Doanh nghiệp

Doanh nghiệp


Điều hướng bất định Covid-19 bằng quản trị cảm xúc cho nhân viên

Cân bằng giữa yếu tố kinh tế và sự thấu cảm trong các quyết định liên quan đến lao động là điều quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh đầy lo lắng và bất định giữa đại dịch Covid-19.

Tổng giám đốc Viettravel: Các gói hỗ trợ doanh nghiệp rất khó tiếp cận, chỉ tiếp cận được trên tivi

DNVN - Nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.HCM kiến nghị cần ưu tiên và mở rộng đối tượng được tiêm vắc xin ngừa Covid-19; gia hạn, miễn, giảm các loại thuế, phí; khoanh nợ, giảm và ...

Doanh nghiệp dệt may bám nhà máy, duy trì sản xuất thời đại dịch

Lãnh đạo các doanh nghiệp trong ngành dệt may đang đứng ngồi không yên vì dịch Covid-19, song vẫn quyết tâm, sẵn sàng các biện pháp ứng phó, bởi chỉ có giữ được sản xuất mới giữ được doanh nghiệp.

Giữa tâm dịch Covid, cần giải quyết bài toán tài chính - nhân sự để đi đường dài

Giữa tâm dịch Covid với muôn vàn khó khăn, Báo Phụ nữ Việt Nam có cuộc trao đổi cùng chị Lê Đỗ Yến Hương - TGĐ Phòng khám đa khoa (PKĐK) Monaco Healthcare để cùng chia sẻ về cách lèo lái doanh nghiệp trong “cơn ...

Doanh nghiệp dệt may tự tin tăng trưởng khi dịch được kiểm soát

Hàng loạt doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đầy đủ cho các dây chuyền sản xuất trong cả năm. Doanh nghiệp lớn một mặt ra sức phòng chống Covid-19, mặt khác, lên kế hoạch mở rộng đầu tư.

Agribank rao bán khoản nợ của con rể 'chúa đảo' Tuần Châu

Ngân hàng Agribank vừa thông báo bán đấu giá toàn bộ khoản nợ của công ty thời trang Luala và Công ty TNHH nhà hàng Nhã Nam. Chủ các công ty này là con rể chúa đảo Đào Hồng Tuyển đồng thời là con ruột cựu Chủ ...

Chủ đầu tư Gem Sky World đồng hành cùng khách hàng vượt qua đợt dịch Covid-19 thứ 4

Trước bối cảnh làn sóng thứ 4 dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, chủ đầu tư Gem Sky World thể hiện vai trò của một “người bạn đồng hành” với những chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng.

Công ty da giày PouYuen lớn nhất VN: Doanh thu hơn 1,2 tỷ USD, có lượng nhân viên gần 6 vạn người, ngang với một KCN

Hơn 2.000 công nhân Công ty PouYuen được xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp test nhanh. Tất cả đều cho ra kết quả âm tính.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về tái sinh một doanh nghiệp công nghệ số - VTC

Tại buổi làm việc với Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ ra những cách làm mới, cách nghĩ mới cho VTC phát triển.

Doanh nghiệp lại oằn mình lo phí

Việc TP.HCM dự kiến tiến hành thu phí hạ tầng cảng biển ngay trong đợt cao điểm dịch Covid-19 khiến các doanh nghiệp lo ngại sẽ tạo thêm gánh nặng, làm khó doanh nghiệp.

Cần gói hỗ trợ thực chất cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp mong muốn các gói hỗ trợ lần này sẽ khắc phục những rào cản của lần hỗ trợ thứ nhất, thật sự là trợ lực giúp vượt qua đại dịch

Vì sao nhiều lãnh đạo doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc kêu gọi ân xá cho “thái tử” Samsung?

Nhiều chính trị gia từng ủng hộ bỏ tù ông giờ đảo ngược quan điểm với hy vọng sức ảnh hưởng của ông sẽ giúp Hàn Quốc giải quyết được tình trạng khan hiếm chip và có thêm vắc xin Covid-19.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem