiều giá trị cho truyền hình Việt  - Ảnh 2.

Nữ doanh nhân Trần Thị Phấn và đội ngũ GCTV tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng

Tầm nhìn, hướng đi mang đến giá trị vượt bậc

Nữ doanh nhân Trần Thị Phấn và đội ngũ GCTV có những hướng phát triển các cuộc thi giá trị như: Chương trình Tìm kiếm tài năng nhí - Một cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những gương mặt tài năng nhí trong các lĩnh vực nghệ thuật. "Dạ khúc Xưa & Nay", đây là một sân chơi tìm kiếm những tài năng, đặc biệt là âm nhạc với độ tuổi rất đa dạng nhằm tôn vinh các giá trị hoài niệm và giá trị hiện đại của nền âm nhạc xưa và nay. Bên cạnh đó, chương trình Thần tượng doanh nhân – cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm ra những gương mặt đại diện và những giọng hát độc quyền cho GCTV theo đúng các tiêu chí "Tâm – Tầm – Tài - Sắc - Giọng". Tất cả đã tạo nên những giá trị to lớn cho cộng đồng.

Với tư cách là người thành lập và vận hành Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu – GCTV bà Trần Thị Phấn chia sẻ: "GCTV trong tương lai sẽ vẫn tiếp tục duy trì những thế mạnh và cái tâm làm nghề để mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, chỉn chu, độc đáo nhất. Không chỉ thế, GCTV sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn".

GCTV đồng hành cùng doanh nhân Trần Thị Phấn mang nhiều giá trị cho truyền hình Việt  - Ảnh 3.

Doanh nhân Trần Thị Phấn

 Với những giá trị chất lượng mà Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu - GCTV mang đến cho nền truyền hình nước nhà, thương hiệu này chính là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin của mình. Hy vọng nữ doanh nhân Trần Thị Phấn sẽ tiếp tục dùng trí tuệ của mình để phát triển GCTV bước lên một tầm cao hơn, mang đến nhiều giá trị cho truyền hình Việt nói riêng và mọi người nói nói chung.

Nguồn: GCTV - Tự giới thiệu


Thúc đẩy sản xuất và thương mại bền vững hồ tiêu Việt Nam

Ngày 20/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững (IDH) phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và ...

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc mất gần 29 tỷ USD trong hai năm

Bà Dương Huệ Nghiên - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden và là một trong những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc, bị giảm tài sản nhiều hơn bất kỳ tỷ phú nào khác trên thế giới trong ...

Thúc đẩy làn sóng đầu tư, đón "đại bàng" từ Mỹ vào Việt Nam

DNVN - Theo Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, việc đẩy làn sóng đầu tư của Mỹ vào Việt Nam cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Lãnh sự để “đại bàng” hạ cánh, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

Doanh nghiệp địa ốc cần điểm tựa để tái cấu trúc

Để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, doanh nghiệp ngành địa ốc phải tái cấu trúc. Song, điểm chung của các doanh nghiệp này là cần có điểm tựa để giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu khi sản phẩm bị làm giả, làm nhái

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái là một trong những nỗi lo của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình và bảo vệ quyền lợi cho ...

6 lời khuyên kinh doanh hiệu quả từ Albert Einstein

Bài viết này dành cho các doanh nhân đang tìm kiếm sự khôn ngoan từ một cái tên thường gắn liền với thiên tài và sự đổi mới.

Đừng coi khách hàng là thượng đế, hãy coi họ là người thân của mình

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Caramello Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: "Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một ...