Doanh nghiệp

Doanh nghiệp


Vietnam Airlines tăng tần suất, khôi phục nhiều đường bay đến Nhật Bản, Hàn Quốc

Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất bay trên 8 đường bay đến Nhật Bản, Hàn Quốc từ ngày 15/5/2022 và khôi phục lại 3 đường bay đến Hàn Quốc từ ngày 1/6/2022.

Ngành giải khát gặp khó khăn vì dịch Covid-19

Ngành nước giải khát đang chịu tác động tiêu cực nặng của dịch bệnh Covid-19, so với năm 2020, lợi nhuận của ngành này trong năm 2021 đã giảm tới 31,4%.

Tham vọng mới của “đế chế hàng không” IPP Group

Hệ sinh thái dịch vụ hàng không của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP Group) của “ông trùm hàng hiệu” Nguyễn Hạnh đang dày lên với Dự án nhà ga hàng hóa sân bay quốc tế Long Thành.

Cơ hội cải tổ hậu Covid để Việt Nam phát triển thịnh vượng

Báo cáo tại phiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 4/2022, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, kinh tế - xã hội đã có nhiều khởi sắc, trong đó tình hình doanh nghiệp “rất tích cực”.

Infinity - Doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số nổi bật tại Hải Phòng

Kinh tế phẳng lên ngôi, xóa đi ranh giới thuộc các phạm trù lãnh thổ, ngôn ngữ, văn hóa, chính trị...

Nỗi bất an mang tên điều kiện kinh doanh

Dù được xác định là trọng tâm cải cách môi trường kinh doanh, nhưng trong không ít văn bản đang được soạn thảo, những quy định về điều kiện kinh doanh vẫn khiến doanh nghiệp cảm thấy không an tâm.

Doanh nghiệp đồ uống lao đao vì Covid-19

Covid-19 đã gây ra cú sốc lớn đối với nền kinh tế thế giới. Hệ quả của đại dịch vẫn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau, trong đó có ngành đồ uống.

Lãi tăng mạnh từ sau đại dịch, hàng loạt doanh nghiệp bán lẻ mở thêm nhiều chi nhánh

Không chỉ những chuỗi bán lẻ của Thế giới Di động, FPT Retail, Wincommerce, mà cả các đơn vị bán buôn như Digiworld, Petrosetco cũng đều tăng trưởng tốt trong quý 1/2022

Chưa nhiều doanh nghiệp Nam Mỹ biết đến sản phẩm thời trang Việt Nam

DNVN - Dù nhu cầu các mặt hàng thời trang ở Nam Mỹ hiện đang tăng lên nhưng chưa có nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng khu vực Nam Mỹ biết đến các sản phẩm thời trang đa dạng của Việt Nam.

Ví VNPAY được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2022

Sáng 23.4, ví điện tử VNPAY, sản phẩm được phát triển bởi Fintech uy tín hàng đầu Việt Nam (VNPAY) đã vinh dự đạt danh hiệu “Sản phẩm xuất sắc” trong ngành phần mềm, công nghệ thông tin tại lễ trao giải Sao ...

Nam Mỹ: Thị trường đầy tiềm năng cho dệt may Việt

DNVN - Tại phiên toàn thể hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm thời trang Việt Nam – Nam Mỹ 2022 vào 19h ngày 9/5, các chuyên gia sẽ giới thiệu những cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực thời trang giữa ...

Be bắt tay Ngân hàng số Cake tiến vào mảng vay tiêu dùng

Thông qua Ngân hàng số Cake by VPBank, tài xế Be có thể vay từ 3 triệu đến 20 triệu đồng trong 3-24 tháng mà không tốn phí hồ sơ cũng như không cần thế chấp bất cứ tài sản, giấy tờ nào.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem