Doanh Nhân Đỗ Thùy Trang: "Cách tốt nhất để khởi đầu là ngưng nói và bắt đầu làm"

Là cô gái đến từ Phú Thọ, nơi của những con người ý chí và nghị lực. Trải qua nhiều khó khăn trong quá trình kinh doanh online, Đỗ Thùy Trang đã thành lập công ty chuyên cung cấp các dòng mỹ phấm thiên nhiên.

1610 views Link gốc

Phú Thọ  được biết đến là đất tổ Hùng Vương của con người Việt Nam. Nhắc đến Phú Thọ là nhắc đến những con người ý chị và nghị lực. Nơi đây đã nuôi dưỡng nên bao con người tài năng. Một trong số đó phải nhắc đến là cô gái trẻ đầy nghị lực - Đỗ Thùy Trang. Sau nhiều năm làm kinh doanh online, Đỗ Thùy Trang đã thành lập công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiên nhiên với nguyên liệu từ chính vùng đất cô lớn lên. Được biết, trong thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp, rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn và khá nhiều công ty phải tạm đóng cửa. Nhưng cô gái trẻ Đỗ Thùy Trang vẫn chấp cánh niềm tin và cho ra mắt thương hiệu Chang Cosmetics (một dòng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam).

Chân dung cô gái trẻ đưa sản phẩm từ thiên nhiên đến với người tiêu dùng

Trong một cuộc trò truyện trực tiếp cùng cô Giám Đốc trẻ về lý do tại sao lại lựa chọn các sản phẩm thuần Thiên Nhiên mà ko phải các sản phẩm nước ngoài. Cô chia sẻ: "Vì mình là người Việt, không những vậy các loại lá cây và thảo dược của VIỆT NAM rất tốt , không chỉ chữa được bệnh mà nó còn hỗ trợ trong quá trình làm đẹp." Vì vậy nên cô đã tìm hiểu và tin tưởng các nguyên liệu từ chính quê nhà mình...

Các sản phẩm từ thiên nhiên mà công ty kinh doanh

Trong quá trình kinh doanh cô luôn trau dồi kiến thức và tìm hiểu thêm các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên. Đặc biệt gần đây, cô cho ra sản phẩm Sữa rửa mặt tía tô đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Cô chia sẻ: "Mặc dù sản phẩm Sữa rửa mặt tía tô mới được ra mắt nhưng sau 2 ngày mở bán đã chạy được hơn 3000 sản phẩm" và cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mọi người tin yêu mình..

Sản phẩm Sửa rửa mặt tía tô

Đây là các dòng sản phẩm do chính cô gái trẻ này tâm huyết nghiên cứu và cho ra mắt thị trường. Chúc cho công ty của doanh nghiệp trẻ hồng phát và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

----
Lan Lan
Theo KD&BM



Thúc đẩy sản xuất và thương mại bền vững hồ tiêu Việt Nam

Ngày 20/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững (IDH) phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và ...

Doanh nghiệp Việt trước thách thức “xanh hóa” của EU

Việc xuất khẩu sang thị trường EU sẽ gặp nhiều thách thức khi doanh nghiệp phải đáp ứng các đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh, bền vững đầy khắt khe.

Nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc mất gần 29 tỷ USD trong hai năm

Bà Dương Huệ Nghiên - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden và là một trong những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc, bị giảm tài sản nhiều hơn bất kỳ tỷ phú nào khác trên thế giới trong ...

Thúc đẩy làn sóng đầu tư, đón "đại bàng" từ Mỹ vào Việt Nam

DNVN - Theo Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, việc đẩy làn sóng đầu tư của Mỹ vào Việt Nam cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Lãnh sự để “đại bàng” hạ cánh, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

Doanh nghiệp địa ốc cần điểm tựa để tái cấu trúc

Để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, doanh nghiệp ngành địa ốc phải tái cấu trúc. Song, điểm chung của các doanh nghiệp này là cần có điểm tựa để giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm bảo vệ thương hiệu khi sản phẩm bị làm giả, làm nhái

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái là một trong những nỗi lo của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình và bảo vệ quyền lợi cho ...

6 lời khuyên kinh doanh hiệu quả từ Albert Einstein

Bài viết này dành cho các doanh nhân đang tìm kiếm sự khôn ngoan từ một cái tên thường gắn liền với thiên tài và sự đổi mới.

Đừng coi khách hàng là thượng đế, hãy coi họ là người thân của mình

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Caramello Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: "Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một ...